"Có vấn đề gì không, Thuyền trưởng ?" Robin hỏi khi thấy Luffy đang nằm trên boong rượu rum với vẻ mặt chán nản. Robin đóng sách lại vì thấy thái độ bất thường của thuyền trưởng.
"Gần đây tôi cảm thấy khác lạ. Nami dường như đang tránh mặt tôi," Luffy miễn cưỡng đáp.
"Sao cậu lại nghĩ vậy?" Robin mỉm cười. Không hiểu vì sao, cô như đang xem trực tiếp câu chuyện tình yêu của phanh ra trước mặt.
Luffy gật đầu. "Đó chỉ là cảm xúc của tôi thôi? Nhưng mỗi lần tôi muốn đụng mặt cô ấy, cô ấy luôn quay đầu lại hoặc đi theo con đường khác. Khi nói, cô ấy cũng không bao giờ nhìn vào mặt tôi. Và gần đây cô ấy cũng không bao giờ mắng mỏ hay đánh tôi nữa. Cô ấy ngay lập tức cằn nhằn mỗi khi tôi đặt vấn đề"-Cậu phàn nàn.
Robin chống cằm bằng một tay. "Cậu không hài lòng với điều đó sao? Cú đánh của Nami đủ đau phải không? Điều đó có nghĩa là cậu sẽ không phải cảm thấy đau đớn nữa ngay cả khi cây gây phiền phức ."
Luffy cau mày nhìn anh. "Tôi không biết. Nhưng tôi không vui chút nào."
"Vì vậy, cậu đã chọn để Nami luôn luôn đánh hoặc mắng cậu?"
Luffy gật đầu. "Có như vậy tôi mới hiểu được nên làm gì hay không nên làm gì. Nếu cô ấy cứ lờ đi như thế này thì tôi không hiểu cái nào sai, cái nào đúng. Rốt cuộc, bị bỏ qua chẳng vui chút nào phải không. ? Cô ấy vẫn bình thường khi nói chuyện với những người khác, nhưng tại sao khi nói chuyện với tôi lại như vậy? Sự khác biệt là gì? "
"Điều đó nghĩa là cậu đã làm điều gì sai với cô ấy?" -Robin
"Sai lầm?" Luffy lặp lại. Anh ta cảm thấy mình chưa bao giờ mắc lỗi gì đó quá lớn. Cậu đã phạm sai lầm gì cho đến khi Nami không muốn nói chuyện với anh ấy?
"Tôi nghĩ cậu cần phải suy nghĩ lại về điều đó, Luffy," Robin khép lại cuốn sách của mình.
"Nó có thể mỏng manh như gỗ xốp, và đôi khi chắc chắn như thép. Đó là những gì cậu phải giải quyết bây giờ"- người phụ nữ mỉm cười.
"Nhưng hãy nhớ rằng, khi cậu tìm ra câu trả lời, tôi nghĩ rằng cậu sẽ học được một bài học quý giá như vậy về trái tim của một ai đó"Robin nói rồi sau đó đã đi tưới hoa.
Luffy thậm chí còn bối rối hơn. Điều đó nghĩa là gì? Cậu thực sự đã phạm sai lầm lớn như vậy sao? Nhưng là cái gì mới được chứ?
"Mình lại bất cẩn một lần nữa" Luffy nhìn vào chiếc mũ của mình, chiếc mũ đã bị thủng một bên. Anh ấy thường bám vào cánh buồm của Sunny vì cậu nghĩ rằng nó sẽ rất vui. Nhưng đột nhiên có một cơn gió mạnh suýt chút nữa thổi bay cậu, may mà cậu đã giữ vững được. Nhưng sau đó cậu bị rơi từ trên cao xuống, rồi mũ của anh ấy đập vào cột đỡ. Đây là kết quả. Chiếc mũ cuối cùng đã trở thành nạn nhân.
"Hả..Mình nghĩ mình cần Nami kiểm soát hành động ngu ngốc của mình. Cô ấy sẽ mắng mình nếu mình làm điều đó sớm hơn. Nhưng cô ấy không quan tâm mình chút nào" cậu mệt mỏi lẩm bẩm. Cậu nằm trên đầu Sunny với vẻ mặt lười biếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Luffy x Nami) Chuyện Tình One Piece
Short StoryĐây là 1 câu chuyện được dịch ra từ 1 truyện mình vô tình nhìn thấy trên Wattap và được mình sửa đổi lại 1 ít mong mọi người ủng hộ