Cảnh play trước gương (2)

1.8K 57 0
                                    

Không có nơi nào trong cơ thể em mà tôi không hiểu, không có nơi nào tôi chưa từng chạm vào. Còn nữa, nơi đây tồn tại để nuốt lấy thứ của tôi."

Ngón tay Ilay thô bạo chà xát khe hở giữa hai chân, Jeong Taeui phát ra những tiếng rên rỉ đứt đoạn. Khe hở bên dưới nới ra, ngón tay cố ý càn quấy không ngừng bên trong cơ thể.

"Taeui... nhìn phía trước."

Một mảnh trắng xóa đang tròng trành trong đôi mắt trở nên mơ hồ. Jeong Taeui đang gục vào vai Ilay để hô hấp bị thu hút bởi giọng nói trầm thấp của hắn, đôi mắt vẩn đục nhoè đi nhìn về hướng Ilay dùng cằm ra hiệu. Trong nháy mắt, Jeong Taeui bừng tỉnh.

Ngay trước chiếc ghế, dựng một tấm gương vô cùng lớn.

Dù đã sớm nhận ra sự tồn tại của nó, nhưng Jeong Taeui chưa bao giờ thực sự để ý đến. Trong gương phản chiếu cơ thể trần trụi nhễ nhại mồ hôi của Jeong Taeui. Cậu ngồi lên đùi Ilay, đầu gối mở rộng vắt lên tay ghế. Giữa hai chân, ngón tay ướt đấm của Ilay đang di chuyển. Jeong Taeui bàng hoàng nhìn vào gương, giây phút biểu cảm của cậu đông cứng lại, Ilay đã cười, sau đó đôi bàn tay to lớn giữ chặt hai đùi cậu, banh ra.

"I-"

Jeong Taeui đỏ mặt, vội vã gọi tên hắn. Ilay không để ý đến cậu. Jeong Taeui muốn rút chân lại, nhưng đôi tay cứng rắn đó không hề có ý định buông ra.

"Đừng sợ, đây là cơ thể thuộc về tôi. Bất kể nơi đâu, nơi thầm kín nào đều thuộc về tôi. Tôi nhìn thì sao?"

"Đừng đùa nữa..."

Giọng nói từ tốn nhẹ nhàng chuyền đến bên tai. Jeong Taeui thở hổn hển, nói.

Giây phút tiếp theo, khuôn mặt Jeong Taeui đông cứng lại. Giữa hai đùi mà bản thân đang ngồi lên, tại khe hở ở háng Jeong Taeui, dương vật to lớn cương cứng đâm vào tinh hoàn. Bộ phận sinh dục căng cứng đang dựng lên giống như phần xương hông Jeong Taeui, cứ như vậy mà phản chiếu một cách trần trụi trong gương.

"Taeui, nhìn cho kĩ. Đây là của tôi."

"..."

Ilay nhẹ nhàng di chuyển eo. Bộ phận sinh dục cương cứng đáng sợ rung lên, đâm rút bên trong đùi Jeong Taeui. Hình dáng hai dương vật quấn quýt va chạm trong gương lúc ẩn lúc hiện, dung tục đến mức không nói thành lời.

"Ilay... Cái thằng thần kinh biến thái có sở thích tởm lợm này! Này, bỏ ra! Làm gì vậy...!"

"Chẳng phải tôi đã từng nói với em rồi sao? Tôi biết em là của tôi. Nên giờ đây, thời khắc này, ngoài người trong gương ra, người ngồi trên đùi tôi đương nhiên cũng là của tôi."

"Nói vớ vẩn! Sao tôi lại là của anh cơ chứ!"

Jeong Taeui gào lên như đang khóc.

Tại cái tên thần kinh này mà bản thân cũng sắp điên rồi, cậu sắp ngất đi do tăng xông mất.

Jeong Taeui muốn quay đầu đi, Ilay lại cương quyết muốn giữ cằm cậu quay về trước gương. Cậu muốn nhắm mắt thì cơ quan sinh dục lại bị nắm mạnh đến mức trước mắt còn lại một mảng trắng xoá.

"Nhìn kĩ đây. Không phải tôi đã nói rõ với em rồi sao. Không cần em nhận thức được, là tôi nhận thức được "Em là của tôi", giống như giờ đây tôi nhận thức được việc em thuộc về tôi vậy."

"Đã nói rồi, ngụy biện cả! Ilay! Anh lên cơn gì vậy! Đừng như vậy...! Chết tiệt... không phải tôi đã nói rồi sao cái thằng chó này! Muốn làm tình thì làm đi, tôi đã nói đến thế rồi! Sao lúc nào cũng như này..."

Jeong Taeui nức nở, toàn thân đều mang theo cơn giận dữ. Dẫu không hề muốn nhìn nhưng thân thể dâm loạn được phản chiếu trước mắt khiến khuôn mặt Jeong Taeui đỏ bừng. Cậu thật sự rất muốn khóc. Cớ sao lại bị tên thần kinh này tóm được chứ. Tại sao không thể chạy trốn một cách suôn sẻ. Sao vẫn bị tóm được. Cảm giác sắp phát điên thật rồi.

Đúng lúc này, đột nhiên Jeong Taeui cảm thấy cơ thể mình như đang treo lơ lửng trên không, tựa như mất đi cân bằng làm cậu hoảng hốt giãy giụa. Ilay ở phía sau cất lời.

"Không sao, bình tĩnh. Sẽ không rơi xuống đâu, tuyệt đối. Đừng lo... tôi đã cố giảm tốc độ hết sức rồi, đừng vì lo nghĩ vô cớ mà làm đau bản thân. Bởi vậy em im lặng chờ chút đi."

Ilay đặt tay vào dưới hai chân đang dang rộng của Jeong Taeui, ôm lấy hai bên đầu gối rồi nhấc bổng cậu lên. Eo lơ lửng trên không, hai chân tách ra khiến cậu mất thăng bằng.

"Nhìn cho kĩ, Taeui, đừng nhắm mắt. Chính là lúc này đây..."

Ilay thì thầm với Jeong Taeui đang thảng thốt, cắn chặt cổ cậu. Jeong Taeui hét lên theo bản năng, tầm mắt đối diện với tấm gương.

Phút giây đó, cậu hoàn toàn không nói thành lời.
( Theo dõi trang của mình để được cập nhật chương mới một cách nhanh nhất nhé cả nhà )

( Theo dõi trang của mình để được cập nhật chương mới một cách nhanh nhất nhé cả nhà )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Ilay x Tae Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ