"Ra vậy!" Luffy cố định vị trí đội mũ rơm của mình sau khi Robin giải thích tình hình.
Chopper đặt chiếc băng cuối cùng lên tay Luffy. "Tốt nhất là đừng di chuyển quá nhiều, Luffy. Vết thương của cậu khá sâu."
Luffy nhìn lên bầu trời bão tố, nhận thấy bóng của các dòng điện . Đó thực sự không phải là hình bóng Nami mà cậu từng biết. Cậu ấy thậm chí còn không biết đó là ai.
Luffy nhìn Zoro có chút khó chịu. "Cậu đã không giữ lời hứa của chúng ta chút nào! Hãy bảo vệ Nami và đừng theo tôi đến đây!"
Zoro khoanh tay trước ngực với vẻ mặt thoải mái. "Tôi sẽ bảo vệ Nami, người con gái cậu yêu hết mình có thể. Nhưng đối với lựa chọn thứ hai, tôi sẽ không tuân theo. Bởi vì tôi đi thuyền với cậu không phải để chứng kiến cậu chết, mà muốn đi cùng cậu cho đến khi cậutrở thành Vua Hải Tặc" anh ta trả lời chắc nịch. "Cậu có thể nghi ngờ sức mạnh của chúng tôi, Luffy! Nhưng tôi sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó khi THUYỀN TRƯỞNG CỦA TÔI gặp nguy hiểm!"
Tất cả các thuyền viên đều nhìn lên. Thuyền trưởng và thuyền phó của họ thành lập lời hứa đó khi nào?
"Tùy cậu thôi. Rốt cuộc chuyện này cũng đã xảy ra rồi" Luffy giơ tay đấm cho Zoro.
Mọi người đều mỉm cười khi nhìn thấy hai người họ.
"Bây giờ ... tôi sẽ cố gắng ngăn chặn cô ấy" Luffy lại nhìn lên bầu trời.
"EEEEHHHH ??? !!! OI, OI CẬU KHÔNG THỂ ĐI ĐƯỢC ĐÂU, CẬU BỊ THƯƠNG RẤT NẶNG!" Chopper càu nhàu.
"Ở lại đây hay mất Nami mãi mãi? Cậu chọn cái nào?" Luffy hỏi bác sĩ của họ.
"Nhưng mà~" Đôi mắt của Chopper đầy nước mắt. Là một bác sĩ, cậu thực sự hiểu tình trạng hiện tại của Luffy như thế nào. Cậu ấy đang hấp hối, và chỉ vài phút trước cậu ấy đang ở bên bờ vực của cái chết.
"Đừng khóc" Luffy cười khi xoa đầu Chopper. "Tôi sẽ ngăn cô ấy lại và sống sót trở về. Tôi hứa!"
"Nhưng Râu Đen đã bất tỉnh khi bị sét đánh của Nami."
"Ý cậu là gì? Tôi là cao su. Điện không có tác dụng với tôi."
"Đúng rồi nhỉ!" mọi người ngay lập tức nhận ra điều đó.
Chopper gật đầu, cố gắng tin vào điều đó.
"Nhưng ở trên đó khá cao. Với tình trạng hiện tại, cậu không thể cứ nhảy lên đó", Robin hỏi.
"Cậu cần một chuyến đi" Usopp tiếp tục. Anh ấn xuống thứ mà anh vừa lấy trong cặp ra. Đó là vũ khí của Nami. "Nami bảo tôi giữ nó vì cô ấy đã có năng lực của riêng mình. Nhưng tôi nghĩ cô ấy đã quên thứ gì đó ở đây."
"ZEUS!"
Usopp giải thích: "Đám mây tham ăn"
"Mây!" Luffy cười thật tươi. "Tôi có thể cưỡi cậu không?"
"Kể từ khi đi theo Nami , phương châm của tôi đã thay đổi. 'Chỉ những người có trái tim trong sáng mới có thể cưỡi tôi'."
"Miễn là Luffy, nó sẽ không thành vấn đề" Usopp đẩy cậu ta lên trên đám mây, và nó đã hoạt động.
"Tôi cũng muốn thử thêm một lần nữa. Tôi đến đây" Sanji nhảy lên đám mây, nhưng cơ thể anh đã xuyên qua nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Luffy x Nami) Chuyện Tình One Piece
NouvellesĐây là 1 câu chuyện được dịch ra từ 1 truyện mình vô tình nhìn thấy trên Wattap và được mình sửa đổi lại 1 ít mong mọi người ủng hộ