#26

466 27 2
                                    

Luffy lẻn vào một tòa nhà cũ được làm bằng một đống gạch khá lớn. Tòa nhà này trông đã xuống cấp, có vẻ như nó đã không được sử dụng trong một thời gian dài.

Anh nhìn thẻ sinh mệnh trên tay. Không nhầm nữa. Nơi ở đây. Nhưng người đó đang trốn ở đâu?

Luffy ổn định trở lại. Như Hancock đã nói trước đó, cậu phải cẩn thận ở nơi này.

"Hắn ta vào rồi, Thuyền Trưởng!" Laffitte cười ranh mãnh. Hắn đã lặng lẽ đóng cửa ra vào của Luffy trước đó.

"Zehahahaha ... hắn thật  dũng cảm" Teach cười. "Còn thủy thủ đoàn thì sao?"

"Không có dấu hiệu gì cả."

Laffitte nghe thấy tiếng thùng bị nghiền nát. "Hắn ta thật sự không đưa Uranus đi cùng sao? Tên nhóc chết tiệt kia!"

"Nếu chúng ta bố trí hắn ta ở đây, tôi chắc chắn băng hải tặc Mũ Rơm sẽ không nằm yên. Chúng chắc chắn sẽ đến đây."

"Ngươi nói đúng. Zehahahaha ... Này ! Hãy chuẩn bị một sự chào đón nồng nhiệt cho vị khách đặc biệt của chúng ta" hắn ta gọi một người ngay lập tức tuân theo.

️~~~~~~~~

Luffy từ trên trần nhà đi xuống khi ngửi thấy mùi thơm của thức ăn từ đâu đó. Dù đã ăn no nhưng không có nghĩa là anh ấy không thể ăn nếu có một món ăn trước mặt.

Mũi của anh ta vốn khá nhạy cảm với mùi thức ăn, ngay lập tức tìm kiếm nó. Nước miếng của anh chảy ròng ròng. Đó là mùi của thịt.

Một cánh cửa lớn từ từ được đẩy ra. "Xin chào!" anh nói chậm rãi.

Lần này anh đến một căn phòng khá sạch sẽ. Đây là phòng ăn. Ở giữa là một chiếc bàn dài với rất nhiều thức ăn trên đó.

Luffy ứa nước miếng với đôi mắt sáng long lanh.

"Chào mừng!"

Giọng nói quen thuộc đó ngay lập tức ngăn Luffy, người đang chuẩn bị tấn công đồ ăn.

Chiếc ghế lớn ở cuối bàn xoay tròn, lộ ra người vừa chào hỏi.

"Ngươi..." Luffy lập tức nhìn anh đầy căm hận.

"Không ngờ hóa ra ngươi lại bất cẩn như vậy khi nói đến thức ăn. Ngươi đã bí mật đến hòn đảo này và thể hiện bản thân một cách ngu ngốc chỉ vì một mẹo nhỏ như thế này. Ngươi có xứng đáng được gọi mình là thuyền trưởng không? Ta chắc chắn toàn bộ thuỷ thủ của ngươi đã mệt mỏi khi đối phó với những thuyền trưởng như ngươi. Zehahahaha ... "

Luffy khịt mũi tức giận. Một cú đá từ anh ta bằng cách mở rộng hai chân của anh ta ngay lập tức tấn công Teach. Người đàn ông với danh hiệu Tứ hoàng nhảy để né tránh, để dành một hộp thức ăn trên đùi. Chiếc ghế lớn hắn đang ngồi đã bị nghiền nát thành từng mảnh.

"Oi, oi! Ngươi suýt đánh rơi món ăn yêu thích của ta" Teach lấy một chiếc bánh anh đào trong hộp trước đó và ăn nó. "Ngươi cũng thích chứ, Mũ Rơm? Hãy cùng nhau ăn như đã từng ở quán rượu trên Đảo Jaya. Zehahahaha ..."

"Ta đã nói là ta ghét món ăn đó!" Luffy hét lên.

"Gomu Gomu No Muchi!"

Teach lại né đòn. "Ngươi thực sự đang thô lỗ phải không."

(Luffy x Nami) Chuyện Tình One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ