14. Ống kính.

353 42 1
                                    

Nhiều tuần sau, cánh paparazzi bắt gặp chủ tịch tập đoàn Shiba tay trong tay cùng một người phụ nữ lạ mặt từ một nhà hàng Âu đi ra, họ nhận thấy người phụ đó không phải phu nhân Shiba Y/n, liền nhanh tay chụp ảnh lại và phát tán trên mạng xã hội và các trang thông tin đại chúng. 

Tin nóng: Chủ tịch tập đoàn Shiba thân mật với một người phụ lạ tại nhà hàng Green Ocean. Liệu có phải là ngoại tình? 

Sau đó, cánh phóng viên từ nhiều đài truyền hình kéo đến dưới công ty trụ sở chính của tập đoàn Shiba, kiếm chút thông tin về vụ việc lần này. Thậm chí, họ còn tìm đến quán trà của Y/n để đòi phỏng vấn nhưng đã bị gia tộc Ijuin ngăn cản, cảnh cáo. 

Ba của Y/n, ông Ijuin Kento đã có vài lời: "Chuyện con gái tôi và Shiba Taiju có li hôn hay không đều không đến lượt mấy người nhiều chuyện. Nếu như các người đụng đến con gái tôi hay người của gia tộc Ijuin, thì đừng trách ngày mai mấy người mất việc. Còn nếu vẫn mặt dày đeo bám thì công ty các người chuẩn bị sập luôn đi." 

Ông Kento không bao giờ nói suông đâu, danh tiếng của gia tộc Ijuin có tầm ảnh hưởng rất lớn ở Châu Á và thế giới, mấy cái công ty truyền thông dù có thuộc thẩm quyền của nhà nước cũng chỉ là hạt cát nhỏ bé trong mắt người của gia tộc Ijuin mà thôi. Đám phóng viên lập tức giải tán, không dám nhiều chuyện nữa, thà ra về tay trắng còn hơn mất việc, mất công ty. 

Bên phía tập đoàn Shiba, Taiju đang vô cùng nhức đầu vì vụ lần này, hắn bị đám truyền thông vây quanh mỗi khi đến công ty hay về nhà. Thậm chí, Yuzuha và Hakkai cũng bị vạ lây chỉ vì chuyện của hắn. Thế nhưng tất cả đều nằm trong tính toán của Y/n và Taiju. Bước tiếp theo là Y/n và Taiju cùng ra mặt, đưa ra thông báo chính thức giả mà họ đã chuẩn bị sẵn. 

"Airi, em có muốn trở thành vợ của tôi và phu nhân Shiba không?" 

Ả nghe vậy mà vui sướng vô cùng, trong lòng thì đắc ý, cuối cùng ả cũng có thể ngồi vào ghế phu nhân Shiba, có thể sống trong nhung lụa như ả hằng ao ước. 

"Em đồng ý Taiju. Em yêu anh." 

Xà vào lòng hắn, Airi bắt đầu mơ mộng về những ngày sống trong hưởng lạc không xa, đồ hiệu, kim cương, trang sức, đá quý. Tối đến, ả đứng ở hành lang tối, lấy di động gọi cho lão dượng Andy. 

"Dượng à, chúng ta thành công rồi. Con sẽ trở thành phu nhân Shiba, dần lấy hết tiền bạc của hắn, rồi từ từ chiếm lấy tập đoàn Shiba, dượng sẽ được làm chủ tịch và con sẽ tiếp tục làm con điếm của dượng. Muốn dương vật của dượng thao nát mỗi ngày." 

Đầu dây bên kia, lão dượng ngồi trên ghế cùng nụ cười nửa miệng, bên dưới thì không mặc quần và được một nữ sinh mười lăm tuổi chăm sóc dương vật bằng miệng. Hai tay nữ sinh bị trói sau lưng, cả người trần như nhộng bú mút cái dương vật lớn đó. Chưa kể, nữ sinh đó còn bị một tên trung niên béo ục ịch đâm rút ở phía sau. Khung cảnh đầy bệnh hoạn và kinh tởm, cần phải bị thiến thành thái giám và bài trừ khỏi cái xã hội này. 

"Tốt lắm Airi, ta biết con là một con điếm ngoan mà. Lợi dụng cái thai, tiếp tục kế hoạch và chúng ta sẽ có được tất cả mọi thứ." 

[Taiju x Reader] Phu nhân nhà Shiba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ