Passion quyển 1:C8

103 3 0
                                    

Lại nghe đến rồi, không biết rốt cuộc cậu đã phải nghe bao nhiêu lời chửi bới chi nhánh châu Âu trong ngày hôm nay. Dù Jeong Taeui giờ đây cũng là đồng nghiệp thuộc cùng trụ sở, nhưng nhìn thấy mọi người tức giận thế này thì bỗng nhiên cảm thấy rất buồn cười, cậu bật cười thành tiếng.

"Quan hệ cũng gay gắt quá đi. Nghe nói thỉnh thoảng sẽ có trao đổi thành viên giữa các chi nhánh với nhau, vậy cũng được coi là đồng nghiệp rồi. Không biết vì lý gì mà thù địch đến vậy."

Ít nhất phân nửa lời cậu nói là đang tự lẩm bẩm. Vào giây phút tiếp theo, Jeong Taeui ngồi im một chỗ uống rượu, thứ rượu trong miệng chẳng thể nào uống trôi, chỉ có thể lặng lẽ chuyển tầm mắt.

"A, là thế này, do cậu chưa biết. Vậy để tôi nói cho cậu nghe, dù cũng sẽ có chuyện trao đổi thành viên giữa các chi nhánh. Tuy nhiên..."

"..."

"Không có chuyện trao đổi giữa chi nhánh châu Âu và châu Á."

"Hở?"

"Nếu như trao đổi thông qua các chi nhánh khác hay trụ sở chính thì may ra có thể, nhưng không hề có chuyện trao đổi trực tiếp."

Ừng ực, ừng ực, Jeong Taeui nốc cạn sau hai ngụm, cố gắng không để lộ vẻ mặt bất lực.

Vậy lẽ nào đó là lý do cho việc biết "Tên này không phải đến từ chi nhánh châu Âu" sao? Dẫu biết quan hệ giữa bọn họ không được tốt, nhưng nói thế nào đi nữa, quan hệ gay gắt như vậy, đến mức chi nhánh hai bên không thể nào trực tiếp tiến hành trao đổi chính thức. Chuyện này có phần nghiêm trọng, cũng có nghĩa quan hệ giữa cá nhân và các thành viên với nhau đã vượt qua cả mức không hoà hợp, thậm chí còn được công nhận bởi chi nhánh nơi khác lẫn trụ sở chính, quan hệ giữa bọn họ là mối quan hệ vô cùng tồi tệ.

"Cùng thuộc một trụ sở mà, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy?"

Jeong Taeui lẩm bẩm, hai tay siết chặt lấy ly rượu, cúi đầu.

"Vốn dĩ quan hệ với các chi nhánh khác và trụ sở châu Mỹ cũng không được hoà thuận lắm. Dù với trụ sở chính thì đỡ hơn một chút, song nói gì đi nữa thì quan hệ giữa các chi nhánh không được coi là hòa hoãn. Bởi lẽ đối tượng của việc huấn luyện thực chiến là đôi bên, đồng nghĩa với việc trong thời gian huấn luyện chung phải chiến đấu như đang chiến đấu với kẻ địch thực sự. Bằng phương pháp huấn luyện này sẽ có kẻ phải bỏ mạng. Nếu mối thù tích tụ dần, trong đợt huấn luyện tiếp theo sẽ có kẻ quyết tâm trả thù bằng cách tiêu diệt bọn họ. Vì vậy quan hệ giữa chúng ta với chi nhánh châu Âu là sự oán hận được dồn nén, rồi không cách nào hoà giải."

"Không phải do nhầm lẫn mà là cố ý giết người sao?"

Không có lời hồi đáp. Chỉ nhìn thấy những ánh mắt cay đắng cùng sự trầm lặng như đang thừa nhận.

"Nhưng nếu là người của chi nhánh đối phương thì cậu có thể chém giết tuỳ ý, nhưng không phải tất cả... Dẫu sao, cậu sẽ được diện kiến địa ngục ngay khi bước vào thôi."

"Cái cuộc huấn luyện chung kia diễn ra một lần vào mỗi năm?"

"Đúng vậy, với chi nhánh châu Âu. Ngoài ra, mỗi năm chúng ta cũng sẽ tiến hành giao lưu với các chi nhánh khác, tức là trong vòng ba tháng, chúng ta sẽ lần lượt gặp những tên đến từ châu Âu, châu Ý, Nam Mĩ và châu Phi."

Ilay x Tae Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ