Giây phút đó, cậu hoàn toàn không nói nên lời.Ngay cả ý nghĩ nhắm mắt lại cũng chẳng còn, trong gương phản chiếu hình ảnh Jeong Taeui sững sờ nhìn chằm chằm vào bản thân.
Không, nói chính xác hơn, không phải là hình ảnh bản thân, mà là hình ảnh Ilay muốn đè lên cơ thể mình.
Giữa hai chân đang dang rộng, nơi vừa nãy ngón tay chỉ cho được vào một chút đã đỏ lên do nới rộng, lối vào chạm phải quy đầu của Ilay.
"Đã hiểu chưa? Em là của tôi."
Cùng lúc giọng nói của Ilay vừa vang lên, bộ phận sinh dục của hắn đâm vào bên trong hai chân Jeong Taeui. Quy đầu đáng sợ vừa to vừa sưng kia thô bạo trào dâng trong cơ thể.
Jeong Taeui vô thức hét lên. Cơ thể sắp nứt ra. Dù thế nào, cái đó hoàn toàn không giống thứ có thể tiến vào cơ thể con người, côn thịt to lớn nới rộng cơ thể chật hẹp Jeong Taeui, quy đầu khó khăn tiến vào từng chút một bên trong cơ thể.
"Tốt, tốt. Thả lỏng chút. Đừng căng thẳng... Taeui à, em là của tôi. Em nới rộng phía dưới mình như vậy, bao bọc thứ của tôi rồi nuốt xuống. Em xem, giờ tôi đã ở trong cơ thể em rồi. Em đang nuốt lấy tôi."
Giọng nói của Ilay trở nên điên cuồng. Phần thân dưới của Jeong Taeui được lấp đầy khiến cậu choáng váng. Giọng nói của Ilay sục sôi dục vọng. Mỗi lần hắn nhấc eo, bên trong Jeong Taeui ướt át thêm một chút.
Jeong Taeui bật khóc. Cái thằng khốn chết tiệt này, cái thằng chó khốn nạn này, cút ra chuồng ngựa mà chết đi, chết tiệt. Jeong Taeui không biết phải nói gì, từ trong miệng tuôn ra đủ kiểu chửi thề. Cậu run rẩy co người lại.
Ilay kêu lên một tiếng "Ha". Hơi thở nóng hổi phả vào vai mà Jeong Taeui lại cảm thấy rùng mình. Thân thể nóng lên, phía dưới dựng đứng, cơn đau cũng tan dần. Jeong Taeui vừa thở hổn hển vừa cố gắng rút ra.
Song lúc này, Ilay đang bế lấy Jeong Taeui giảm lực tay.
"...!"
Còn không kịp kêu lên. Hơi thở dường như bị nghẹn lại, không phát ra được âm thanh nào. Mất đi chống đỡ khiến cơ thể Jeong Taeui trượt xuống, bộ phận sinh dục của Ilay chống đỡ trọng lượng cơ thể.
Toàn thân đều được lấp đầy. Cơ thể dường như sắp tách ra thành hai.
"Đừng khóc, không lo. Không sao mà, không rách được đâu. Làm tốt lắm, thả lỏng... Đúng rồi, làm tốt lắm. Ngoan quá."
Âm thanh trầm thấp điên cuồng của Ilay thấm đẫm dục vọng, tựa như đang vỗ về một đứa trẻ. Jeong Taeui muốn giảm bớt đau đớn mà bật khóc, khóc đến mức vô thức co người lại.
"A...!"
Sau đó, giây phút co người lại, Jeong Taeui rít lên. Trái lại, thứ lấp đầy bên trong cơ thể cậu lại căng lên. Ilay khen ngợi.
"Tốt... tốt. Bắt đầu rồi. Thả lỏng, nào..."
Ilay cử động eo từng chút một. Hình ảnh thứ vốn dĩ đang lặng lẽ chờ đợi trong cơ thể bắt đầu di chuyển ra vào mạnh mẽ phản chiếu trong gương. Jeong Taeui gần như ngất đi, một mực quay đầu khóc. Ilay sung sướng rên rỉ, tay vuốt ve cằm cậu, xoay mặt Jeong Taeui lại hôn cậu.
"Đừng khóc, nhỡ kĩ. Nhỡ kĩ những gì em thấy là được. Khe hở giữa hai chân em đang nuốt lấy thứ của tôi, thứ của tôi đang ra vào trong em."
Jeong Taeui bật khóc. Đau quá, đau quá rồi. Hình ảnh bản thân trần truồng, phơi bày rõ ràng trước mắt khiến cậu không thể chịu nổi. Ilay hơi nghiêng đầu hôn nhẹ Jeong Taeui, dùng đầu lưỡi liếm láp môi cậu. Phần eo càng vận động dữ dội hơn, đến mức giữa hai chân Jeong Taeui đã mất cảm giác. Không biết bắt đầu từ khi nào, có nước chảy tra từ bên trong cơ thể cùng phần bụng. Giây phút đó, Ilay rên lên vài tiếng ngắn ngủi, nâng eo lên vài lần. Hai khối thịt đang dính lấy nhau rỉ ra thứ tinh dịch màu trắng.
Jeong Taeui cúi đầu, vừa khóc vừa cảm thấy rã rời. Ilay liếm cổ, tai, má cùng môi cậu. Mỗi bộ phận trên cơ thể đều được hắn liếm láp, hôn cẩn thận. Đến mức dường như không có nơi nào mà chưa bị hắn động vào.
"Taeui, nhớ kĩ. Bắt đầu từ hôm nay, mỗi ngày từ giờ trở đi, em đều là của tôi."
Giọng nói thủ thỉ ấm áp, ngọt ngào lướt qua gò má Jeong Taeui.
Jeong Taeui rơi nước mắt, im lặng ngước lên trần nhà, ngay cả sức để chửi người cũng chẳng còn, trong đầu thở dài một hơi.
Tên điên này. "Không phải do em nhận thức được tôi, mà là tôi nhận thức được." ở đâu chứ? Nếu tiếp tục thế này cậu sẽ bị hắn tẩy não mất, cái thằng cha chết dẫm này.
Hết
( Theo dõi trang của mình để được cập nhật chương mới một cách nhanh nhất nhé cả nhà ) em
BẠN ĐANG ĐỌC
Ilay x Tae
General FictionMình đăng một số cảnh trong passion cho các bạn thoả mãn sự đam mê không lối thoát với Ilay x tae nhé