Vào ngày diễn ra trận đấu, Ranny cảm thấy dạo gần đây Sayo có vẻ nghiêm túc hơn vào nhiều chuyện. Không còn nói chuyện nhiều, lúc nào cũng ở một mình. Ăn uống cũng chẳng vào đâu. Có chuyện gì vậy?
"Sayo, cậu ổn không?" Ranny đi vào thấy Sayo đang cầm ly rượu vang uống một ngụm
"Ranny, mọi chuyện tiến triển tới đâu rồi?"
"Vẫn ổn. Nhưng Sayo, cậu..." Ranny tính lên tiếng hỏi thăm thì bị Sayo ngăn lại
"Tao muốn ở một mình."
Ranny bất lực đành đi ra ngoài. Mấy ngày nay rồi, vẫn cứ như vậy chẳng thay đổi. Không lẽ là cãi nhau với Shinichiro? Ranny vừa đóng cửa thì bất ngờ thấy Toshiro vào trong nhà. Cô thay đổi sắc mặt ngay lập tức
"Toshiro, anh làm gì ở đây?" Rõ ràng Toshiro đâu có chút nghi ngờ gì về Sayo. Xuất hiện tại đây có ý gì?
"Ranny, Sayo đâu?"
Ranny cố gắng lấy lại bình tĩnh, chuyện gì vậy chứ? Toshiro biết về Sayo, vậy chuyện bí mật đó. Từ trên lầu, Sayo mặc một bộ đầm ngủ khoác bên ngoài chiếc áo khoác
"Ranny, để cậu ấy lên đây đi."
Ranny nghe vậy cũng đi ra cho Toshiro đi lên lầu. Mọi chuyện càng rắc rối thêm rồi, Sayo đang tính làm gì vậy chứ?
Trong phòng ngủ của Sayo, dưới ánh đèn Toshiro nhìn Sayo. Một bộ dạng mới hoàn toàn của Aniko khiến anh có chút lạ lẫm. Không còn bộ dạng chạm vào là vỡ mà là bộ dạng mạnh mẽ, cá tính. Sắc mặt không hề yếu ớt như Aniko khi xưa.
"Sayo, cậu đang tính làm gì vậy?"
"Toshiro, ai cho cậu nói cho Shinichiro biết về chuyện của tớ."
Toshiro đứng im, Sayo bực dọc lên tiếng. Chuyện của cô từ khi nào cứ xuất hiện Toshiro vào đây vậy? Đã là bạn của cô thì ít ra cũng biết tính của cô đi chứ.
"Nếu không nói cho Shinichiro thì cậu tính sẽ đối mặt với Aniko kia một mình sao?"
"Bởi vì đó là chuyện của tớ, đối mặt với cô ta chỉ có tớ! Nếu có nhiều người biết sự thật về chuyện Aniko kia thì sẽ rắc rối thế nào!!" Sayo đứng dậy tức giận lên tiếng. "Lỡ như cô ta sử dụng cơ thể đấy làm những chuyện xấu đối với mọi người thì sao?"
"Không thể nào, bởi ngay từ lúc đầu gặp cậu tớ đã biết cậu chính là Aniko Kami rồi."
"Đó chỉ là cậu thôi, còn những người khác liệu họ sẽ nhận ra sao? Toshiro, cậu đang khinh thường Aniko đó rồi, năm đó chỉ vì tớ chấp nhận hi sinh nên mọi người mới an toàn." Sayo nở nụ cười khổ sở, có nhiều lúc cô tự hỏi. Vì điều gì, vì cái gì mà phải trải qua những chuyện này
Dựa vào gì cái thế giới này có chuyện xấu xảy ra thì cô phải xuất hiện và xử lý dùm những thần thánh ở phía bên kia chứ? Họ dùng tai nạn để khiến cô xuyên đến đây, cũng sử dụng cô như một thứ đồ thôi mà
Toshiro hoàn toàn im lặng, những năm anh ở bên cô. Anh hoàn toàn không chú ý tới việc cô cực khổ thế nào. Trước kia cũng cực khổ, bây giờ cũng như thế. Có được một chút hạnh phúc thì lại bị phá vỡ bởi những chuyện thế này
"Sayo, tớ sẽ bảo vệ cậu. Vì cả đời này tớ đã hứa với bác Yamoto là sẽ bảo vệ cậu rồi." Toshiro nói nghiêm túc, nhìn thẳng vào người con gái mình yêu.
Sayo chẳng lên tiếng, hoàn toàn không để tâm chuyện đấy. Toshiro lặng lẽ rời đi, anh sẽ giúp cô có được hạnh phúc.
--o0o--
Ngày diễn ra trận đấu cũng đã đến, Sayo hoàn toàn thay đổi bản thân đeo mặt nạ lên và bắt đầu đi đến nơi quan sát trận đấu. Ranny cũng không thể tham gia trận đấu vì mọi chuyện sẽ càng lộ nếu như Ranny ở ngay Lục Ba La
Thực lực của Lục Ba La có thể chưa bằng Thiên Trúc nhưng Sayo luôn có kế hoạch dự phòng. South sẽ thực hiện đúng như kế hoạch.
Cả hai bên xuất hiện, Izana nhìn phía bên Lục Ba La. Có gì đó không ổn? Sao Senju lại xuất hiện phía bên kia?
Trận chiến này cũng được sự quan sát từ Hắc Long và Touman. Một trận chiến hoàn toàn công bằng, nếu Lục Ba La có chơi xấu thì sẽ có người xen vào. South cũng chẳng có hơi sức để chơi xấu.
Sayo rất vui khi có Senju phía bên mình, Hắc Long cũng khá bất ngờ khi Senju tự nhiên rời băng đến Lục Ba La. Có vấn đề gì đó mà họ không hề biết được?
Takemichi thì nhìn lại Kisaki người mà mình dành nhiều thời gian để ngăn chặn, bây giờ cả hai vẫn đứng hai bên khác nhau để chiến đấu. Sayo đứng ngoài xa quan sát từng giai đoạn trong trận chiến.
Liệu ai sẽ thắng?
--o0o--
Ở nhà Sano, Ema đang nấu đồ ăn trong nhà thì có tiếng chuông cửa
"Xin hỏi cô là ai vậy?"
Aly mỉm cười, nhìn lấy cô bé mặc tạp dề trong cánh cửa kia. Tìm thấy được mục tiêu rồi. Aly ngậm cây kẹo trong miệng, vui vẻ lên tiếng
"Xin chào Ema Sano, chúng ta nói chuyện một lát nhá?"
Ema cảm thấy người phụ nữ này có gì lạ lắm, Ema cảm thấy sợ hãi trước ánh mắt đấy. Định lên tiếng kêu Draken ra ngoài với mình thì bị đánh ngất đi.
"Đừng như thế chứ, em gái đáng yêu. Chị nói rằng chị muốn nói chuyện với em mà."
Draken thấy Ema ra ngoài hơi lâu nên cũng đi ra. Nhưng chẳng thấy Ema đâu cả, chỉ thấy tạp dề rơi xuống đất. Anh bắt đầu hoảng loạn, tìm kiếm xung quanh trước.
Ema đâu rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN]Chị Gái Bất Tử Của Tokyo Revenger
FanfictionAniko Kami đã nhận ra nhiều điều trong khi tìm hiểu về sự luân hồi lần này. Trong khoảng thời gian sống trong thế giới khác, Aniko đã quên mất rằng bản thân mình là ai? Mình có thật sự là người của thế giới này hay không? Số phận vẫn chưa tha cho An...