Lấy ra, cái thằng nhãi chết tiệt này! Mau lấy ra cho tôi, cái tên điên này! Lấy ra ngay lập tức!"
Jeong Taeui nổi giận điên cuồng gào lên. Hai tay cậu bị trói lại, toàn thân đau đớn. Ilay đã tóm chặt lấy chân rồi giữ chặt xuống mặc cho Jeong Taeui có giãy dụa. Cuối cùng hành động đó cũng chấm dứt.
"Phải không? Tôi sẽ lấy ra nếu cậu muốn... ha. Nó cắn chặt đến mức không chịu thả ra, không thể lấy ra được. Chết tiệt, đúng là dính người."
Ilay giả vờ thúc eo vào cái, sau đó trầm giọng cười rộ lên khiến người ta phải sôi máu. Sau vài lần nhẹ nhàng rụt eo về phía sau, khối thịt dính vào cơ quan sinh dục giống như đâm vào trong cơ thể chật chội rút ra. Jeong Taeui đau đến mức hoa mắt, hét lên.
Chỉ chừa lại quy đầu, cơ quan sinh dục dữ tợn lộ ra. Jeong Taeui cúi người xuống đưa mắt nhìn vào giữa hai chân trong tư thế không thoải mái, nhắm mắt lại bởi vì không muốn thấy cảnh tượng kinh khủng này xuất hiện lần nữa. Việc cái hung khí khổng lồ đó đã đi toàn bộ vào trong cơ thể đang mở ra của mình thật khó tin. Chỉ cần để lộ sơ hở thì hắn ta xé rách bên dưới cậu như xé một miếng thịt mỏng để thoả mãn cái hung khí của bản thân. Có kẻ nào lại muốn thấy cảnh tượng đó chứ?
"Cái thằng nhãi này, mau lấy hết ra đi..."
Chỉ dựa vào việc này thôi đã khiến cả người cậu mệt mỏi rã rời rồi, Jeong Taeui khàn giọng lẩm bẩm. Thật sự muốn chết quá đi, Jeong Taeui tức đến phát khóc.
"Khi tôi ngủ ba ngày đã mơ thấy một giấc mơ."
Nhưng Ilay lại không hề có dấu hiệu muốn lấy nó ra, bắt đầu lảm nhảm mấy lời kì lạ. Hắn nhẹ nhàng dùng một tay vuốt ve bộ phận sinh dục đang chồng lên nhau của mình và Jeong Taeui khiến cậu sợ đến nỗi cứng đờ người.
"Một tên nhóc đang nhỏ giọng thì thầm với cậu trông rất vui vẻ. Dù nhìn cậu chẳng ngon lành gì nhưng cái tên nhóc ở giữa hai chân cậu lại lại có vẻ rất ngon, còn vô cùng thích vặn vẹo eo* nên tôi muốn cướp qua đây để nếm thử.
"Gì cơ..."
"Sau khi tỉnh dậy, trước mắt tôi là cậu. Tôi không có bản lĩnh chỉ chọn chứ không ăn nên cũng có thể hiểu được cho lòng ham muốn nếm thử một chút của tôi, đúng chứ?"
"... Tên điên."
Jeong Taeui nghiến răng, thì thầm,
Không biết hắn mơ cái giấc mơ lộn xộn này ở đâu mà trút giận lên cậu. Jeong Taeui còn lo lắng như một tên ngốc do sợ cái loại mất trí này đã chết rồi cơ.
"Nhưng mà đúng là có hơi khó khăn..."
Bỗng nhiên Ilay chưng ra vẻ mặt khó xử, hắn tặc lưỡi cau mày nhẹ rồi cúi xuống nhìn Jeong Taeui.
"Thứ tôi vốn dĩ nghĩ rằng sẽ không ngon này đã dính nước bọt của tôi... Ừm, xem ra vô cùng ngon.
Giọng nói vừa dứt, thứ hung khí hung tợn đột nhiên tiến vào trong xé rách cơ thể.
"Bạch", có thể nghe thấy âm thanh đang va đập ở bụng dưới từ giữa cặp mông đang mở rộng.
Khi đó Jeong Taeui mới hiểu rằng tiếng hét của mình đáng sợ thế nào.
Bạch, bạch, tựa như những nắm đấm không ngừng đánh vào nơi ấy với một lực không đổi khiến nó dần mất cảm giác. Jeong Taeui nhận thấy cơn đau ở phần bụng. Côn thịt đang xuyên vào nới rộng cửa sau rồi lấp đầy bụng cậu
Có lẽ cậu đã tạm thời lấy lại được ý thức, cũng không chừng cậu đã ngất đi. Có lẽ một tiếng đã trôi qua, cũng có thể lâu hơn.
Jeong Taeui sực tỉnh, bật khóc. Vị máu trong miệng lan ra, thậm chí cổ họng cậu không thể phát ra âm thanh. Jeong Taeui vừa khóc lóc vừa vùng vẫy.
Nhưng do lực bất tòng tâm nên dù cậu đang vùng vẫy cũng chỉ có thể quay về đôi chân đang đá loạn xạ mà vẫn không thể thoát khỏi sự xâm nhập của Ilay. Vết máu lần tinh dịch hoà vào nhau, thứ vũ khí nhớp nháp tạm thời ở lại bên trong sau khi cắm thật sâu. Một tiếng "phụt" vang lên, tinh dịch nóng bỏng được rót đầy trong bụng cậu.
( Theo dõi trang của mình để được cập nhật chương mới một cách nhanh nhất nhé cả nhà )(Tae rất là mlemm mlemm)
(Nhìn thôi đã thấy Ilay rất máu lửa rồi )
BẠN ĐANG ĐỌC
Ilay x Tae
Ficción GeneralMình đăng một số cảnh trong passion cho các bạn thoả mãn sự đam mê không lối thoát với Ilay x tae nhé