Hello các baby, hôm nay ra chap sớm nhé
~~~~~~~~~"A! Em còn tưởng rằng chúng ta lại đi tiếp tục đi."
"Chúng ta nên thư giãn một thời gian trên hòn đảo này, Em yêu!" Luffy nói trong khi cười toe toét.
Nami ngồi bên cạnh, ngay lập tức bị thuyền trưởng nắm lấy tay lại.
"Ah! Tôi rất vui vì vị cứu tinh của hòn đảo này đã dành thời gian đến cửa hàng nhỏ của tôi. Bạn muốn ăn gì?" Người đàn ông trung niên ân cần hỏi.
"Hai phần ramen!" Nami đáp.
"Sắp có!"
"Tại sao chúng ta không đến cửa hàng thịt?" Luffy hỏi, má cậu hơi phồng lên.
Nami mỉm cười dịu dàng. "Quay lại Sunny, Sanji-kun đã nấu rất nhiều thịt để phục hồi sức khỏe của anh phải không? Bây giờ hãy thay đổi thực đơn! Em nghĩ anh cần một ít ramen."
"Tại sao?"
"Anh không muốn?" Nami trêu chọc.
"Ừm ... anh muốn!"
"Anh lại ăn trộm thịt kho khi Sanji-kun mất cảnh giác, phải không?" Nami nhếch mép.
"Eehhh? Sao em biết?" Luffy bị sốc.
"Này! Bây giờ em có thể thu thập một ký ức bằng sức mạnh của mình. Thậm chí Hancock còn yêu cầu anh làm 'chuyện đó' khi ở trên con tàu mà em biết" Nami dùng một tay đỡ đầu.
"Nhưng anh đã không làm gì với cô ấy, Nami. Hãy tin anh !" Luffy hơi hoảng. Dường như từ nay anh sẽ không thể nói dối được nữa. Ơ, anh ấy thực sự chưa bao giờ biết nói dối đúng cách.
"Em tin anh , Luffy" Nami hôn nhẹ lên má phải. "Đừng lo lắng. Em không giận chút nào. Ngay cả sau khi em phát hiện ra rằng anh đã từng hôn lên trán em một cách bí mật khi em đang ngủ."
"Không thường xuyên" Luffy mím môi, huýt sáo nhẹ nhàng, như cách cậu thường nói dối.
"Nói dối!" Nami kéo tai cậu.
"Nhưng anh làm vậy để em không khóc trong giấc ngủ nữa. Bởi vì mỗi lần anh hôn lên trán em, em sẽ mỉm cười ngay cả khi đang ngủ. Những thứ như vậy ... không tốt phải không?" Luffy cảm thấy hơi có lỗi.
Nami cười, rồi lắc đầu. "Nhưng nếu anh hôn một người phụ nữ khác, tôi sẽ chia lìa cơ thể của anh!" anh ta tiếp tục với một cái nhìn chết chóc trong đôi mắt nâu nhạt đó.
Luffy nuốt khan. "Vâng thưa em yêu!" Có những lúc anh thực sự biết ơn vì đã từ chối Hancock, người luôn cố gắng hôn anh khi họ ở một mình.
Không lâu sau, đơn đặt hàng của họ cuối cùng đã đến. Đôi mắt của Luffy như lấp lánh khi nhìn thấy món ramen hấp dẫn.
"Ittadakimasu!" Anh ta nói trước khi chặt đũa thành hai miếng, sau đó nhanh chóng ăn bữa ăn của mình.
Anh đột nhiên im lặng khi đang nếm thức ăn.
"Anh có sao không, Luffy?"
Đôi mắt của Luffy thoáng qua một chút.
"Anh nhớ tới hai người anh em của anh?" Nami đoán . Thực ra đó là lý do tại sao cô ấy mời Luffy đi ăn ramen tối nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Luffy x Nami) Chuyện Tình One Piece
Short StoryĐây là 1 câu chuyện được dịch ra từ 1 truyện mình vô tình nhìn thấy trên Wattap và được mình sửa đổi lại 1 ít mong mọi người ủng hộ