Tên thần kinh này, tôi sẽ giết chết thằng ôn nhà anh, cái thằng không bằng cầm thú. Jeong Taeui lẩm bẩm với cái giọng mất tiếng.
"Bịch", đột nhiên có một cảm giác mát lạnh bên dưới. Ilay rút ra khỏi cơ thể. Jeong Taeui bật khóc khi nhìn cái thứ vừa bắn xong vẫn còn cương cứng.
"Thế nên tôi đã nói rồi. Tốt nhất theo thứ tự mà làm."
Ilay khẽ cất tiếng. Đôi môi vừa hạ xuống, chạm nhẹ vào trán khiến cho người ta sinh ra cảm giác không chân thực. Jeong Taeui nước mắt giàn giụa ngẩn ra nhìn hắn. Ilay nở nụ cười gượng gạo nom rất khó xử.
"Không được nhìn như vậy. Em cũng phải nghĩ cho cơ thể mình chứ, Jeong Taeui. Hử?"
Lẽ nào do ánh mắt hằm hằm bất mãn của bản thân mà tên này muốn bóp chết cậu sao? Vậy hắn muốn thế nào cũng được, dù gì tình huống giờ đây làm gì còn đường lui.
Jeong Taeui ủ rũ, cơ thể không còn chút sức lực, cậu chỉ có thể nói bằng khẩu hình.
Cái thằng chết dẫm.
Hắn cười một lúc như thể đã đọc được ra ý nghĩa đó, sau đó đè lên người Jeong Taeui, cắn vào gò má cậu khiến cậu cuộn người lại theo phản xạ rồi cất lời.
"Trước tiên, tôi muốn lấp đầy bên dưới của em, sau đó tàn nhẫn xuyên vào đến khi xé rách, sau cùng tôi nhất định sẽ nhét vào miệng em cho em ăn."
Cơ thể Jeong Taeui cứng đờ. Rõ ràng sống lưng cậu bắt đầu ớn lạnh khi nghe được câu nói này. Nếu hắn làm như vậy thì dù có dùng hết sức cậu cũng phải cắn đứt thứ kia.
Ilay lại nở nụ cười khi trông thấy ánh mắt căm phẫn của Jeong Taeui. Hắn nhấn tay xuống, mơn trớn cái lỗ sưng tấy hơi mở đã nuốt thứ của hắn rất lâu lúc ban nãy. Ấn nhẹ một cái, cơ thể của Jeong Taeui bất chợt run lên.
"Nếu đã như vậy thì em cũng phải chuẩn bị để lại dấu răng dù có to cỡ ngón tay chứ. Tôi vốn định cạy miệng em ra rồi dùng sức lấp đầy nó... À không, không đâu, em đừng lo lắng vậy. Tôi cũng là kẻ có lòng trắc ẩn."
Cậu cũng sẽ chửi rủa, cười nhạo hắn dù cơ thể chỉ còn sót lại chút sức lực, nhưng đến cả sức làm việc đó cũng không còn. Jeong Taeui rơi nước mắt, cúi gằm xuống.
"Nhưng cũng không phải mỗi hôm nay mới được... Dẫu sao thể trạng của em cũng không được tốt. Từ lúc nãy trông em đã rệu rã rồi, dù dùng miệng cũng không tệ nhưng cảm giác cắm vào bên dưới của em rất tuyệt nên hôm nay tha cho miệng em vậy."
Ilay liếm nhẹ gò má của Jeong Taeui. Giọng điệu giống như đang có ý tốt của hắn khiến người ta phát cáu. Cậu rất muốn đấm vào mặt tên điên này một cái nhưng cổ tay vẫn đang bị khoá lại trên đầu giường. Có lẽ cổ tay đã bị tróc da rồi nên động nhẹ một chút cũng rát.
Ilay chớp mắt, liếm từ mắt, cằm đến tận môi của Jeong Taeui. Ở nơi ngập tràn ánh nắng này làm cho cậu cảm giác như thể có một con mèo đang vui vẻ nằm bên cạnh. Tuy là mèo, nhưng là một con mèo khiến người ta phải kinh tởm.
Chỉ cần thằng nhãi này cởi trói cổ tay mình, cậu muốn tìm mọi cách kết liễu hắn ngay tức khắc nếu bản thân còn sức. Jeong Taeui rơi nước mắt thì thầm với bản thân trong dòng ý thức đột nhiên trở nên mơ hồ.
Vào lúc này, bộ phận sinh dục còn chưa kịp khô héo của Ilay lại âm thầm chui vào khe hở giữa hai chân Jeong Taeui khiến cho ý thức mơ màng của cậu lại bắt đầu căng thẳng. Ilay vuốt ve phần háng đã mất đi cảm giác rồi lại đẩy cơ quan sinh dục của mình vào.
"A..."
Nơi ấy đã bị mở ra đến nỗi không thể nào co bóp lại bình thường bởi số lần đâm rút lên đến con số hàng trăm. Jeong Taeui đau đến mức người đổ đầy mồ hôi lạnh.
Kết thúc passion 3.
( dõi trang của mình để được cập nhật chương mới một cách nhanh nhất nhé cả nhà )
BẠN ĐANG ĐỌC
Ilay x Tae
General FictionMình đăng một số cảnh trong passion cho các bạn thoả mãn sự đam mê không lối thoát với Ilay x tae nhé