Takemichi phải quay lại quá khứ lần nữa vì mọi thứ càng tồi tệ hơn
Rốt cuộc chuyện gì quái gì xảy ra sau khi Aniko mất vậy chứ?
Shinichiro hoàn toàn mất kiểm soát trong tương lai, một người anh trai mà cậu từng nghe Mikey từng rất tự hào khi còn bé vậy mà bây giờ lại trở thành con người lãnh khốc như vậy? Chuyện này vượt ngoài tầm kiểm soát của câu chuyện rồi
Nhưng cậu không thể quay lại bằng Naoto mà thay vào đó là người phụ nữ kì lạ. Người đó cầu xin cậu, cầu cậu quay về để cứu lấy tương lai này. Chẳng hiểu vào trong lúc đó cậu thấy được hình ảnh Aniko cầu xin mình chứ?
Thậm chí chuyện đó chỉ là một phần nhỏ, Mikey và Izana hoàn toàn không còn ở tương lai. Tin tức mất tích của hai anh em nhà Sano là chuyện cậu không thể tin nổi.
"Chifuyu."
"Takemichi, mày làm gì ở đây?" Chifuyu lên tiếng
Thấy được Chifuyu, Takemichi lập tức khóc lóc thành tiếng. Chifuyu bất ngờ
Một lát sau, mọi thứ được giải thích ra. Chifuyu có chút lặng người khi Takemichi hỏi về Shinichiro. Chifuyu hiện vẫn đang hoạt động trong Touman cùng Baji. Nhưng Mikey đã trở nên kì lạ từ ngày hôm đó, không biểu lộ gì bên ngoài nhưng cũng bất đồng quan điểm với Shinichiro vài lần
Takemichi nghe thấy vậy cũng khó hiểu, nhưng bây giờ cậu biết rằng Shinichiro không còn là người bất lương được người khác ca tụng nữa rồi. Anh đã trở thành bất lương thật sự.
"Nhưng cái người phụ nữ mà cầu xin cậu giúp đỡ thì sao?"
"Không biết người đó là ai nữa. Nhưng liệu có thể là Aniko Kami?" Takemichi chập chừng nói ra, băn khoan trong lòng
"Gì cơ?!?" Chifuyu bất ngờ, la lớn. "Mày điên hả? Aniko chị ấy làm sao còn sống được chứ?"
"Tao cũng biết là thế nhưng mà thật sự rất giống." Takemichi lặng người đi
Chifuyu không nói thêm lời nào, dẫn Takemichi đi gặp Mikey.
"Mikey, chào mày." Takemichi ngượng ngùng trả lời
Mikey cũng cảm nhận được chuyện gì đó kì lạ bởi vì Takemichi hoàn toàn không còn liên quan tới bất lương nữa rồi.
"Sao mày lại ở đây?"
"Mikey, Shinichiro dạo này ổn không?"
Mikey khựng người lại, nhìn Takemichi bằng ánh mắt kì lạ: "Anh ấy vẫn ổn."
Takemichi không biết nên nói gì tiếp theo, nhưng lỡ như cậu nói ra điều trong tương lai cho Mikey biết. Mikey sẽ làm gì?
"Mikey..." Takemichi đang lên tiếng thì đằng sau có tiếng la lớn
"Mikey!! Draken và Inupee không ổn rồi!" Kokonoi từ bên ngoài chạy vào, cả người đầy thương tích. "Takemichi?" Kokonoi khựng người khi thấy Takemichi ở đây
"Sao vậy?" Baji ngồi từ đằng xa lên tiếng
"Bọn Lục Ba La Đơn Đại đánh lén Draken và Inupee."
Cả bọn nghe xong thì liền giật mình. Lục Ba La Đơn Đại cái băng đảng đang nổi bên vùng Minato đó sao? Đang yên đang lành sao lại tấn công Touman?
Tập trung vài thành viên cốt cán trong Touman, đi tới chỗ mà Draken, Inupee bị đánh
--o0o--
"Cái gì?" Draken dường như nghe thấy tin không mấy vui vẻ, Inupee cũng bất ngờ vì mục đích của Lục Ba La Đơn Đại. "Mày chiêu mộ tao về Lục Ba La Đơn Đại?"
"Ừ, Draken làm đồng đội của tao đi."
South đứng trước mặt Draken, trông Draken đã cao rồi nhưng South còn to con hơn. Đã lâu Draken chưa đánh nhau nên có hứng thú với một kẻ to xác như này
"Mày bị điên hả? Nói chuyện cười gì đấy? Không biết tao là ai sao?" Draken lau đi vết máu trên mặt, đứng dậy dần dần
Từ đằng xa bô xe của những con xe cũng đến đông đủ, South quay ra: "Xem ra đã đến rồi."
Mikey xuống xe cùng thành viên cốt cán, người của Lục Ba La Đơn Đại không hề đơn giản, chỉ mới vài tháng thành lập mà chiêu mộ rất nhiều thành viên. Thậm chí còn lớn mạnh trong âm thầm. Touman đã quá không quan tâm tới băng này.
Takemichi bất ngờ khi thấy được Lục Ba La Đơn Đại bây giờ, và người đang đứng trước kia chính là South?
"Hãy hợp tác cùng South, thằng bé sẽ là bạn đồng hành của em."
Lời khuyên mà người phụ nữ đó khuyên cậu vẫn còn y nguyên trong đầu cậu. Nhưng làm sao cậu có thể hợp tác với người từng đánh lén Touman thế này.
"Mày là South?" Mikey đi lên đằng trước. "Có chuyện gì mày đánh lén Draken?"
South nở nụ cười thật tươi: "Tao chính là em trai của Aniko Kami."
Phụt!!!
Cô ngồi trên quán cafe, nghe bằng tai nghe lén bất ngờ phun hết ngụm cafe ra khỏi miệng. Thằng bé South này điên hả? Cái đó đâu có trong kế hoạch, chỉ là tạo ấn tượng và cho họ biết sức mạnh thật sự của Lục Ba La thôi mà!!
Nhưng ấn tượng lần này quá mức rồi!!!!
Hình như South lỡ đụng vào chuyện chẳng mấy vui vẻ, nghe thấy tên 'Aniko Kami' ai cũng mặt mày khó chịu và trầm lặng đến đáng sợ. Cái tên cấm kị trong bất lương, cái tên không được ai nhắc tới.
"Mày sủa gì cơ?" Ran tức giận đi từ đằng sau đi lại cùng mấy anh em của Thiên Trúc
Người của Thiên Trúc cũng xuất hiện ở đây. Takemichi bất ngờ khi Thiên Trúc xuất hiện hơn nữa South có vẻ là em trai của Aniko rồi, thích chọc chó như vậy mà.
"Mày là em trai của Aniko thì làm sao?" Rindou khó chịu lên tiếng, tay bẻ răng rắc mấy cái. "Dù sao thì mày đã đụng vào Thiên Trúc nên tụi này sẽ xử mày ra bã!"
Kisaki sau khi làm việc chăm chỉ thì cũng đã biết ai đứng đằng sau, nhưng cậu chẳng thể nào ngờ rằng chính Sayo cho cậu manh mối để biết đến Lục Ba La. Bởi thời khắc cũng đã xuất hiện. Mục tiêu lần này là Takemichi, cô cần thằng bé
"South, em đừng có nhây và chọc chó nữa. Mau chiêu mộ thằng nhóc Takemichi về đây đi!" Sayo nhìn bên ngoài trời đã đổ mưa, có điềm
"Hanagaki Takemichi là ai? Tao muốn chiêu mộ mày!!"
Takemichi bất ngờ khi Lục Ba La muốn chiêu mộ cậu, nhưng tại sao?
"Bởi vì mày là đứa biết được bí mật của Aniko Kami trước khi chị ấy ra đi."
Nghe tới đây, Takemichi cảm thấy hình như bản thân phạm phải sai lầm không thể chạy trốn được nữa rồi. Ai cũng nhìn cậu bằng con mắt: "Mày biết cái gì còn không mau khai ra!!"
Nhưng cậu thề rằng ngoài việc biết rằng Aniko bất tử thì cậu chẳng còn biết thêm chuyện gì nữa đâu mà. Nhưng Aniko đã ra đi mà không hề có lí do. Cậu cũng không hề biết rằng...
Khoan đã, bây giờ suy nghĩ lại mới cảm thấy kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN]Chị Gái Bất Tử Của Tokyo Revenger
FanfictionAniko Kami đã nhận ra nhiều điều trong khi tìm hiểu về sự luân hồi lần này. Trong khoảng thời gian sống trong thế giới khác, Aniko đã quên mất rằng bản thân mình là ai? Mình có thật sự là người của thế giới này hay không? Số phận vẫn chưa tha cho An...