Reng! Reng!
"Cậu đợi tớ một lát. Tớ có điện thoại."
Cô lấy điện thoại ra chỗ khác nghe. Còn Shin thì ngơ người. Anh đang định tỏ tình mà. Thằng nào dám gọi điện ngay lúc anh nói câu cuối cùng vậy. Lúc nào tỏ tình cũng vậy. Không lẽ anh không thể tỏ tình được với ai sao?
<Kazutora hả em?>
<Vâng, bây giờ chị đang ở đâu vậy ạ?>
<Chị đang ở với anh Shin. Có chuyện gì sao?>
<Em muốn nói chuyện với chị. Có được không?>
Cô có thể nghe thấy giọng nói lo lắng của Kazutora. Shin không chết, cả Baji lẫn Kazutora không hề ăn cắp thứ gì và cũng biết con xe đó là của Shinichiro rồi. Liệu có gì làm cho Kazutora cảm thấy tội lỗi?
<Ừm, em đang ở đâu?>
Cô cúp máy rồi đi lại với Shin.
"Shin nè, Kazutora gọi điện có chuyện muốn nói với tớ. Bây giờ tớ phải về rồi."
Shin nghe vậy thì tay co lại thành cú đấm. Là Kazutora sao? Dám phá đám thời khắc quan trọng của anh. Nhóc hay lắm. Cô cảm thấy Shin có chút kì lạ khi mặt tức giận nghe tới tên Kazutora
"Shin, cậu sao thế?"
"Không có gì. Aniko, tớ chở cậu về."
Cô gật đầu. Trên đường đi
"Shin, nãy cậu tính nói gì với tớ vậy?"
"Không có gì. Chỉ là một chút chuyện lặt vặt thôi. Cậu không cần chú ý."
Shin nói câu này mà lòng đau như cắt. Lúc trước là kỉ lục bị cô gái từ chối 20 lần, bây giờ là tỏ tình không thành công trong 2 lần.
(*Đoạn trên là tác giả tự kể chứ không phải Shin nói. Shin không hề biết gì về kiếp trước của cô.)
"Shin này, cuối tuần chúng ta đi đâu chơi đi."
Cô muốn tự thưởng cho bản thân vì đã thành công xuất sắc trong việc cứu được Shin. Như vậy thì tương lai sẽ dần dần tốt lên thôi. Nhất định là như vậy.
Shin chưa từng từ chối bất cứ lời mời nào của cô. Nếu là cuối tuần thì có thể anh sẽ tỏ tình được. Lần tỏ tình sau nhất định phải thành công. Nhất định là như vậy!!
Đến một quán cafe
"Kazutora em đến sớm vậy?"
Kazutora nhìn ra cửa thấy cô đang mỉm cười. Kazutora đột nhiên chạnh lòng. Cậu đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện lần đó. Ở cửa hàng tiện lợi cô đã nói cậu không nên ăn cắp nhưng cậu vì muốn làm Mikey vui nên phải thực hiện điều đó
Sau đấy thứ cậu nhận được là cảnh Shin và cô đang chiến đấu cùng với đám bất lương. Vào khoảng khắc đó cậu mới nhận ra được rằng cô đã biết hết mục đích của cậu. Nhưng cậu còn tội lỗi khi có ý định ăn cắp con xe yêu thích của Shinichiro.
Những việc cậu làm nó thật sự tội lỗi.
"Kazutora, em kêu chị ra đây làm gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN]Chị Gái Bất Tử Của Tokyo Revenger
FanficAniko Kami đã nhận ra nhiều điều trong khi tìm hiểu về sự luân hồi lần này. Trong khoảng thời gian sống trong thế giới khác, Aniko đã quên mất rằng bản thân mình là ai? Mình có thật sự là người của thế giới này hay không? Số phận vẫn chưa tha cho An...