Chương 131: Quẻ Bói

329 48 0
                                    

Mấy năm sau, hiện tại cô đã quay trở lại công việc, cũng chẳng còn có suy nghĩ gì về kí ức đó nữa. Bởi vì cuộc sống của cô đang rất yên bình và hạnh phúc

Anh ta chăm sóc cô mấy năm nay, chờ đợi ngày cô chấp nhận mình. Sayo cũng rất vui vì mình có người đàn ông như vậy. Cả hai dự định năm sau sẽ kết hôn.

Yumi ngồi trên ghế, thảnh thơi ăn bánh

"Vậy là mày sắp kết hôn rồi sao?"

"Ừm, không nên để anh ấy chờ lâu quá."

Sayo mỉm cười, cầm điện thoại coi ảnh cưới của mình cùng với anh ấy. Thật sự rất đẹp. Ngày cô khoác lên mình chiếc váy cưới cũng chính là ngày cô biết bản thân chọn đúng người.

Cuộc đời này cô hoàn toàn hạnh phúc.

Yumi chẳng lên tiếng, chỉ quan tâm vào miếng bánh. Nhưng đột nhiên nhớ ra gì đó

"Vậy bây giờ chúng ta đi xem bói đi?"

Nghe thấy lời đề nghị bất ngờ, Sayo cũng mỉm cười, bản thân không thích xem bói hay mấy chuyện tâm linh định từ chối thì

"Đừng từ chối, tao sẽ xuống dưới lấy xe. Nhớ phải đi đấy!!"

Yumi tung tăng xuống dưới gầm xe, Sayo thở dài. Đứng dậy đi lấy túi xách nhìn bản thân trong gương cũng vô cùng vui vẻ. Thật là hạnh phúc!

Đi mãi cũng đến một nơi nào đó hẻo lánh, cô cứ sợ Yumi chở nhầm đường nhưng rõ ràng là ở đây.

Một căn nhà khá cổ kĩ, cô bước tới trước cổng thì thấy một cụ già đang quét sân. Yumi lên tiếng lễ phép

"Xin chào bà ạ, cho cháu hỏi đây có phải là nơi xem bói không ạ?"

Bà lão đó nhìn hai cô, nhất là cứ nhìn chằm chằm vào cô, rồi nở nụ cười hiền hậu

"Đúng vậy, hai vị đến đây là để xem bói sao?"

Yumi mỉm cười gật đầu, bước vào trong. Cô thì cảm thấy có điều gì kì quái khi cô bước vào đây. Ánh mắt mà bà lão đó nhìn cô có chút như nhìn thấu tâm hồn cô. Sayo gạt bỏ suy nghĩ đó ra khỏi đầu, chỉ là xem bói cho vui thôi chứ cô cũng chẳng tin chuyện này mấy

Vào bên trong căn nhà cũ kĩ này, rất gọn gàng mọi thứ đều được sắp xếp đâu vào đó. Yumi nhẹ nhàng ngồi xuống, ra hiệu cho cô ngồi xuống theo. Sayo ngồi xuống thì bà lão đó liền lên tiếng

"Cô gái này đang chuẩn bị lấy chồng sao?"

Nghe thấy bị hỏi bất ngờ, Sayo có chút khựng người. Làm sao bà ấy biết?

"Vâng, có chuyện gì sao ạ?"

"Không có gì, chỉ là người cô lấy có thể là người cô từng thích hoặc là người cô thích bây giờ." Bà lão đó nở nụ cười. "Có thể bản thân cô chẳng biết được chuyện gì đang xảy ra xung quanh mình."

Nhận thấy câu trả lời khó hiểu, Sayo nhíu mày, nhìn xung quanh người bà lão đó, chỉ là một bà lão bình thường. Nhưng cách nói chuyện lại khiến người khác khó hiểu đến vậy

"Vậy sau này chuyện cậu ấy có ổn định không ạ?" Yumi lên tiếng hỏi

"Đương nhiên sẽ ổn, nếu cô không tiếp xúc với những thứ liên quan đến Thủy."

Sayo lại lần nữa khó hiểu. Rốt cuộc cô đi xem bói là tìm hiểu về chuyện tương lai, hay đang càng bị mất tiền đây?

"Cô bé này vẫn còn cuộc hành trình chưa kết thúc. Cô vẫn còn nhiều điều phải làm, nhưng người đàn ông bên cạnh cô không chỉ có một."

Yumi dường như nghĩ ra điều gì đó, thì thầm to nhỏ: "Sayo, mày ngoại tình với ai mà tao không biết sao?"

Sayo thiệt sự muốn đấm cho người bạn thân này của mình một cú cho đã tức đấy, nghĩ sao cô phản bội anh ấy vậy. Một người đàn ông tốt như thế, cô cũng chẳng muốn phản bội. Nhưng bên cạnh cô không chỉ có một người đàn ông sao?

"Điều tôi có thể nói rằng, nếu như cô muốn giữ cuộc sống này tránh tiếp xúc những thứ liên quan đến Thủy, và hãy cẩn thận với những người đàn ông bên mình."

Sayo không muốn nghe những lời khó hiểu đó thêm nên đã đi ra ngoài trước. Cô không muốn bận tâm về chuyện đó nữa, nhưng câu nói cuối cùng cứ vang vảng trong đầu cô. Thật sự là có chuyện gì đây?

Một lát sau, cả hai cùng ngồi lên xe. Thấy Sayo có vẻ yên tĩnh, Yumi lên tiếng

"Mày đừng nghĩ nhiều quá làm gì, mày có tin mấy chuyện này đâu."

"Ừm, tao biết mà."

Ngày cưới sắp đến, cô không thể tốn thời gian suy nghĩ mấy chuyện không đâu nữa. Tận hưởng cuộc sống hạnh phúc sau này chính là điều cô muốn

--o0o--

"Aniko, em tỉnh lại đi."

"Em ngủ lâu như vậy là đủ rồi, anh không muốn em ngủ nữa. Anh phải làm điều gì em mới chịu tỉnh lại đây hả?"

"Anh yêu em."

Từng lời nói thì thầm nhỏ nhẹ, Sayo khó chịu di chuyển người trên giường. Nhưng giọng nói ấy cứ vang trong đầu cô. Như một lời tâm sự vào ban đêm, người tâm sự là ai?

Thật sự cô không thể biết được, một bàn tay nhẹ nhàng di chuyển khắp người cô. Cô mở mắt, một người đàn ông với mái tóc đen đang cúi đầu xuống trước khuôn mặt của cô.

Giật mình tỉnh dậy, nhìn xung quanh cả căn phòng không có bất kì ai. Lại là người đàn ông với mái tóc đen đấy. Đó là ai cơ chứ? Rốt cuộc là ai?

Sayo đi vào nhà vệ sinh, rửa mặt để tỉnh táo lại một chút. Nhìn dòng nước chảy vào bàn tay, bất giác cô lại nhớ tới lời căn dặn của bà lão ấy, thật sự là quá ngu ngốc khi đi xem bói cơ mà. Cô tắt nước đi lên giường, tiếp tục chìm sâu vào trong giấc ngủ.

[ĐN]Chị Gái Bất Tử Của Tokyo RevengerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ