"Tại sao lại đột ngột? "Usopp hoảng sợ.
Chopper nói: "Tôi đã nói ba hòn đảo này rất nguy hiểm. Và đây là hòn đảo an toàn nhất"
"Nếu an toàn nhất đã tệ đến mức này, còn nguy hiểm nhất thì sao?" Sanji nói.
"Luffy! Chúng ta phải làm gì đây?" Robin hỏi cố gắng bình tĩnh.
"Tại sao lại hỏi cậu ta. Cậu ta không biết chút nào về cơn bão đâu" Zoro chế nhạo, không nhận ra mình thậm chí còn tệ hơn. Luffy đứng trên đầu Sunny. Anh cũng bối rối không biết làm cách nào để thoát ra khỏi cơn bão này. Jinbe lúc này cũng không có ở đó để giúp họ điều khiển con tàu. Tiếng cửa mở vang lên khi họ gần như tuyệt vọng.
"Tại sao các cậu chỉ đứng đó? Đã đến giờ làm việc! Tất cả biết rằng Sunny sẽ không thua một cơn bão như thế này!" Giọng của Nami rất lớn. Mọi ánh mắt ngay lập tức đổ dồn vào cánh cửa phòng y tế. Nami đứng đó với nụ cười rạng rỡ.
"Tôi chắc là tôi đã cho cô ấy uống thuốc ngủ " Chopper nghĩ ngợi lung tung khi thấy cô gái không hề lộ ra vẻ mặt buồn ngủ.
"Nami!" Usopp ngay lập tức cảm thấy nhẹ nhõm.
"Nami-swaaaannn-" Sanji vặn vẹo như một cơn cuồng phong gần họ ngay lúc này.
"Nami! Ra lệnh đi!" Luffy kêu lên. Mọi người đều mỉm cười với hoa tiêu của họ. Hancock đã rất ngạc nhiên khi nghe điều đó. Điều gì khiến Nami được mệnh danh là thuyền trưởng nội bộ tại đây? Được rồi, bây giờ cô ấy muốn xem kỹ năng của Hoa tiêu này tuyệt vời như thế nào mà khiến cô ấy được gọi như vậy
"Zoro, Sanji-kun, Brook và Chopper! Hãy kéo buồm lên!" Nami hét lên
"Okai!"
"Franky! Sử dụng mái chèo tự động, sau đó chuẩn bị cola!"
"Đã rõ , cô Hoa tiêu!"
" Luffy! Rẽ phải! "
" Robin và Hancock! Hãy làm việc chăm chỉ để đuổi những con cá ngu ngốc đó ra khỏi Sunny! " Hải Vương đã đến, tuy không quá lớn. Nhưng họ dường như biết ở đây có đồ ăn ngon.
"Tại sao cô ta cũng ra lệnh cho tôi?" Hancock tức giận ngay lập tức đá một trong những Hải Vương cho đến khi cú đá trước đây của anh ta biến thành đá.
"Mil Fleurs! Gigantesco Mano! Đánh đòn!" Robin kêu lên.
" Usopp, sử dụng một số viên đạn ma thuật của cậu để che mạch nước phun! "Nami chỉ tay. Một số vòi phun nước nóng đột ngột bắn lên. Da của họ có thể bị phồng rộp nếu tiếp xúc với nó.
" Rõ! "
" Luffy! Zoro! Sanji-kun! Phá sóng. Franky, thay thế Luffy lái tàu! "
" Okai!
"Gomu Gomu no ...
"Santoryuu."
"Usopp! Hướng chín giờ!" Nami hét lên với một cặp ống nhòm trên tay.
"Tôi sẽ không thua đâu. Hissatsu ..."
"Torao, hãy bảo vệ Sunny Go với ROOM. Đó là mưa đá!" Law ngay lập tức di chuyển, chờ đợi cơn mưa đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Luffy x Nami) Chuyện Tình One Piece
Short StoryĐây là 1 câu chuyện được dịch ra từ 1 truyện mình vô tình nhìn thấy trên Wattap và được mình sửa đổi lại 1 ít mong mọi người ủng hộ