#6

954 38 0
                                    

"Mikan to kazaguruma 

Kaeritai nante iwanai keredo 

Tooku he susumu hodo 

Furusato daiji ni naru yo." 

(Tui lười dịch cái đoạn này nhưng mà nó liên quan đến cam, chong chóng và Nami muốn về nhà)

 "Giọng của cậu thật du dương" 

 Nami ngay lập tức ngừng hát khi nghe thấy giọng của thuyền trưởng bên cạnh. Cô gái lập tức hướng ánh mắt về phía biển, có chút ngượng ngùng. Cô tựa vào  Sunny với đôi má ửng hồng.

 "Cậu ở đó từ bao giờ vậy?"

 "Vừa tới" Luffy cười toe toét. 

 "Tôi chỉ theo tiếng hát của cậu và tôi đã đến đây."

Nami nhìn anh chằm chằm một lúc, rồi lại nhìn sang chỗ khác. 

 "Ai đã sáng tác bài hát đó? Tôi chưa từng nghe nó bao giờ" Luffy hỏi và dựa vào Sunny. 

 "Tôi tự sáng tác" Nami ngượng ngùng trả lời. 

 "Lần sau cậu cần song ca với Brook" Luffy cười toe toét gợi ý. 

 Tất cả các thành viên trên tàu đều làm việc trong các hoạt động hàng ngày của họ. Cơn lốc ngày hôm qua thực sự gần như làm mọi thứ rối tung lên. May mắn thay, Nami đã có thể xử lý nó và họ đã sống sót. Có lẽ nếu không có Nami, không biết chuyện gì sẽ xảy ra với họ. 

 "Nếu tôi không nhầm, lời bài hát của bạn gợi cho tôi nhớ về quê hương của cậu. Có những quả cam." 

Nami chống cằm bằng một tay: "Kể từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, tôi đã nói rằng tôi thích cam và tiền."

 "Nhưng cậu thích tiền hơn, Nami." 

 "Tôi biết" Nami nhắm mắt, tận hưởng làn gió biển. 

 Luffy nghe thấy âm thanh vung búa của Usopp từ Nhà máy Usopp. Có vẻ như anh ấy đã làm điều gì đó thú vị ở đó. 

 "Thực ra có ba điều chính mà bạn thích nhất, Nami" Luffy đoán.

 "Hả?"

 "Ngoài cam và tiền" Luffy cười nhạt. 

 "Tôi không hiểu, Luffy" Luffy chỉ cười toe toét, sau đó ngay lập tức đến nhà máy Usopp mà không thèm để ý đến tiếng gọi của Nami nữa. Tên ngốc này chỉ có thể bị nhầm lẫn. 

 "Tôi muốn thu hoạch cam của mình" Nói rồi Nami đi đến vườn cam để thu hoạch

Tại Nhà máy Usopp

 "Hả? Cái đó để làm gì, Luffy? Cậu chỉ muốn biến nó thành một món đồ chơi đúng không?" Usopp hỏi khi thấy Lutfy cầu xin mình.

 "Nhưng tôi muốn điều đó.Tôi biết là cậu có thể làm được, phải không? Giúp tôi với. Nếu tôi làm, tôi sẽ làm nó rối tung lên mất" Luffy van xin. 

 Usopp đề xuất: "Cần phải có giấy, nhưng nếu có thể thì nên tìm giấy rất chắc và không dễ bị hỏng nếu tiếp xúc với nước để giữ được lâu hơn"

 "Giống như giấy Nami dùng để vẽ bản đồ?" Luffy hỏi. 

"Oi, oi. Cậu muốn lấy đồ đạc của Nami? Cậu không còn yêu cuộc sống nữa, phải không?" Usopp kinh hãi hỏi.

(Luffy x Nami) Chuyện Tình One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ