Nami, người đang cầm chiếc kéo màu cam của mình, quay đầu lại khi cô nghe thấy một tiếng động nhỏ sau lưng. Hóa ra là Law. Anh đưa một quả cam cho Nami. Lúc này cô gái đang thu hoạch cam.
"Những quả cam lăn trên boong tàu, và tôi muốn trả lại chúng "Law nói. Nami nhận lấy quả cam và đưa nó vào giỏ cùng những quả cam khác. Mỉm cười, cô gái quay lại thu hoạch, chìm trong suy nghĩ.
Law vỗ nhẹ vào vai cô: "Cô cần nghỉ ngơi, Nami-ya. Thực ra tối qua Tanuki-ya và tôi đã kiểm tra cô, vì nhiệt độ cơ thể của cô lại tăng lên trên mức trung bình. Tôi e rằng đó là một phản ứng có thể gây hại cho cơ thể của cô" Law gợi ý.
"Tôi không sao. Tôi cũng không chắc anh đang nói gì. Nhiệt độ cơ thể trên mức bình thường? Đừng nói như vậy."
"Cô nói như vậy bởi vì cô không biết khi nào nó xảy ra. Nếu nó thực sự khiến tính mạng của cô gặp nguy hiểm thì sao?"
"Tôi không quan tâm" Nami tuyệt vọng trả lời. "Tôi thậm chí cảm thấy như cuộc sống của tôi không còn ý nghĩa nữa" cô tiếp tục.
Law đã bị sốc. Anh nhìn cô gái một cách đáng thương. "Có phải vì Mugiwara-ya đã chọn nữ hoàng thay vì không?"
Nami không trả lời. Có nghĩa là nó đúng. "Vào cái đêm mà Kaizoku Jotei -ya nhận được tin tức từ hai em gái của mình, tôi đã thấy cô ấy một mình với Mugiwara-ya ở đầu tàu" Law nói.
"Tôi cũng vậy. Nhưng đó là tất cả những gì tôi biết và tôi không muốn gặp họ thêm nữa. Tôi luôn cố gắng suy nghĩ tích cực để có thể tin tưởng Luffy nên tôi bỏ qua" Nami nói.
"Cô ấy đã ôm Mugiwara-ya đêm đó " Law nhìn Nami. Anh ấy nói như thể không có tội gì, và không biết rằng lời nói của anh ấy sẽ khiến tâm trạng của Nami vốn đã rất tệ lại trở nên tồi tệ hơn. Thêm một cái gì đó như thế này. Giống như đổ xăng vào ngọn lửa đang cháy. Nami mở to mắt vì kinh ngạc.
"Anh đang nói dối phải không?"
Law lắc đầu. "Tôi thực sự đã nhìn thấy nó. Thực sự tôi cũng tò mò về những gì họ đang nói. Nhưng tất cả những gì tôi bắt gặp là một câu nói của Kaizoku Jotei-ya khi cô ấy chuẩn bị quay trở lại phòng. Cô ấy nói rằng cô ấy rất vui vì đã có thể hẹn hò với Mugiwara-ya vào đêm hôm đó. "
Ngay lúc đó, nước mắt của Nami đã rơi. Law đã rất ngạc nhiên khi thấy điều đó. Anh ấy đang khóc vì những lời vừa rồi của mình hay chỉ là thất vọng về hành động của Luffy đêm đó? Nami tránh khuôn mặt đang khóc của mình khỏi tầm mắt của Law. Cô không muốn để người đàn ông thấy bộ mặt ngu ngốc của mình.
"Nami-ya!" Law lo lắng gọi.
'Tại sao? Tại sao nước mắt tôi không thể ngừng? Điều này ... quá đau đớn. Tại sao, Luffy? Cậu chỉ muốn đùa giỡn với tôi suốt thời gian qua? Tôi cảm thấy ngu ngốc! Rất ngốc!' Nami nghĩ.
Tiếng khóc của anh trở nên lớn đến nỗi tay Law nắm chặt lấy. "Còn tôi thì sao?" Law nhiệt tình hỏi. Nami bối rối nhìn anh, cô vẫn đang khóc.
"Nếu cô đang tìm một người đàn ông có chữ cái đầu là D, tôi là một trong số họ. Tôi có thể thay thế Mugiwara-ya cho cô" Law nói với đôi mắt giờ trở nên nghiêm túc vì anh không thể chịu đựng được khi nhìn thấy cô gái tiếp tục khóc kể từ khi có Luffy rời Sunny Go.
"Tôi không quan tâm đến những chữ cái đầu đó. Luffy là Luffy. Và chỉ có một Luffy mà tôi biết. Anh sẽ không thể thay thế cậu ấy chỉ vì anh cũng có chữ D như cậu ấy " Nami thổn thức nói.
Law ngay lập tức bỏ cuộc khi nhận được những lời đó. Có vẻ như Luffy quả thực là người không thể thay thế trong trái tim cô. Nhưng con khỉ trơ tráo đã làm gì? Đi chơi với người phụ nữ khác trong khi có một cô gái yêu anh ta đến như thế này? Không thể tha thứ. Law buông tay Nami khi anh bị kéo ra khỏi Nami."Cậu đã làm gì cô ta vậy, Tên khốn?" Zoro gầm gừ. Hóa ra anh ta là kẻ đã kéo Law vừa rồi. Robin cũng ở đó và ôm hoa tiêu của họ như thường lệ.
"Tôi chỉ đang an ủi cô ấy một chút" Law bảo vệ.
"Vậy tại sao cô ấy lại khóc thế này?" Zoro cáu kỉnh.
Có điều gì đó rất lạ. Tại sao Zoro lạnh lùng và điềm tĩnh lại đột nhiên trở nên bảo vệ thái quá như thế này? Đừng nói với tôi rằng anh ấy muốn thu hút sự chú ý của Nami khi Luffy không có ở đây ngay bây giờ?
"Nami, vào bếp đi. Sanji-kun làm kem cho chúng ta" Robin dỗ dành. Nami gật đầu. Robin cùng cô vào bếp. Zoro vẫn bực bội nhìn Law, rồi cuối cùng cũng bỏ mặc bác sĩ tử thần.
"Đợi đã! Roronoa-ya!" Law lên tiếng. Zoro dừng lại mà không quay lại nhìn anh ấy." Điều gì khiến anh phải làm vậy? Anh cũng yêu cô gái đó à? "Law hỏi tới mức
"Không phải việc của anh!" Zoro lạnh lùng trả lời: "Và một điều nữa ... Tôi không thể yêu một cô gái đã được yêu bởi thuyền trưởng của chính tôi"
Dù luôn im lặng nhưng anh ta biết người áo xanh là người trung thành nhất với Luffy, có thể thấy điều đó qua từng hành động của anh ta, bằng chứng là đến giờ anh ta vẫn nghĩ Luffy là thuyền trưởng sau những gì đã xảy ra. Ế, khoan đã. .. anh vẫn coi anh là thuyền trưởng à? Law không nghe nhầm đâu
~~~~~~
"Luffy!" Hancock khẽ gọi. Luffy đang ngồi một mình trên đầu con thủy quái đang kéo tàu Kuja lập tức quay đầu lại.
"Sao vậy?"
"Thẻ sinh mệnh đâu? Hắn ta để nó làm manh mối cho cậu, phải không?" Hancock hỏi.Luffy nhảy lên boong tàu, rồi thò tay vào túi. Anh ta lấy ra một tấm thẻ sinh mệnh có viết 'SABO' trên đó. Luffy thực sự hy vọng rằng tờ giấy sẽ chỉ bị cháy. Hancock nhận thẻ sinh mệnh, sau đó đưa nó cho hoa tiêu của họ.
Luffy đi về phía lan can, thẫn thờ nhìn ra biển. Cậu cảm thấy rất cô đơn, mặc dù có rất nhiều người ở đây. Cả Usopp và Chopper đều không yêu cầu anh ấy chơi. Không có Nami để cằn nhằn anh ấy, cho anh ấy ăn kem do Sanji làm, hoặc chỉ cho anh ấy mượn đùi để anh ấy ngủ và sưởi ấm cho Sanji hoặc Brook. Haha ... chán quá.
"Cậu vẫn nghĩ về hoa tiêu của mình?" Hancock hỏi.
"Luôn luôn. Tôi đã nghĩ rằng cô ấy thực sự sẽ giết tôi khi tôi trở lại" chỉ tưởng tượng thôi đã khiến Luffy dựng tóc gáy.
"Nhưng tôi nghĩ tốt hơn là để Nami đánh tôi như bình thường cho đến khi cô ấy hài lòng hơn là để cô ấy ghét tôi. Đó là tất cả những gì tôi sợ cho đến bây giờ."
"Tôi không nghĩ rằng cô ta sẽ ghét anh, Luffy. Anh biết rằng cô ta có điều này ..." Hancock chỉ vào ngực của Luffy. Luffy suy nghĩ một lúc, cố gắng tiêu hóa những gì Hancock vừa nói.
"Núm vú? "Anh ấy hỏi một cách ngây thơ."Trái tim, Luffy! Không phải núm vú!" Một cái tát giáng xuống trán Hancock. Người đàn ông này quá ngây thơ, và đôi khi sự ngây thơ của anh ta cũng có thể tái phát.
"Ồ .." Luffy chỉ đáp lại một cách thẳng thừng, vẫn vô tội. Hancock cười nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Luffy x Nami) Chuyện Tình One Piece
Short StoryĐây là 1 câu chuyện được dịch ra từ 1 truyện mình vô tình nhìn thấy trên Wattap và được mình sửa đổi lại 1 ít mong mọi người ủng hộ