Có hai giọng nói. Đối với Luffy, điều đó nghe có vẻ không quá xa lạ, nhưng để nhớ được người đó, tất nhiên, là một thử thách khó khăn đối với trí não của cậu.
"Sonia! ở đây!" Hancock nhiệt tình kêu lên. Cô ta chiếm lấy thiết bị liên lạc của con ốc sên từ tay của Luffy. Đó là giọng nói của hai chị em cô.
"Nee-san? Là chị đúng không? Em không nghe nhầm phải không?" Sonia hỏi."
"Là chị đây, và chị không sao. Bây giờ chị đang ở trên tàu Luffy và những người bạn của cậu ấy. Còn các em thì sao? "Hancock hỏi ngược lại
" Bây giờ chúng em đang ở trên tàu Kuja và đã vượt qua cơn bão đó. Chúng em đã tìm kiếm chị khắp nơi và một tuần trước, chúng em đã tìm thấy thẻ mệnh của chị trong phòng. Kể từ đó chúng em tiếp tục đi theo nó "Sonia giải thích.
"Ra là vậy. Chị nghĩ thẻ mệnh của chị đã được giấu trong quần áo . Tiếp tục đi theo cho đến khi chúng ta gặp nhau. Có vẻ như chúng ta không còn xa nữa vì tín hiệu Den Den Mushi này kết nối được với nhau" Hancock ra lệnh.
"Được rồi, Nee-san. Hãy tự chăm sóc bản thân. Chúng em sẽ đón chị sớm thôi!" Mari nói.
"Các em cũng vậy."
"Gatcha!"
"Cô gái à! Cuối cùng thì chúng tôi cũng biết tàu của cô vẫn ổn, Hancock-san. Yohohoho ... "Brook cảm thấy nhẹ nhõm dù không có trái tim.
Hancock cũng cảm thấy nhẹ nhõm. "Cảm ơn vì đã cho tôi một chuyến đi, Luffy!"
Luffy cười toe toét. "Không có gì."
"Hwaaa .. Điều đó có nghĩa là tôi sẽ sớm chia tay với Hancock-chwan," Sanji ngớ ngấn khóc.
"Chúng ta có cần dừng tàu cho đến khi chúng vượt qua chúng ta không?" Nami hỏi.
"Không cần đâu. Trong khi chờ họ đến, anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho em," Hancock mỉm cười ngọt ngào, điều đó ngay lập tức khiến Sanji trở nên cứng đơ.
"Rất hân hạnh- ~" Franky và Brook vui vẻ nói. Usopp không theo nữa vì nhớ Kaya.
"Tôi đói!" Zoro nói, người không bận tâm quá nhiều khi ăn sandwich do Sanji làm. Luffy và Chopper cũng tham gia. Law đã ăn onigiri của mình.
"Nami, liệu có còn cơn bão nữa sau này không?" Usopp hỏi.
Nami cảm thấy gió trong chốc lát. "An toàn!" cô ấy nói. Những lo lắng của họ đã biến mất ngay sau khi Nami nói vậy. Không cần nghi ngờ gì về người điều hướng vĩ đại đó. Không khí về đêm khá yên tĩnh. Sunny Go dừng lại ở vùng nước lặng. Nami đã dự đoán rằng đêm nay họ sẽ không gặp bão nên họ cũng có thể ngủ yên. Tiếng bước chân nghe yếu ớt. Luffy, người vừa ngã vào đầu Sunny Go, không hề bị quấy rầy chút nào, nhưng cậu cảm thấy có ai đó đang đến gần.
"Cô nên nghỉ ngơi với những người khác, Hancock" Luffy nói mà không rời mắt khỏi cô.
Hancock mỉm cười. Cô thấy Luffy không đội mũ và chỉ nhớ rằng Nami đang ôm đồ vật trong phòng như thể đó là một con gấu bông đi cùng cô khi ngủ. "Có vẻ như Rayleigh đã thực sự trau dồi kỹ năng phù hợp của mình cho đến thời điểm đó, hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Luffy x Nami) Chuyện Tình One Piece
Short StoryĐây là 1 câu chuyện được dịch ra từ 1 truyện mình vô tình nhìn thấy trên Wattap và được mình sửa đổi lại 1 ít mong mọi người ủng hộ