Trái tim của Nami đột nhiên không được khỏe. Nó hoạt động không ổn định và khá nhanh. Có một cảm giác ngứa ran và nhột nhột mà cô cảm thấy khi hơi thở nóng hổi của Luffy chạm vào cổ của cô. Bàn tay của Luffy ôm lấy eo cô ngày càng chặt hơn.
Một lần nữa cậu nói: "Xin lỗi, Nami! Với giọng đầy tiếc nuối.
Nami cố gắng bình tĩnh lại. Đây chỉ là Luffy bình thường thôi. Một người đàn ông mạnh mẽ nhưng cũng có thể hư hỏng như vậy khi cậu ta muốn. Nami đã ghi nhớ chính xác. Tuy nhiên, nếu Luffy cứ ôm cô ấy như bây giờ, cô ấy không nghĩ rằng mình sẽ có thể bình tĩnh được.
"Tôi hoàn toàn không biết mình làm sai chuyện gì. Tôi thật ngu ngốc, và tôi biết điều đó. Vì vậy, tôi muốn nghe lời phàn nàn của cậu về việc tại sao cậu không muốn nói chuyện với tôi. Đừng trốn tránh nữa, Nami. Nó khiến tôi cô đơn. Sự cô đơn đó khiến tôi đau đớn hơn bất cứ điều gì, "Luffy nói với giọng đáng thương.
Nami cười nhẹ. Chắc hẳn bây giờ cô ấy nhẹ nhõm hơn. "Tôi có lẽ là một người phụ nữ yếu đuối và không thực sự hiểu cách chiến đấu. Chỉ là tôi ghét nó khi người khác coi tôi là điều hiển nhiên, Luffy."
"Ai nói rằng cậu yếu? Cậu có thể đánh bại một vua hải tặc tương lai mà không dùng đến Haki" Luffy nhận xét.
Nami khẽ nhìn lại, ánh mắt họ chạm nhau. Cô gái nhẹ nhàng xoa má thuyền trưởng của mình. Hai má của thuyền trưởng mềm nhũn. Cô thực sự thích vẻ mềm mại và ngây thơ đó.
"Tôi có thể hỏi cậu một điều không, Luffy?"-Nami hỏi và Luffy ngay lập tức gật đầu mà không do dự.
"Ôm tôi" Nami nói.
"Làm sao mà cậu có thể ôm tôi được nhỉ?" Nami từ tốn lắc đầu.
"Tại sao không?" Luffy mỉm cười. Anh xoay người Nami về phía mình, rồi kéo cô gái về phía lòng ngực ấm áp của mình.
"Như thế này?" Luffy hỏi.
Nami nhẹ nhàng gật đầu. Mặt cô ấy rất đỏ, gần giống màu áo của Luffy. Cô hơi hít căng lồng ngực mùi thơm gần giống mùi thịt của ẩm thực Sanji. Có lẽ đó đã là một mùi hương đặc trưng của Luffy. Mùi thịt, và Nami thích mùi của nó. Nami vùi đầu vào lòng ngực Luffy một thời gian dài mà không hề di chuyển đi đâu cả, và Luffy dường như không bận tâm đến điều đó.
"Tôi có thể hỏi, Luffy?" Nami nhẹ giọng hỏi. Tuy nhiên, cô cảm thấy một cái gì đó trên đầu của mình. Nami khẽ nhìn lên và thấy khuôn mặt của Luffy rất gần với khuôn mặt của cô. Nhưng có một tiếng ngáy nhỏ từ thuyền trưởng. Nami khịt mũi.
"Cậu ngủ rồi à? Vậy là cậu không nghe thấy tôi vừa nói gì?" cô càu nhàu.
"Luffy!" Nami kéo căng một bên má.
"Ehhmm ..." Luffy trằn trọc một chút rồi lại chìm vào giấc ngủ.
Nami buông má cậu ra. "Tôi chỉ nhớ rằng cậu đã thức cả đêm. Cậu nên buồn ngủ như vậy." Luffy bây giờ đang dựa lưng vào ghế, vẫn còn ngủ. Cái ôm của anh dành cho Nami không còn chặt chẽ như trước, nhưng vẫn có thể khiến trái tim Nami đập mạnh. Cô gái nhận ra khuôn mặt trẻ con của người thuyền trưởng của mình. Cô mỉm cười, sau đó nhẹ nhàng xoa môi Luffy bằng ngón tay cái của mình. Bàn tay của Luffy di chuyển, cậu nắm chặt bàn tay vẫn đang đặt trên mặt mình của Nami trong khi xoa môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Luffy x Nami) Chuyện Tình One Piece
NouvellesĐây là 1 câu chuyện được dịch ra từ 1 truyện mình vô tình nhìn thấy trên Wattap và được mình sửa đổi lại 1 ít mong mọi người ủng hộ