Chương 156: Hành Trình Mới

172 15 1
                                    

Sayo tỉnh lại trong cơn mơ màng, cô đang làm gì ở đây thế? Sự mềm mại này là gì vậy? Thật sự thoải mái quá đi. Sayo nằm cuộn mình trong chiếc giường êm ái.

...

Có gì đó sai? Cô còn đang trò chuyện cùng với Shinichiro mà.

Lập tức bật dậy, Sayo nhìn bản thân trong gương, cô quay sang nhìn căn phòng cũ của mình. Thật sự được quay về rồi sao?

Sayo nhìn ngó xung quanh, nhưng chẳng có ai ở đây cả. Thế giới của cô thay đổi thế nào rồi?

Cô cầm điện thoại tìm kiếm tin tức, báo chí có liên quan đến thế giới của cô. Sau đó xuống giường, chạy ra ngoài phòng khách. Nhìn thấy căn phòng khi xưa, Sayo mỉm cười. Thật sự đã quay trở về mà còn được sống cuộc sống yên bình nữa.

Cô mỉm cười trong hạnh phúc, những sự nặng trĩu trong lòng cũng được buông bỏ. Chết đi sống lại, thậm chí cả trăm lần cuối cùng cô cũng có được sự yên bình. Nhưng lại không hề có mọi người ở đây...

Không sao cả, họ vẫn sẽ sống tốt thôi.

Vấn đề ở đây là, những kiếp trước cô còn đang là một người giàu có, sao xuyên về thế giới cũ lại thành một người nghèo khổ thế này...

"Bàn số 2 gọi một tách cafe."

Một nhân viên kêu vào quầy pha thức uống, Sayo khẽ gật đầu rồi chuyên tâm vào việc pha cafe. Tính ra cũng được mấy ngày kể từ khi cô xuyên về, nhận thấy bản thân cô đã thay đổi khá nhiều. Từ một con người tài phiệt bỗng chốc hóa thành một nhân viên phục vụ trong quán cafe. Ở trong căn hộ cho thuê giá 20,000 nghìn yên, sống cuộc đời độc thân.

Cũng may rằng cô đã hoàn thành cuộc sống đại học, và hiện tại đang tìm việc làm tại bệnh viện nào đó. Cô tốt nghiệp bằng điều dưỡng mà.

Vừa đi làm thêm, vừa tìm việc làm. Cuộc sống cũng hoàn toàn bình thường.

Vâng, nhắc lại cực kì bình thường

...

"Cô là điều dưỡng mới sao?"

"Vâng ạ."

Sayo sau mấy tuần tìm kiếm bệnh viện thích hợp, tiền lương lo đủ chi phí cuộc sống thì cuối cùng cũng tìm được. Cũng may việc chăm sóc bệnh nhân cũng là một trong điểm mạnh của cô. Bởi thanh niên bất lương, khó trị cô còn chăm sóc được mà.

"Giám đốc bệnh viện tới rồi kìa."

"Ngài ấy tới để kiểm tra tình hình bệnh viện đó."

Sayo đang dẫn một người ngồi xe lăn quay trở về phòng bệnh thì dừng lại nhìn thử cấp trên của mình. Trên người mặc âu phục màu đen, cà vạt chỉnh tề. Tóc tai cũng khá đặc biệt, nhưng Sayo liền ngỡ ngàng. Người này là giám đốc bệnh viện cô đang làm việc sao?

Kokonoi Hajime?

Sao thằng nhóc đó ở đây?!!!

Nhưng ở thế giới bên kia nhóc đó trở thành tội phạm nguy hiểm nhất ở Nhật Bản, còn là thành viên của Phạm Thiên. Sao có thể xuất hiện một cách hào nhoáng như vậy ở bệnh viện chứ? Có chuyện gì đó rất kì lạ?

Kokonoi lướt qua người cô, cậu cứ như không hề quen biết gì với cô mà lướt ngang qua người cô. Sayo thì chưa tin vào điều mình thấy, nếu Kokonoi ở đây vậy thì những đứa nhóc kia?

Không thể nào xảy ra chuyện này được!!

---o0o---

Ở trong phòng họp

"Thưa ngài, đây là những ghi chép về hàng dự trữ trong bệnh viện đây ạ."

Kokonoi coi sơ qua những ghi chép, những người đứng đầu bệnh viện đều xuất hiện tại đây. Họ đều chịu sự kiểm soát dưới tay Kokonoi.

Nói đây là bệnh viện thì chỉ là vẻ bề ngoài, thật ra trong đây tồn tại rất nhiều thành viên của Phạm Thiên-tổ chức tội phạm nguy hiểm ở Nhật Bản.

Bệnh viện chữa trị cho bệnh nhân là vẻ bề ngoài, thật chất bên trong chính là một nơi nắm giữ hàng hóa của Phạm Thiên. Ở bên ngoài là hình tượng trong sạch, nhưng bên trong lại là nơi nắm giữ nhiều thứ quan trọng của Phạm Thiên. Một nơi che giấu hoàn hảo

Bên trong phòng họp chỉ có 5 người đứng đầu bệnh viện, những người này kiểm soát bệnh viện trong lúc Kokonoi không có mặt. Tuy là nơi cất giấu tội phạm, nhưng họ vẫn có những bác sĩ rất tài ba.

Và thật chẳng may, Sayo lại làm việc tại bệnh viện này

"Sắp tới sẽ có một lô hàng nữa được nhập vào đây, tốt nhất nên quản lý cho thật tốt."

Kokonoi nói dứt lời, rời khỏi bệnh viện. Cậu chỉ ghé qua đây mỗi khi có việc quan trọng, còn lại chỉ là thư ký của cậu xử lý.

————————————
Mình xin phép đổi lại cốt truyện bắt đầu từ chương này. Những chương cũ đều được ngừng đăng để sửa đổi
Xin cảm ơn 🥰

[ĐN]Chị Gái Bất Tử Của Tokyo RevengerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ