#34

1K 35 0
                                    

Hôm nay rảnh nên tui quyết định sẽ đăng nốt chap cuối và end truyện này luôn. Và sau đó là 1 câu chuyện mới sẽ xuất hiện hehe~

~~~~~~~~

"Số bạn đã gọi hiện không liên lạc được. Vui lòng thử lại sau. Tuuutt ..."

Điều đó sẽ xảy ra nếu điện thoại di động được tìm thấy trong thời đại One Piece. Thật không may vào thời điểm đó không có công cụ liên lạc được gọi là điện thoại di động. Vì vậy, những gì thực sự được nghe thấy là âm thanh của một con ốc sên đang ngủ bởi vì không có câu trả lời từ số dự định.

"Chết tiệt! Chính phủ sẽ không nhận cuộc gọi! Tất cả bọn họ đều là những kẻ khốn kiếp!" Người gọi có vẻ rất tức giận.

"Gen-san, ông lại đang nổi cơn thịnh nộ?"

"Nojiko?"

Người đàn ông tên là Genzo đang đập vào bức ảnh lớn trong phòng ông ta. "Đây là cái gì hả? Mỗi khi áp phích truy nã của con bé được tung ra, những bức ảnh được trưng bày càng trở nên quyến rũ hơn. Chính quyền chết tiệt!"

Nojiko bật cười. Cô đến gần bức ảnh lớn mà Genzo đã trưng bày trong phòng ông . "Chà, đẹp quá. Thảo nào hôm nay có hai mươi người cầu hôn đến nhà."

"Nhưng bức ảnh này là không đứng đắn", Genzo từ chối.

"Không đứng đắn nhưng chú vẫn bày ra nó," Nojiko chế nhạo. "Và nhìn này" cô chỉ vào nền của bức ảnh. "Mũ rơm đó đang ở sau lưng con bé. Tôi nghĩ anh ấy đã theo Nami khắp nơi để chăm sóc con bé  cho đến khi con bé được chụp ảnh.

"Tôi tin rằng thằng nhóc đó sẽ giải quyết việc đó. Nhưng bây giờ có điều gì đó làm phiền tôi," Genzo xem xét từng tấm áp phích truy nã của băng hải tặc Mũ Rơm được cập nhật sáng nay.

"Nó là gì?" Nojiko hỏi. Cô ngồi bên Ông già.

"Nhìn này. Trong tất cả những người mặt dữ tợn trong băng của họ, tiền thưởng của Nami là cao nhất thứ hai. Trong khi trước đây tiền thưởng của con bé không lên tới hàng trăm triệu. Tại sao vậy?" Genzo xoa bóp đầu.

Nojiko tiếp nhận các áp phích, sau đó kiểm tra từng tấm một.

-Monkey D Luffy, tiền thưởng 4.000.000.000 Berries.

-Nami, tiền thưởng 3,660,000,000 Berries.

-Tony Tony Chopper, tiền thưởng 500 Berries.

-Vinsmoke Sanji, tiền thưởng 1,300,000,000 Berries.

-Roronoa Zoro, tiền thưởng 1.310.000.000 Berries.

-Nico Robin, tiền thưởng 850.000.000 Berries.

-God Usopp, tiền thưởng 1.400.000.000 Berries.

-Franky, tiền thưởng 940.000.000 Berries.

-Soul King, tiền thưởng 790.000.000 Berries.

-Jinbe, tiền thưởng 1.200.000.000 Berries.

"BA TỶ SÁU TRĂM SÁU MƯƠI TRIỆU?" Nojiko hét lên. "Lúc trước chỉ có 80.000.000 đúng không? Sao đột nhiên tăng lên ba tỷ?"

"Đó là những gì ta đã nghĩ trước đó. Con bé đã làm gì?" Genzo đang trở nên chóng mặt.

"Là vì ​​Nami xinh đẹp hả?" Nojiko đoán.

(Luffy x Nami) Chuyện Tình One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ