#28

464 31 0
                                    

"Nami! Được chứ?" Usopp hét lên khi nhìn thấy cơ thể của đồng đội mình nổi lên một lần nữa.

Nami gật đầu. Lần này cô thực sự có thể kiểm soát tốt.

"Vì vậy, những gì đã xảy ra với hòn đảo này bây giờ?" Nami nhìn lên bầu trời đen kịt phía trên mình khi họ vừa rời khỏi Sunny Go. Bây giờ Jinbe đang canh giữ con tàu theo sự chỉ đạo của Nami đồng thời canh chừng trên bãi biển để tránh sóng thần có khả năng xảy ra.

Jinbe đồng ý, vì ông ấy đã quen với sóng biển từ nhỏ đến lớn.

Hòn đảo trông giống như ban đêm, khi nó phải là ngày. Băng Mũ Rơm nghe thấy tiếng la hét ở khắp mọi nơi.

"Nami, chúng ta nên làm gì đây?" Robin hơi hoảng sợ hỏi tình trạng của hòn đảo này.

Nami còn leo cao hơn nữa, chỉ để xem tình hình thế nào. Cô rất ngạc nhiên khi thấy Hancock và thuyền viên của cô đang cố gắng bảo vệ cư dân.

Ngày càng có nhiều mảnh vỡ rơi xuống từ Hố đen trên bầu trời, áp đảo Hancock và những người khác.

"Torao! Sử dụng sức mạnh của anh để di chuyển đống đổ nát. Giúp Hancock và những người khác ở trung tâm thành phố!" Lệnh của Nami.

Không cần thêm lời khuyên nào nữa, Law ngay lập tức đi về hướng trung tâm thành phố một cách vội vàng.

"Franky! Giúp anh ấy!"

"Okai!" Franky ngay lập tức làm theo Law.

"Ở hướng rừng phía tây, có một số tàn tích. Robin và Brook, có lẽ cũng có một số bí ẩn cần được giải quyết. Làm ơn" Nami mỉm cười với hai người.

"Rất vui lòng" Robin trả lời, người ngay lập tức phấn khích khi nghe thấy cảnh đổ nát. Có lẽ cô có thể tìm thấy một Poneglyph ở nơi này. Anh ta ngay lập tức chạy đến với Brook.

"Chopper, tôi cần sự giúp đỡ của cậu để đề phòng. Có khả năng Luffy đang bị thương. Vì vậy, những người còn lại hãy cùng tôi đi tìm Luffy. Usopp, Sanji-kun, Chopper và ..." Nami dừng lại một lúc nhìn vào phần còn lại của băng. "Đợi chút- Zoro ở đâu?"

"Hở?" Ba người họ nhìn trái và phải.

"AHOO..."

Anh đầu tảo lại biến mất.

️~~~~~~

"Tôi đã nhìn thấy những tàn tích này, hay không?" Zoro khoanh tay trước ngực, sau đó cười nhẹ. "Những nơi trên hòn đảo này khá giống nhau. Hòn đảo này có chuyện gì vậy?"

"ĐÓ LÀ DO ĐẦU CỦA NGƯƠI CÓ VẤN ĐỀ !!!" bất ngờ một cú đá trúng vào đầu của anh ta khiến anh ta bị văng về phía trước vài mét.

"TÊN KHỐN! NGƯƠI CÓ MUỐN TÌM KIẾM CHẾT KHÔNG, ĐỒ MÊ GÁI?!" Zoro xúc động khi thấy Sanji đến. Anh ta lấy Sandai Kitetsu và Enma ra khỏi bao kiếm , chuẩn bị chém Sanji.

"Không có thời gian cho trò chơi! Nami-san bảo chúng ta đi tìm Luffy. Đừng bắt chúng tôi quay lại tìm cậu!" Sanji hét lên không ít cảm xúc.

Zoro đưa lại thanh kiếm của mình một lần nữa. "Vậy, Nami bây giờ ở đâu?"

Sanji chỉ lên bầu trời. "Bây giờ cô ấy đang cố gắng đóng cổng để Hố đen biến mất."

(Luffy x Nami) Chuyện Tình One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ