#22

498 33 3
                                    

"Nami, trán của cậu bị sao vậy?" Luffy, người vẫn còn mệt mỏi, bất ngờ ngạc nhiên khi thấy một chiếc băng dính trên trán Hoa tiêu của mình.

"Ồ, đây à?" Nami xoa miếng băng. "Không sao đâu, Luffy. Tôi chỉ bị trượt chân và đập vào đầu," cô nói dối, không muốn nói với Luffy rằng Ulti đã đập đầu cô.

Bây giờ điều cần phải xem xét là tình trạng hấp hối của Luffy sau khi kết thúc trận chiến lớn này.

Trời đổ mưa lớn, làm ướt đẫm Onigashima bị tàn phá.

"Nami, cậu đang ở trong mưa" Luffy cố gắng đứng dậy. Nami ngay lập tức giúp anh.

"Chỉ là mưa thôi, Luffy. Không sao" Nami cười. Tình trạng của Luffy đang nguy kịch, và cậu luôn lo lắng cho những người khác như thế này.

"Nhưng sau này đầu cậu sẽ đau đấy" thay vì đội mũ cho Nami, Luffy lại kéo hoa tiêu lại gần mình, sau đó che chắn cho cô gái bằng chiếc áo choàng đen vẫn đeo sau lưng.

Mặt Nami hơi ửng hồng. Đầu cô ấy không còn dính mưa nữa.

"Cậu không còn ướt phải không? Shishishi ..."

"Ư-ừm!" Nami đưa mắt đi chỗ khác, lo lắng. "Dù sao thì chúng ta cũng phải đến chỗ của Chopper. Cậu cần điều trị một chút, Luffy."

"Tôi muốn ăn thịt." Anh đột nhiên ngồi sụp xuống.

"Cậu cần nghỉ ngơi," Nami giúp anh trú ẩn dưới đống đổ nát.

"Tôi buồn ngủ" anh ta lầm bầm, ngáp. Nó đã xảy ra thường xuyên khi anh ấy chiến đấu xong.

"Được rồi, nghỉ ngơi một lát cho đến khi tạnh mưa" Nami cẩn thận đặt thuyền trưởng của mình xuống, rồi cho Luffy mượn đùi làm gối đầu.

"Nhớ đánh thức tôi" Luffy đưa mũ cho cô gái.

Nami gật đầu. Cô nhẹ nhàng vuốt tóc Luffy.

Luffy cố định vị trí của mình trên cặp đùi mịn màng và mềm mại đó để có được tư thế thoải mái. "Hừm ... mềm mại" anh lầm bầm.

~~~~~~~~~

Nami tỉnh dậy ôm đầu. "Tại sao mình lại mơ như vậy? Nó đã qua rồi, phải không? Và ... Luffy không có ở đây ngay bây giờ" cô lẩm bẩm khi nhìn quanh căn phòng im lặng. Có Robin đang ngủ say.

Không may! Cô phải suy nghĩ quá nhiều đến nỗi  mơ thấy Luffy lần thứ mười hai mỗi khi cô ngủ. Và mỗi khi thức dậy, cô ấy chỉ có thể thất vọng. Trực tiếp mặc kệ Luffy, chiếc mũ rơm mà cô thường ôm để ngủ yên tĩnh hơn đã không còn ở đó như mọi khi.

Nami cố gắng ngủ lại nhưng cuối cùng lại khóc.

Robin tỉnh dậy. Người phụ nữ lo lắng nhìn cô. Robin ngồi cạnh Nami và nhẹ nhàng vuốt tóc cô và giữ bầu bạn cho đến khi cô lại chìm vào giấc ngủ.

️~~~~~~

"Chúng ta đang đi đâu bây giờ?" Usopp hỏi.

"Ai biết được. Không có thuyền trưởng ở đây" Sanji trả lời cộc lốc.

Sunny Go vừa trôi dạt giữa đại dương kể từ khi Luffy rời đi, như thể con tàu này không còn mục đích gì nữa.

Đêm nay mặt trăng không hiện nguyên hình, nhưng nó đủ sáng để thắp sáng xung quanh boong tàu.

(Luffy x Nami) Chuyện Tình One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ