Đôi Lời Muốn Nói

476 55 3
                                    

Xin chào các bạn, sau khi kết thúc ss1. Tui đã suy nghĩ rất nhiều về ss2. Nên viết làm sao cho phù hợp nhất. Và tui đã quyết định được mình sẽ viết giai đoạn Tam Thiên sau đó sẽ từ từ dẫn đến Phạm Thiên.

Ở giai đoạn Tam Thiên thì sẽ có nhiều vấn đề xảy ra với Shinichiro và nhân vật phản diện duy nhất chính là Aniko Kami.

Càng sẽ có nhiều chuyện xảy ra đối với nữ9, một con người xuyên lại hai thế giới. Sau khi giải quyết xong chuyện thì cô sẽ lại biến mất lần nữa. Vậy nên Tam Thiên sẽ dẫn tới Phạm Thiên

Tui cũng quyết định cp chính của mình từ lâu là Shinichiro và Sayo. Vậy nên nếu độc giả ship cp nào thì tui cũng xin lỗi nhiều lắm.

Tui chỉ có thể tiết lộ như thế trước với cốt truyện ban đầu, còn sau này nó thay đổi thế nào tui không dám chắc. Mọi người có thể nói về ý kiến của mình về cốt truyện lần này để tui rút kinh nghiệm

Với bìa truyện thì sẽ không còn nói về chị gái bất tử mà nói về hai nhân vật tui xây dựng trái ngược tính cách của nhau. Nhưng lại cùng một người mà ra. Cộng thêm hai thế giới mà nữ9 sẽ xuyên vào. Lấy tên Song là phù hợp nhất với phần 2 này.

Tui là tác giả thích đọc cmt của các bạn, tuy dạo gần đây hơi buồn vì những cmt đã xuất hiện ít hơn. Không biết là do điều gì nhưng đọc cmt của các bạn khiến mình cảm thấy rất vui và ý tưởng sẽ nghĩ ra nhiều hơn. Có thể nói cmt của các bạn chính là động lực chính của tui.

Lời cuối cùng là cho tui xin được cảm ơn các bạn đã ủng hộ từ ss1 qua tới ss2.

Phần 2 sẽ được xuất hiện sớm nhất, và sau đó tui phải thi cuối kì nên thời gian ra truyện sẽ cực kì chậm. Tui sẽ cố gắng bù đắp cho các bạn vào ngày 15-5 khi tui thi xong.

Yêu các độc giả😘😘🥰🥰

Một bộ truyện mới ra lò hôm nay

Mong độc giả tiếp tục ủng hộ 🥰🥰

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mong độc giả tiếp tục ủng hộ 🥰🥰

[ĐN]Chị Gái Bất Tử Của Tokyo RevengerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ