#13

690 37 1
                                    

"Yaro! Bakayaro! Konoyaro! Aho! Baka Saru!" Zoro, Sanji, Usopp, Chopper và Brook đã chửi rủa thuyền trưởng của họ khi vô tâm đùa giỡn một cách quá đáng. Luffy chỉ có thể ngồi nghe điều đó. 

Mọi người phải rất tức giận đánh Luffy. Brook , người thường rất tôn trọng Luffy, không thể giấu nổi sự khó chịu của mình vì nó đã khiến tim anh ấy gần như ngừng đập, mặc dù anh ấy không có tim. Franky lấy lại bình tĩnh bằng một chai cola. . Robin đọc sách. Hancock rạng rỡ vì Luffy vẫn ổn. Cô ấy không thể làm gì để ngăn những người đàn ông đánh Luffy. Dù gì thì anh ấy cũng là cao su. Chuyện đó chẳng là gì với anh ấy cả .

"ĐỪNG LÀM ĐIỀU ĐÓ LẦM NÀO NỮA!" cả năm hét lên cùng một lúc. 

 "Tôi....Tôi xin lỗi!" Luffy nói với khuôn mặt bầm dập, nhưng vài giây sau cậu ấy đã có thể bình thường trở lại. Đó là một phép màu. 

" Tên ngốc!!Tôi đang ướt sũng nước với Đầu tảo vì phải tìm "Sanji giận dữ nói.

" Cậu nói gì vậy, tên hám gái? "Zoro xúc động.

" Shishishi..nhưng nó rất vui mà. Cậu không muốn thử à? "Luffy nói. Con cá voi vẫn ở gần Sunny 

" KHÔNG! "Họ càu nhàu với hàm răng cá mập. Luffy vẫn cười toe toét, sau đó đứng dậy định thần lại người vừa bị đánh

Ngay sau đó, Nami đứng trước mặt anh với khuôn mặt lạnh lùng. Tất cả mọi người ngoại trừ Hancock, những người không thực sự hiểu, ngay lập tức rời khỏi đó vài bước. Luffy nuốt khan. Anh muốn chạy, nhưng anh biết nó sẽ trở nên tồi tệ hơn. Vì vậy, tốt hơn hết anh ta nên đối mặt với điều này với vòng tay rộng mở, bởi vì đây cũng hoàn toàn là lỗi của anh vì nó đã tạo ra sự hoảng loạn. Bàn tay phải của Nami, vốn đã bị siết chặt, giờ đã mở rộng ra. 

"CỐ LÊN !! RÁNG SỐNG NHA LUFFY " Ùm! những người đàn ông thì thầm, ngoại trừ Law. 

Một cái tát khá mạnh vừa đáp xuống má Luffy. Không giống như lúc trước! Lần này, cảm giác về cái tát mà Nami dành cho cậu hoàn toàn khác với những gì cô thường làm khi Luffy cư xử hoặc làm những điều ngớ ngẩn trước mặt cô. Đau quá, khiến má cậu đỏ bừng, có một cơn đau nhói khiến má nóng bừng. Luffy ôm lấy cái má vừa bị tát, rồi nhìn vào mặt Nami. Anh đã bị sốc khi thấy hoa tiêu của anh đang khóc. 

 "Nami?" gọi Luffy từ từ. Hancock định can thiệp vì cô không chấp nhận khi Nami tát Luffy như vậy. Nhưng bàn tay nhân bản của Robin ngay lập tức ngăn cô ta can thiệp. Hancock quay sang Robin, người đang lắc đầu từ từ. Cô hiểu ra, rồi cũng tham gia xem như những người khác. Nami kéo cổ áo Luffy với đủ cảm xúc. Cô ấy vẫn đang khóc. 

 "CẬU CÓ THỂ NGỪNG LÀM NHỮNG VIỆC GÂY HẠI CHO CHÍNH MÌNH ĐƯỢC KHÔNG? KHI NÀO CẬU SẼ NGỪNG LÀM CHO TÔI LO LẮNG, HẢ? CẬU NGHĨ TRÁI TIM CỦA TÔI KHÔNG SỢ HÃI, LO LẮNG CHO CẬU KHI CẬU ĐANG Ở DƯỚI BIỂN?" tiếng hét của cô đã lấn át mọi cảm xúc của cô.  

Lồng ngực Luffy đột ngột co thắt lại, như thể có một đôi tay đang bóp chặt trái tim cậu từ bên trong. Tất cả những người nhìn họ chỉ có thể im lặng. Họ biết rằng Nami đang tức giận lần này không phải là một cơn tức giận bình thường. Nó xen lẫn với nỗi sợ hãi mất mát mà tất nhiên họ cũng từng cảm thấy. Nami vùi mặt khóc vào ngực đội trưởng. Chậm rãi, tay cô nắm chặt chiếc áo  màu đỏ bị tuột ra. Luffy ngay lập tức ôm chặt lấy cô, xoa nhẹ lên mái tóc dài của cô. 

 "Xin lỗi, Nami!" anh nói giọng khàn khàn. Đó là tất cả những gì cậu ấy có thể nói bây giờ cho đến sau khi Nami trút bỏ mọi lo lắng. Nami chỉ biết thở dài một tiếng khiến bạn bè lo lắng. 

 "Đừng khóc. Cậu biết tôi ghét điều đó mà" Luffy thì thầm nhẹ nhàng, không có thuyền viên nào nghe thấy ngoại trừ Nami.

Nami làm dịu tiếng khóc của cô ấy, và Luffy siết chặt cái ôm, như thể nói với Nami rằng cậu ấy đang ở đây bây giờ_ cậu ấy đang ở bên cô. Và không có gì phải lo lắng hay sợ hãi, bởi vì cậu ấy đã ở đây. Luffy không ngừng xoa trán Nami, người đang ngủ say, dùng đùi của người đàn ông làm gối. Sau khi khóc trước đó, cô ấy chỉ im lặng cho đến khi cô ấy ngủ thiếp đi. Luffy ngồi dựa vào cột điện chính, như thể đang quấy rầy nơi yêu thích của Law. Thay vào đó, bản thân Law lại chọn cách né tránh vì anh không muốn làm gián đoạn thời gian của họ.

 "Luffy, tôi có thể thay thế được không? Tôi cũng muốn cưng Nami-san như một con mèo," Sanji hỏi với vẻ mặt thương hại và lấy chiếc khăn tay trên vết cắn của mình.

Trong khi Hancock dường như không quan tâm, thực sự cố gắng không quan tâm đến họ nữa không ngừng khiến cô ghen tị. Lần này cô càng vui hơn khi dụ dỗ được Law lạnh lùng. Kỳ diệu Law phần nào đáp lại. Sức hút của nữ hoàng hải tặc khá khó bỏ qua. 

"Cậu muốn vuốt trán cô ấy?" Luffy hỏi. 

 "Ừm! Ừm!" Sanji gật đầu như một đứa trẻ được cho kẹo Halloween còn sót lại. Luffy gạt tay ra, để Sanji có không gian vuốt ve lông mày của Nami. Đôi mắt của Sanji sáng lên, rồi anh áp lòng bàn tay vào hàng lông mày mịn và mềm. Anh xoa nhẹ nó khiến hình dạng của đôi mắt anh biến thành hình trái tim với máu mũi chảy ra. 

"Ehe ... ehehehe ..." tiếng cười nghịch ngợm của anh bật ra. Nami mở một mắt khi cô cảm thấy có gì đó khác lạ trên kết cấu của bàn tay trên trán mình. Cô khá kinh hoàng khi thấy khuôn mặt trông rất sừng sững của Sanji. 2 giây sau, cơ thể Sanji lơ lửng sau khi Nami tung ra một cú đá: "Tuyệt vời ♡ "

 Nami lại ngủ gục trên đùi Luffy như trước. Lần này cơ thể cô ấy hơi mềm nhũn, có lẽ là do hầu hết thời gian thức trắng để hoàn thành một vài bản đồ mỗi ngày. Chưa kể phải đối mặt với vị thuyền trưởng này, rất rắc rối. Cô ấy đã phải suy nghĩ rất nhiều.

 "Nami, cơ thể của cậu hơi nóng. Cậu có muốn tôi đưa cậu về phòng của cậu không? "Luffy hỏi.

"Không cần đâu. Không khí ở đây khiến tôi khá thoải mái" Nami khàn giọng trả lời. 

 "Nhưng người cậu đang sốt không nên ra gió nhiều. Theo như tôi biết" Luffy nói. Anh gọi Chopper, người đang làm khô cây thuốc của mình, để kiểm tra tình trạng của Nami. Sau đó Luffy đã mang hoa tiêu của mình đến phòng y tế để đặt cô ngủ ở đó.

 "Sốt khoảng 38 ° C. Tôi nghĩ cậu thực sự cần nghỉ ngơi nhiều, Nami!" Chopper nhấn mạnh. Thực ra, đó là một cảnh báo cho cô ấy, bởi vì Nami thậm chí đã hỏi bác sĩ của họ cho thuốc ngủ. 

 "Nhưng chuyện này không có gì đâu. Tôi quen rồi" Nami nói một cách bướng bỉnh.

"Hãy nghe lời của bác sĩ, Nami," Luffy nhẹ nhàng véo má cô. Mặc dù bản thân anh chưa bao giờ nghe những gì Chopper nói với anh, đặc biệt là về cách tháo băng. Bàn tay của cô bị Luffy nắm chặt lấy ngón tay đan vào nhau như không muốn tạo khoảng cách với tay người con gái anh yêu. 

 "Luffy, nếu cậu nắm tay tớ như vậy, tớ còn sốt hơn nữa!" Nami cười không biết gì. Những lời của cô như thể Luffy nghĩ rằng đó chỉ là một đòn thuận buồm xuôi gió. Thậm chí, anh còn siết chặt hơn. 

 "Tôi chỉ đang cố hạ sốt cho cậu." 

 "Tôi đã nghĩ rằng nó sẽ không hoạt động. Cơ thể của cậu là cao su, và tôi nghĩ cao su sẽ bật tung mọi thứ" Nami nhướng mày.  

Luffy chỉ mỉm cười, tất nhiên là không buông tay họ. Không phải tất cả mọi thứ. .

(Luffy x Nami) Chuyện Tình One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ