Giờ đây, gió biển thổi đến giúp chong chóng quay.
"Shishishi ... Tôi, Luffy. Không phải chú Mill" Luffy nói.
Nami mỉm cười đầy xúc động, với một vài giọt nước mắt chảy dài trên má. Luffy tiến lại gần cô, vẫn mỉm cười.
"Ngoài tiền và cam ra, cậu cũng thích chong chóng đúng không? Như lời bài hát của cậu trước đó, Mikan gửi Fusha (Orange và Kincir). Tôi đã làm nó . Được Usopp giúp đỡ" anh gãy cổ của mình và lau nước mắt cho Nami
"Nhưng sự kết hợp màu sắc quá nổi bật, Luffy. Cậu kết hợp màu sắc quá tệ," Nami hơi lo lắng khi Luffy lau nước mắt trên má.
"Sao vậy? màu đỏ và màu cam thường gần giống nhau, phải không?" Luffy nghiêng đầu. Nami bối rối.
"Gần?" Nami
"Cậu có biết quang phổ màu sắc?" Luffy hỏi ngược lại. Nami gật đầu. Luffy nghĩ ra một cách đơn giản hơn để giải thích.
"Cậu có thể làm cầu vồng, đúng không? " Nami gật đầu một lần nữa
" Bạn có thể làm được bây giờ? "Luffy hỏi. Nami không biết mục đích là gì, nhưng cô ấy đã tuân theo yêu cầu của Luffy. Cô ấy cầm cây gậy khí hậu của mình. Sau khi kết hợp hơi nước với không khí và tìm kiếm hướng đi phù hợp từ sự phản chiếu của ánh sáng mặt trời, cuối cùng cô ấy cũng lấy ra thứ gì đó từ cây đũa thần của mình.
"Rainbow Road!" Nami thốt lên.
"Sugeee." Đôi mắt của Luffy đầy sao: "Tôi muốn cưỡi nó."
"Nó sẽ không tồn tại lâu đâu, Luffy. Tôi sợ cậu sẽ rơi xuống biển" Nami kìm lại.
Luffy rút lại ý định không đi xuống con đường cầu vồng ngay cả khi cậu ấy muốn. Có thể là lần sau khi họ ở trên đất liền.
"Vậy tại sao cậu lại bảo tôi làm cầu vồng?" Nami
Usopp, người đã theo dõi họ trước đó, chỉ mỉm cười vì anh ấy đã hiểu mục đích của Luffy trong việc chế tạo chóng chóng. Anh trở vào phòng của mình.
"Bởi vì màu đỏ luôn giống với màu cam. Đó là ý của cậu, phải không?" Nami lẩm bẩm. Cô ngạc nhiên rằng não của Luffy cũng có ở đó.
"Cậu không thấy sao, Nami? Hãy thử để ý xem màu đỏ và cam nằm ở đâu? Không chỉ cầu vồng, mà hầu hết mọi quang phổ màu đều luôn như vậy", Luffy nói.
Nami chú ý đến cầu vồng nhân tạo của cô ấy. Nghĩ lại, những gì Luffy nói là đúng. "Ý cậu là, cậu không thực sự quan tâm đến việc kết hợp màu sắc, và chỉ chọn những màu gần nhau?" Nami hỏi.
"Đúng vậy" Luffy đáp. Anh cũng không nghĩ quá nhiều về điều đó. Khi nói đến màu sắc, anh ấy nhìn thấy nó thường xuyên, nhưng không bao giờ thực sự hiểu nó.
"Hoặc có thể là do màu sắc giống hệt nhau của cậu là màu cam" anh ấy tiếp tục.
"Hở?" Nami lúc này nhìn anh có chút tò mò.
Ánh mắt của Luffy chỉ thẳng về phía trước, về phía khuôn mặt của Nami. Hầu như không chớp mắt. "Có thể đó chỉ là cảm xúc của tôi hoặc không, nhưng chúng ta đều có màu sắc khác nhau." Luffy lại để ý đến cầu vồng trước mặt họ, sau đó lần lượt chỉ vào dãy màu sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Luffy x Nami) Chuyện Tình One Piece
Short StoryĐây là 1 câu chuyện được dịch ra từ 1 truyện mình vô tình nhìn thấy trên Wattap và được mình sửa đổi lại 1 ít mong mọi người ủng hộ