#25

506 30 0
                                    

"Tôi đã đi theo dõi thẻ sinh mệnh của Luffy, nhưng con cá nói với tôi rằng Sunny Go đã ở đây. Vì vậy, tôi đã đến đây," Jinbe nói.

"Cái thứ cao su khốn nạn đó không có ở đây ngay bây giờ" Sanji thở ra khói.

Jinbe nhìn từng người một, những người có khuôn mặt ảm đạm và tàn nhẫn, ngoại trừ Zoro và Nami. "Có vẻ như có một vấn đề lớn khi tôi đi " ông đoán.

Zoro nhớ lại lời của Luffy trước khi thuyền trưởng của anh nhảy xuống tàu Kuja lần đó.

'Zoro! Dù có chuyện gì xảy ra, hãy bảo vệ cuộc sống của Nami bằng tất cả sức mạnh của cậu! Và hãy nhớ! ĐỪNG ĐI THEO TÔI! Tôi có thể tin tưởng cậu phải không? '

Người đàn ông tóc xanh lá cây nhắm mắt lại một lúc, rồi lại mở ra trong khi nhìn vào khuôn mặt của từng người bạn của mình. Anh kéo Wado Ichimonji ra khỏi bao kiếm của nó và hướng nó thẳng về phía trước. "Bất cứ ai nghi ngờ hành động của Luffy, xin hãy lên tiếng! Các cậu sẽ bị bỏ lại trên một hòn đảo gần đó và không cần phải đi theo cậu ta!" anh ta nói với một giọng lớn.

Mọi người đều ngạc nhiên trước những lời nói khác thường của Zoro. Đây là lần thứ hai một số người trong số họ nghe thấy anh ấy hành động như một nhà lãnh đạo như thế này. Nó đã xảy ra trước đó tại Water Seven khi Usopp rời khỏi băng.

"Nếu mọi người nghi ngờ Luffy, tôi sẽ tự mình ngăn cản ngươi đó!" Zoro tiếp tục.

"Baka! Cậu sắp bị lạc rồi, đồ ngốc!" Nami khó chịu bĩu môi.

"Chuyện này nghiêm túc đấy! Tôi không đùa đâu!" Mặt Zoro hơi đỏ vì trông Brook có vẻ hơi kìm lại tiếng cười của mình.

"Trước đó, lý do chúng ta đi theo cậu ta là gì?" Sanji cũng hỏi với giọng lạnh lùng.

Ánh mắt của hai người đàn ông chạm nhau khá sắc bén, như thể có một luồng sát khí xung quanh họ.

"Tôi sẽ đi!" Nami nói trước khi cả hai bắt đầu chiến đấu một lần nữa.

"Nami-san, em là người bị tổn thương nhiều nhất ở đây! Tại sao em phải đồng ý dễ dàng với những lời mù quáng của Marimo?" Sanji phàn nàn.

Nami hiểu rằng lúc này Sanji chỉ muốn bênh vực cô. Anh ta chỉ nổi điên với Luffy vì hành vi thái quá của anh ta đối với một người phụ nữ như Nami ngay trước mặt anh ta. Là người tôn sùng phụ nữ số một, tất nhiên Sanji không chấp nhận dù Luffy chính là thuyền trưởng.

"Tôi biết Luffy. Tôi sẽ không bao giờ nghi ngờ điều đó" Nami trả lời và nhìn xuống.

"Nhưng, Nami-san ..."

Nami đột ngột kéo cổ áo sơ mi của Sanji. Một giọt nước mắt rơi ra từ nhãn cầu xinh đẹp của cô gái khiến Sanji giật mình. Có vẻ như anh ấy cần harakiri hoặc seppuku để làm cho một cô gái khóc.

"Cậu ta không quan tâm đến tính mạng của mình dù chỉ một chút để đưa cậu về nhà sau cuộc hôn nhân ép buộc của cậu với con gái của một Tứ Hoàng. Và cậu vẫn nghi ngờ điều đó sao, Sanji-kun?" Nami hơi bức xúc hỏi.

Có vẻ như những lời đó đủ để tát Sanji từ mọi phía.

"Suốt thời gian qua Luffy luôn tốt bụng, và cậu ngay lập tức ghét cậu ta chỉ vì một lỗi nhỏ? cậu nên xấu hổ về bản thân nếu cậu nghi ngờ cậu ta!" Nami lau nước mắt không ngừng trào ra. Ngay cả tiếng nức nở của cô cũng ngày càng lớn hơn.

(Luffy x Nami) Chuyện Tình One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ