#18

519 30 0
                                    

" Sáng nay nắng quá, như thể làm chói mắt những người yêu mưa suốt ngày" Nami trả lại mũ cho Luffy sau khi họ ăn sáng.  Sunny Go đang di chuyển trở lại, rời khỏi vùng nước nóng này mặc dù vẫn còn sớm.  Luffy quan sát hoa tiêu của mình trong giây lát, tìm kiếm bất kỳ điểm kỳ lạ nào khác trong cơ thể của Nami ngày hôm nay. 
"Sao vậy, Luffy?"  Nami hỏi vì Luffy đang nhìn cô ấy với một ánh mắt khá nghiêm túc. 
Luffy lắc đầu từ từ.  "Cậu không cảm thấy cơ thể có gì khác lạ với cơ thể hôm nay đúng không?" 
Nami suy nghĩ một lúc, cố gắng nhớ lại điều gì đó có thể đã xảy ra kể từ khi cô tỉnh dậy trước đó.  "Tôi nghĩ là không." 
"Vậy thì tốt quá " Luffy cười nhạt khi nhẹ nhàng vò tóc Nami.  Sau đó anh ấy quay trở lại nơi yêu thích của mình trong đầu Sunny.  Nami hơi bối rối vì hôm nay thái độ của Luffy có vẻ lạnh lùng hơn.  Anh ấy cũng không ồn ào như vậy vào bữa sáng.  Có điều gì đã xảy ra với anh ấy đêm qua?  Tất cả những gì cô ấy nhớ là Luffy nói chuyện với Hancock qua đầu Sunny.  Cô trở về phòng để không bị nhầm là kẻ rình rập.  Cô cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ mà không thèm nhìn họ nữa.  Bây giờ, Nami tò mò về những gì đã xảy ra.  Có điều gì đó đã xảy ra giữa hai người họ?  Nhưng điều đó là không thể, xem xét thái độ của Hancock đối với Luffy vẫn giống như những ngày trước đó vào sáng nay.  Và Luffy cũng vậy, không thực sự đáp lại bất kỳ lời dụ dỗ nào của cô ta.  Nhưng tại sao Luffy lại tỏ ra lạnh lùng với cô?  Có phải cô đã mắc sai lầm?  Cô không cảm thấy gì cả.  Nami cố gắng giữ tinh thần lạc quan và tin rằng mọi thứ sẽ ổn thôi.  Nhưng nếu cô nhìn lại kỹ hơn, cô đã cảm thấy cơ thể mình có gì đó kỳ lạ khi cô vừa tỉnh dậy.  Nami cảm thấy cơ thể mình có thứ gì đó châm chích, giống như bị điện giật.  Sau đó chuyển thành tĩnh điện.  Thông thường, nó được tạo ra do ma sát, gây ra bắn tung tóe hoặc nứt hoặc kéo bụi hoặc tóc.  Nhưng những gì bị lôi kéo vào thân thể cô không phải là bụi cũng không phải là lông.  Nhưng có điều gì đó buộc cô phải ra khỏi phòng.  Rồi cuối cùng cô gái nhận ra rằng thứ thu hút cô trước đó là bản thân thiên nhiên, như thể bảo cô hãy di chuyển con tàu. 
Đối với bản thân Nami, điều này đã xảy ra từ rất lâu, bắt đầu từ vị trí Hoa tiêu của cô.  Nhưng có lẽ gần đây đã khác, như thể có người đang kiểm soát cô, nhưng cũng là bảo vệ cô.  Cô không biết nó là gì.  Chắc chắn không phải ở dạng người.  Có điều gì đó... mà chính Nami cũng không biết nó là gì.  (Nghe hấp dẫn nhỉ, chắc chắn các chap sau sẽ hé lộ ^^ )

"Hebihime-sama!" Nee-san! "" Hebihime!"  Tiếng hét của tất cả các thành viên của băng Kuja Pirates, Sonia và Mari, cũng như Gloriosa được nghe thấy khi hét vào mặt nhau.  Đôi mắt của Sanji và Brook hiện lên một hình trái tim rất lớn khi họ nhìn thấy thủy thủ đoàn toàn nữ. 
"Aaa ... Mellorine! Các bạn trong mắt tôi đều đẹp!"  Sanji vui mừng hét lên. 
"Quần nhỏ."  Brook cũng rất vui, vì trang phục mà các thành viên trong đoàn mặc hầu hết đều thiếu chất liệu. 
"Luffy! Rất vui được gặp lại!"  Margareth vẫy tay với Luffy.  Luffy nhếch mép, vẫy tay chào lại.  Và những người phụ nữ ngay lập tức vây quanh Luffy và kéo mạnh cơ thể cao su đàn hồi của cậu ấy một cách khó chịu. 
"Có vẻ như Luffy khá nổi tiếng nhỉ" thay vì ghen tị, Nami cười nhẹ khi nhìn thấy những người phụ nữ dường như chưa từng gặp một người đàn ông nào trong đời. 
Sanji đập sàn cỏ.  "Tại sao? Tại sao tên khốn đó luôn được chia?" 
"Waaahhh .. Có rất nhiều sinh vật kỳ lạ ở đây. Yoroshiku!" Aphelandra cúi đầu lịch sự.
" Woaw! "Đôi mắt của Brook hướng về trái tim, mặc dù ông ấy không có mắt.
" Nee-san, ơn trời là chị không sao "Sonia ngay lập tức tiếp cận Hancock. Mari và Gloriosa theo sau.
" Jaa, mọi người!  Tôi sẽ trở lại tàu của tôi.  Cảm ơn sự giúp đỡ " Hancock nói với thủy thủ đoàn của Luffy. Dù là người lạnh lùng nhưng thực ra cô ấy cũng biết cách cảm ơn. Hoặc có thể đó là một hiệu ứng vì cô ấy đã sống với những người thân thiện này trong vài tuần trên tàu .
Những người phụ nữ ngay lập tức chuẩn bị con tàu trong khi Hancock, hai chị gái của cô và Gloriosa nói chuyện với thủy thủ đoàn của Luffy.  

"Hancock-chwaaannn- đừng bao giờ quên tôi nhé. Sanji! Hoàng tử đẹp trai của North Blue!"  Sanji nói, người đang rơi nước mắt. 
"Tôi cũng vậy. Yohohoho ..." Brook nói. 
Hancock gật đầu, mặc dù cả hai đều làm phiền cô một chút khi cô ở trên con tàu này.  Khi quay lại và chuẩn bị đi đến tàu Kuja, Luffy đột nhiên phát ra âm thanh gọi cậu và điều đó khiến Hancock dừng lại.  Anh quay lại với Luffy. 
"Sao vậy, Luffy? Cậu có muốn ôm tôi trước khi tôi rời đi không?"  cô hỏi với một khuôn mặt rạng rỡ.  Mọi con mắt của thủy thủ đoàn bao gồm cả Law ngay lập tức đổ dồn về phía Luffy. 
Luffy im lặng một lúc, vẻ mặt có chút lạnh lùng.  Anh hạ chiếc mũ rơm xuống để nó che đi đôi mắt của mình. 
"Tôi sẽ đi cùng cô!"  anh nói hơi bức xúc. 
"Hở?"  mọi người đều ngạc nhiên. 
"Luffy? Ý cậu là đi cùng cậu ấy là sao?"  Usopp hỏi không hiểu. 
"Tôi muốn đi cùng Hancock. Tôi vẫn muốn ở cùng cô ấy một lúc!"  Luffy giải thích. 
Có một vết nứt đột ngột trong lồng ngực của Nami.  Nó có nghĩa là gì?  Ý của hắn là hắn không muốn xa rời cô nữ hoàng này? 
"Sau khi dành thời gian cho cô ấy, tôi sẽ quay lại Sunny Go một lần nữa," Luffy tiếp tục.  
Trái tim của Nami càng đau hơn khi cô ấy nghe thấy điều đó.  Cô đang ôm ngực vì đột nhiên cảm thấy căng tức. 
"0i, oi! Ý cậu là gì, Đồ ngốc! Cậu có biết mình vừa nói gì không?"  Sanji lạnh giọng hỏi.  Không khí trên boong tàu bỗng căng thẳng.  Không giống như một vài khoảnh khắc trước đây, nơi tràn ngập niềm vui, những câu chuyện cười và tiếng cười. 
"Có phải những gì tôi vừa nói không đủ rõ ràng?"  Luffy hỏi, nhìn Sanji với haki bá vương của mình.  Ngay lúc đó Sanji muốn ói vì không thể chịu nổi sức mạnh của haki đang được mài giũa từng ngày. 
"Luffy! Cậu đang làm gì vậy? Làm thế nào cậu có thể sử dụng haki đó với bạn của mình!"  Usopp có chút tức giận hét lên.  Luffy cũng nhìn chiếc mũi dài bằng ánh mắt sắc bén của mình, trừ haki. 
"Ồ."  Usopp rùng mình kinh hãi.  Anh trốn sau Robin vì sợ hãi.  Rốt cuộc là do chính thuyền trưởng. 
"Luffy" Nami khẽ lẩm bẩm, cố kìm nước mắt.  Cả đoàn bất ngờ nhìn Luffy với ánh mắt căm thù, ngoại trừ Zoro và Nami.  Họ cho rằng hành động của anh ấy khá thái quá, và có vẻ như anh ấy không đùa giỡn lúc này.  Dạo gần đây Luffy cũng trở nên lạnh lùng hơn.  Có phải vì anh ta biết rằng Hancock sẽ được tàu của anh ta đến đón? 
"Luffy!"  Nami gọi một cách chậm rãi.  "Chắc cậu đang nói đùa đúng không? Dừng lại đi, vì nó chẳng buồn cười chút nào" cô nói với một nụ cười vụng về. 
Lần này ánh mắt sắc bén của Luffy cũng hướng về người hoa tiêu.  Nami cũng ngay lập tức nổi da gà, nhưng vẫn cố gắng đứng trước mặt cậu. Bỏ qua Nami, Luffy chỉ đi ngang qua cô ấy. 
"Đi thôi, Hancock!"  anh ấy nói.  Hàng nghìn mũi kim, không!  Hàng tỷ mũi kim đâm vào tim Nami ngay lúc đó.  Có cảm giác như trái đất và đại dương cô đang đứng đang chống lại sự hiện diện của cô lúc này.  Như thể buộc cô phải chết, tan thành bụi và sẽ bay tứ tung khi bị một cơn gió nhỏ thổi qua.  chuyện gì vừa xảy ra vậy?  Nếu cô ấy đang mơ, hãy đánh thức cô khỏi giấc mơ này càng sớm càng tốt ngay cả khi bằng vũ lực.  Cô không muốn ở lại thế giới thối nát này lâu. 
"Này!" Nami nắm lấy cổ tay thuyền trưởng của cô ấy, ngay lúc đó cũng khiến Luffy dừng lại.

(Luffy x Nami) Chuyện Tình One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ