"Tàu của tôi đi qua một cơn lốc xoáy rất lớn và tôi nhớ mình đã rơi xuống biển lúc đó. Có lẽ sóng đã kéo tôi đi, mãi đến khi đến đảo các bạn mới gặp được tôi. Bản thân tôi cũng không biết giờ tàu của mình thế nào. Tôi hy vọng. họ đã tìm cách thoát khỏi cơn lốc xoáy, "câu chuyện của Hancock về băng của cô.
Mọi người đang tập trung trên boong đặt rượu rum, ngồi thành vòng tròn như thể có một sự kiện bất ngờ phát sinh.
"Ơn trời, Hancock-chan vẫn ổn. Tôi không biết phải làm gì nếu nữ hoàng hải tặc biến mất khỏi thế giới này", Sanji vừa khóc vừa cắn vào chiếc khăn tay.
Hancock đột nhiên tức giận và đá Sanji một cách vô tâm: "Ai cho cậu gọi tên tôi một cách bừa bãi?"
"Tôi bị đá rồi ~" Mắt Sanji hướng về trái tim cô: "Bước lên tôi nữa, Hancock-chwaannn-"
"Đừng quan tâm đến cậu ta. Cậu ta là một kẻ tự bạo với tất cả phụ nữ xinh đẹp," Zoro nói.
"HẢ !?" một cây thánh giá xuất hiện trên trán Sanji và kéo cổ áo Zoro. Sau đó cả hai lại tranh cãi với những lời chế nhạo ngớ ngẩn của mình.
"Jaa, chúng tôi phải tìm tàu của cô càng sớm càng tốt. Tôi hy vọng họ cũng ổn", Luffy nói.
"Cậu có lo lắng cho tôi không, Luffy?" Hancock ngay lập tức rạng rỡ.
"Tất nhiên rồi. Shishishi ..." Luffy cười toe toét.
"Tôi thực sự không hối hận khi được sinh ra trên thế giới này," Hancock nằm mềm nhũn với cơ thể hơi kích thích. Điều đó khiến Sanji và Brook không cầm được nước mũi.
"Cô ấy quả thực rất đẹp!" Usopp nói.
"Như một thiên thần! Superr ..." Franky
"Tôi tưởng một cô gái đang đợi cậu ở làng Syrup!" Zoro từ từ đánh vào đầu Usopp bằng cán kiếm của anh ta.
"Ồ, trái tim này chỉ dành cho mỗi cô ấy !" Usopp hắng giọng một cách lạnh lùng, cố gắng phớt lờ vẻ đẹp của nữ hoàng mặc dù điều đó có vẻ khó khăn với anh ta. Robin thích đọc sách của cô ấy, trong khi Nami đặt Chopper lên đùi cô ấy ngủ. Ngày đã là đêm, mặc dù không phải là quá muộn. Đã đến giờ bác sĩ đi ngủ.
"Hãy làm cho mình thoải mái nhất có thể trên con tàu này" Nami lại mỉm cười với Hancock.
"Cứ cho là cô đang ở trên tàu của mình, và đừng ngần ngại hỏi. Đừng giống như người đó" Nami chỉ vào Law đang dựa vào cột buồm chính. (Law ở trên tàu ngay từ đầu nha)
"Đôi khi tôi quên mất người đó cũng ở đây vì anh ấy hiếm khi nói chuyện" Nami tiếp tục.
Law, người thực sự đang lên tàu của họ chỉ phớt lờ nó và ăn cơm nắm mà Sanji làm cho anh ta. "Và hãy nhớ những gì tôi đã nói trước đây, tôi sẽ không ngần ngại đuổi cô ra khỏi đây khi cô thực sự quá đáng!" nhấn Tên. Nụ cười của cô trở nên kinh dị khiến cả đoàn rùng mình không trừ Luffy và Chopper đang ngủ say.
"Cô đang tưởng rằng mình là thuyền trưởng, phải không? Mặc dù Luffy là thuyền trưởng trên con tàu này. Anh ấy là người duy nhất cảm thấy thoải mái khi đối mặt với sự hiện diện của tôi ở đây," Hancock cũng cười đáng sợ, như thể đáp lại. trước một mối đe dọa chết người từ Nami gần đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Luffy x Nami) Chuyện Tình One Piece
NouvellesĐây là 1 câu chuyện được dịch ra từ 1 truyện mình vô tình nhìn thấy trên Wattap và được mình sửa đổi lại 1 ít mong mọi người ủng hộ