Lại là tui đây, mong mọi người đọc xong thì bình chọn cho công sức của tuii nhaaa
Yewww
~~~~~~~~~
"Cậu đã lấy lại trí nhớ của mình? Làm sao có thể? Và bạn có chắc không? Đừng nói dối, Nami," Usopp liên tục hỏi. Anh không thể tin được câu chuyện về trải nghiệm của Nami vừa rồi khi cô bị ném đến Weatheria hai năm trước. Những người bạn khác của anh cũng có vẻ như vậy.
"Vừa rồi ngọn gió đã nói với tôi" Nami lại nói.
"Gió? Chính xác là gió nói như thế nào?" Brook choáng váng. Có một làn gió nhẹ từ từ thổi quanh boong tàu, xuyên qua bộ xương trơ trọi của Brook. "Eh, chotto! Tôi biết tôi chỉ là một khúc xương! Nhưng đừng lướt qua nó. Ít nhất hãy nói lời xin lỗi!" ông ta phẫn nộ.
"Brook, ông đang nói chuyện với ai vậy?" Chopper hỏi.
"Tôi đang cố nói chuyện với gió, mặc dù tôi không có miệng, yohohoho ..."
Zoro và Sanji đồng thời ném giày vào đầu của tên đầu lâu. "ĐÂY LÀ NÓI NGHIÊM TRỌNG! CÓ GIỠN!" họ đồng thanh càu nhàu, quên mất sự thật rằng hai người đã suýt đánh nhau trước đó.
"A, thật đáng sợ ..."
"Nami!" Robin nhẹ nhàng gọi. "Em có chắc không?Uranus mà chúng ta đang tìm kiếm là em?" cô hào hứng hỏi từ đôi mắt xanh bắc cực của mình.
Nami nhìn vào lòng bàn tay của mình. "Về chuyện đó thì em không hiểu gì cả. Em cũng không biết mình đến từ đâu, vì theo lời kể của chị Nojiko, em đã được tìm thấy trong một ngôi làng bị cướp biển tấn công. Không rõ là ai. Em được sinh ra từ đậu. Khốn nạn ... như ẹm biết, gió cũng là một nguyên tố, giống như nước. Một nguyên tố có thể lưu giữ ký ức. Có lẽ đó là lý do tại sao embiết điều quan trọng mà em đã bỏ lỡ trên Weatheria. Thực tế là loại bột đó kích hoạt thứ gì đó bên trong cơ thể em. Giống như em đã bị trong vài ngày qua "cô giải thích.
Nami nhặt chiếc áo dài treo ở bên đùi lên, nhìn nó một lúc trước khi thả nó xuống sàn cỏ.
Cô đứng, đưa mắt nhìn đại dương bao la trước mặt. Nếu cô ấy thực sự là Uranus, cô ấy muốn tự mình chứng minh điều đó.
Đầu tiên, cô ấy phải tập trung vào những gì anh ấy muốn vào lúc này. Giống như khi cô cáu gắt với Zoro và Sanji trước đây. Nếu muốn sức mạnh đó xuất hiện lần nữa, cô phải có mục tiêu sử dụng nó rõ ràng.
"TỚI ĐÂY!" anh ấy hét khá to, trong khi di chuyển tay theo cách xoay người khéo léo quen thuộc của mình.
ĐÙNGGGG!!
Sét đánh đủ mạnh, tách tảng đá cách Sunny Go không xa thành nhiều mảnh.
Usopp và Chopper ôm nhau, run rẩy khi chứng kiến điều gì đó bất thường. Một Nami bình thường đã trông rất đáng sợ, đặc biệt là Nami có khả năng tuyệt vời này.
Robin mỉm cười. Lần này cô thực sự đã tin vào điều này.
"Robin, chị có lời giải thích cho việc này không? Sức mạnh này quá khủng khiếp đối với cơ thể em để kiểm soát. Đó là một loại sức mạnh ... rất lớn, giống như sức mạnh để điều khiển thứ gì đó" Nami run giọng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Luffy x Nami) Chuyện Tình One Piece
Kısa HikayeĐây là 1 câu chuyện được dịch ra từ 1 truyện mình vô tình nhìn thấy trên Wattap và được mình sửa đổi lại 1 ít mong mọi người ủng hộ