13. Vở kịch dụ con mồi.

475 45 1
                                    

Yuzuha và Hakkai đang rất ngỡ ngàng khi thấy người phụ nữ Kyomoto Airi ngồi ở sofa phòng khách nhà mình. Ả ta thoải mái ngồi xem TV và ăn hạt bí, như thể mình là chủ nhân của ngôi nhà này vậy.

"Chuyện gì đây anh hai? Sao cô ta lại ở đây? Giải thích đi!"

Yuzuha tức giận xông vào thư phòng của Taiju, đập mạnh tay lên bàn, cố kiềm chế sức. Hakkai vào sau cố giữ chị gái lại: "Chị ba, chúng ta phải bình tĩnh lại. Đây là cách duy nhất để giữ tỉnh táo và giải quyết chuyện này."

"Bình tĩnh? Em nghĩ chị có thể bình tĩnh khi thấy người anh quý hoá mang người phụ nữ đó về nhà chúng ta không? Chưa kể chị dâu đang trên đường về, chị ấy sẽ cảm thấy như nào khi chồng đưa tình nhân về nhà chứ?"

Taiju day thái dương đứng dậy, bảo hai người em xuống nhà. Hắn tới chỗ của Airi, ôm lấy cô ta và nói: "Airi đang mang trong mình huyết thống của nhà Shiba. Anh phải chịu trách nhiệm cho đứa con của mình. Hai đứa bây còn muốn nói gì không?"

Hai chị em như sét đánh ngang tai, Yuzuha còn phải chống tay lên cửa suýt ngã, Hakkai tối mặt, đi tới vung nắm đấm vào mặt anh trai mình: "Anh đúng là vẫn chứng nào tật nấy, chị dâu đã cho anh một cơ hội để quay đầu vậy mà anh lại phụ lòng chị ấy một lần nữa. Rốt cuộc, trong mắt anh, chị dâu là gì?"

Hắn quàng eo Airi, hôn lên trán cô ta: "Anh đã li hôn với Y/n, cô ấy không còn là chị dâu của hai đứa nữa. Phu nhân nhà Shiba tương lai sẽ là Kyomoto Airi, hai đứa từ giờ nên gọi cô ấy là chị dâu, cháu của hai đứa cũng đang ở trong này."

Một lần nữa, Yuzuha và Hakkai không thể thở được, họ đưa ánh mắt hận thù lên người Kyomoto Airi, quay lưng: "Bọn em không bao giờ chấp nhận một người phụ nữ thứ ba không gia thế, không danh phận, không đường hoàng là chị dâu của mình. Một kẻ không biết thân biết phận cũng xứng làm phu nhân nhà Shiba, thật nực cười quá mà."

Nói rồi Hakkai đưa chị gái mình rời nhà đến công ty, còn ở đây lâu hơn thì họ sẽ bị nhiễm ô uế mất. Airi đắc ý cười thầm, cọ người vào Taiju cùng giọng nói ngọt muốn chảy nước: "Anh à, em muốn đi nghỉ. Con đạp khiến em mệt quá."

Dây thần kinh của hắn đứt cái pực, gương mặt của cô ta thật khiến người khác muốn nôn. Mang thai mà trang điểm như đắp nguyên hộp phấn lên mặt, lại còn mặc váy bó sát người. Taiju tự nhắc nhở bản thân phải nhịn, không thì kế hoạch Y/n vạch ra sẽ thành công cốc hết.

Tại quán trà Kyushu, Y/n và bố chồng Shiba Kaijou ngồi nói chuyện với nhau. Ông ấy không hề biết về kế hoạch của họ, chỉ biết con dâu và con trai đã bí mật kí giấy li hôn với nhau.

"Con thật sự không nghĩ lại được sao Y/n? Ta không phải ép con nhưng đối với ta, con như con gái ruột của ta vậy."

Cô cảm thấy có lỗi với ông Kaijou nhưng ván đã đóng thuyền rồi, không thể không chậm trễ lên thuyền được: "Con xin lỗi ba, con không thể chịu đựng được nữa. Con cứ ngỡ anh ấy thay đổi nhưng nào ngờ lại còn xảy ra chuyện như vậy. Kyomoto Airi mang thai con của anh ấy, đứa bé cũng là cháu của nhà Shiba. Là con vô dụng, không làm được điều đó."

Ông Kaijou nắm tay cô, gương mặt ôn hậu khẽ an ủi: "Không phải lỗi của con Y/n, việc con có mang thai hay không hoàn toàn là do Taiju, nó là người sai, là người khiến con tổn thương. Ta sẽ không để yên cho cho thứ con gái không tốt đẹp kia bước chân vào nhà Shiba đâu. Dù cho có mang huyết thống của nhà ta, Kyomoto Airi cũng không xứng đáng dính chút bùn của danh phận phu nhân nhà Shiba."

[Taiju x Reader] Phu nhân nhà Shiba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ