#23

548 36 3
                                    

1 chap gần 3000 từ, tui muốn xỉu ngang luôn , nên mong các bạn thương sót cho tui xin 1 sao

~~~~~Hồi tưởng~~~~~

"Clima Tact?"

Nami gật đầu. "Bạn của tôi, Usopp đã làm ra nó."

Haredas nhìn cây gậy màu xanh mà Nami gọi là vũ khí. Ông nghĩ đó chỉ là một công cụ để đánh vào đầu ai đó khi có điều gì đó làm phiền cô. Cũng giống như việc cô gái đó đã liên tục dùng thứ đó đập vào đầu một ông già như vậy kể từ khi cô đặt chân đến nơi này.

"Mà này, ở đây nóng quá" Nami lau mồ hôi. Bây giờ họ đang ở trong một cánh đồng thời tiết, nơi có đầy những cây giống như bắp cải, nhưng bên trên chúng là một quả cầu phù thủy chứa đầy những đám mây non. Trước đây, Haredas nói rằng tên của nó là một quả bóng thời tiết. Nami rất tò mò về cách nó hoạt động.

Haredas giải thích: "Điều tự nhiên là ở đây nóng. Vì hòn đảo nổi nên chúng tôi ở gần mặt trời hơn. Đó là điều khiến nơi này nóng hơn khi trời nóng và mát hơn khi trời nhiều mây", Haredas giải thích.

Nami gật đầu hiểu ý. "Tôi muốn một ly nước cam lạnh."

"Oi, oi, oi, oi, oi, Musume-san! Chúng ta đến đây không phải để thư giãn đúng không?"

"Ồ, đúng rồi đấy!" Nami quen với thói quen luôn được Sanji phục vụ tại Sunny Go. Robin cũng vậy. Và ở nơi này, cô không thể ra lệnh cho Haredas làm theo ý mình như người đầu bếp của họ luôn sẵn sàng bị phụ nữ xinh đẹp biến thành nô lệ.

Haredas đã trả lại vũ khí cho Nami. "Tôi đã xem xét nó, và đó là một vũ khí khá độc đáo. Thực ra gọi nó là cây gậy để chơi trong các buổi biểu diễn ảo thuật thì đúng hơn, nhưng khi nó nằm trong tay một người là chuyên gia thời tiết, nó sẽ trở thành một vũ khí tuyệt vời. "

"Tôi nói rồi phải không? Usopp là một cậu bé ngớ ngẩn, nhưng cậu ấy cũng là một thiên tài. Cậu ấy sử dụng loại dial mà chúng tôi đã tìm thấy ở Skypiea hồi đó nên nó thậm chí còn mạnh hơn trước. Tôi chỉ cần kết hợp một số phương pháp thời tiết để sử dụng nó trong chiến đấu. "

"Hufhufhuf ... Quả nhiên cô rất tài năng, Musume-san."

Lời khen của anh khiến Nami đỏ mặt.

"Vậy, tại sao cô lại nói với tôi về vũ khí độc nhất vô nhị này của cô?" Haredas hỏi.

Nami im lặng một lúc, rồi đột nhiên cười toe toét như quỷ. Nó khiến chính Haredas ớn lạnh.

"Tôi muốn kết hợp một phương pháp mới vào nó. Bằng cách đó, tôi có thể tạo ra các hiện tượng tự nhiên khác với cây gậy này. Cho đến nay tôi không giỏi trong việc chiến đấu vật lý. Vì vậy, tôi chỉ có thể dựa vào chiến thuật . Làm ơn, Haredashi-san. Hãy giúp tôi biến nó thành hiện thực, "Nami cầu xin bằng cách thể hiện một khuôn mặt dễ thương nhất có thể.

"Oi, oi, oi, Musume-san! Cô là một chuyên gia về thời tiết và tất nhiên cô cũng biết rằng thời tiết được biến thành vũ khí. Nó rất nguy hiểm, Musume-san! Cô có thể làm hại người khác bằng điều đó."

"Đó là nếu những người xấu lợi dụng nó. Tôi có giống như một người xấu không?" Nami hỏi.

"Cô thật ác độc! Trước khi ăn trộm, cô đã bắt tôi đi và bắt tôi phải đưa cô xuống mặt đất. Đó là tội ác do người xấu làm nên , Musume-san!"

(Luffy x Nami) Chuyện Tình One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ