Hancock bước vào phòng y tế, trên tay mang theo một tô canh. Cô đặt tô canh lên bàn cạnh Nami đang nằm.
"Cô mang nó cho Nami à?" Luffy không nghĩ rằng cô ấy sẽ làm điều đó.
"Khi tôi nằm đó, cô ấy cũng làm điều tương tự. Tôi muốn trả ơn cô ấy" Hancock trả lời đột ngột. Có lẽ đó chỉ là một lý do để gặp Luffy, người đang chăm sóc Nami.
Nami mỉm cười. "Arigato" cô nói một cách chân thành.
Hancock hất mặt. "Luffy, cậu chắc là mệt lắm rồi. Hãy để tôi thay thế chăm sóc cô ấy."
Nami chắc chắn đó là một lý do mới khác để khiến họ cách xa nhau . "Không sao đâu. Chỉ cần ngồi đây thôi, nên tôi có thể làm được" Luffy nói.
Hancock nhìn chằm chằm vào Nami khó chịu hơn. Cuối cùng thì cô cũng ra khỏi phòng Chopper. Có lẽ hôm nay cô ấy sẽ lại trêu Law để giải trí.
"Tôi giúp cậu ăn được không?" Luffy nói. Nami nhẹ nhàng gật đầu. Luffy đỡ cô ngồi dậy rồi đút súp cho cô. Thỉnh thoảng Luffy cũng thích thú, điều này khiến má Nami hơi ửng đỏ. Đó không thể gọi là một nụ hôn chứ không phải lang hát? Giống như khi họ cùng uống chung một tách trà khi ở Đảo Người Cá. Trong nháy mắt, Hancock nhìn trộm từ bên ngoài. Và không hiểu sao cô lại mỉm cười với hai người họ. Chúng trông thật ngọt ngào.
"Tôi cần đi mua sắm. Chúng ta sắp hết nguyên liêu nấu ăn rồi vì chúng tôi không dừng lại trên đảo trong một thời gian dài" Sanji nói khi họ vừa cập cảng.
"Được thôi! "Robin, Franky và Brook cùng nói.
" Oi, Usopp! Giúp tôi! "-Sanji nói. Usopp ngay lập tức đi cùng anh ta.
" Tôi cũng muốn đii . Lâu rồi tôi không đặt chân lên đất liền "Luffy tỏ vẻ hào hứng.
" Đừng ăn trộm thịt! "Brook cảnh báo.
" Tôi sẽ cố gắng! "Luffy ngay lập tức nhảy xuống đảo.
" Chopper,chăm sóc Nami hộ tôi nhé! "Anh ấy tiếp tục.
" Tất nhiên rồi! "
"Ơ, Luffy- Tôi đi với cậu!" Hancock theo sau anh ta, người đã chạy trước đó, và dấu vết của anh ta đã biến mất ở đâu đó. Nhưng vì đây là cơ hội ngàn vàng để hẹn hò với Luffy và Nami tình cờ vẫn còn đang sốt nên Hancock không muốn lãng phí nó. Cô ta tìm kiếm Luffy mất tích. Dù sao thì, chúng ta phải gặp nhau trước khi họ quay trở lại Sunny .
"Có ai muốn ở lại trên tàu không?" Robin hỏi.
"Tôi muốn đi," Franky nói.
"Jaa, ai sẽ canh giữ con tàu?" Robin hỏi.
"Tôi muốn ngủ. Tôi là người duy nhất ở lại đây," Zoro trả lời.
"Và cả cậu hổ nữa. Fufufu ..." Robin đã biết rằng người đàn ông sẽ không xuống đảo.
Cuối cùng họ cũng rời đi, để lại bộ đôi lạnh lùng với Chopper đang canh giữ Nami. Bầu không khí lập tức yên lặng. Tất cả những gì có thể nghe thấy là tiếng thở khi ngủ của Zoro và tiếng máy xay thuốc của Chopper từ phòng bệnh. Law di chuyển khỏi chỗ ngồi, theo tiếng máy xay thuốc và mở cửa phòng bệnh. Nami đang ngủ để nghỉ ngơi ở đó và Chopper ở bên cạnh cô, đang mài thuốc cho nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Luffy x Nami) Chuyện Tình One Piece
Short StoryĐây là 1 câu chuyện được dịch ra từ 1 truyện mình vô tình nhìn thấy trên Wattap và được mình sửa đổi lại 1 ít mong mọi người ủng hộ