Đám tang của ông cố Ijuin Kekashi qua đi chưa được bao lâu thì một chuyện khác đã ập đến với Y/n và Taiju.
Tình nhân cũ của Taiju, Kyomoto Airi đến quán trà của Y/n hẹn gặp. Cô ả với gương mặt kiêu ngạo như đang cầm chắc thắng thứ gì đó trong tay vậy.
"Rốt cuộc cô đến gặp tôi là có chuyện gì Kyomoto? Hay vẫn muốn moi thêm tiền từ chồng của tôi nữa?"
Giọng nói đầy đanh thép của Y/n mang nhiều phần cảnh cáo ả, tuy nhiên ả chẳng hề sợ hay xi nhê gì, lấy ra một tập giấy xét nghiệm của bệnh viện phụ sản đập lên bàn: "Tôi với với anh Taiju là thật lòng yêu nhau, cô chỉ là người đến sau và anh ấy bắt đắc dĩ mới phải kết hôn với cô thôi. Hơn nữa, tôi và anh ấy mặn nồng, kết quả là có được đứa con này. Thật tốt làm sao."
Y/n như không tin vào tai mình, sửng sốt cầm tập giấy xét nghiệm lên nhìn, thai nhi được hai tháng. Cô ả nhìn vẻ mặt của Y/n mà cười đắc ý: "Bây giờ tôi là người đang mang giọt máu của nhà Shiba trong bụng mình, anh Taiju nhất định sẽ thương cho tôi và cả đứa con này. Cô thua rồi Y/n, đứa bé này sẽ là bàn đạp giúp tôi thay thế vị trí của cô vào một ngày không xa. Để xem tới lúc đó ai mới là người khóc đây."
Quản lí Kato đứng ngoài nghe xong mà phẫn nộ thay cho bà chủ mình, thiếu điều là xông vào đấm cho ả trà xanh một trận thôi. Còn về phía Y/n, cô không biểu hiện gì trên gương mặt, tay bỏ tập giấy xuống, phong thái điềm tĩnh đầy quý phái như mọi khi: "Cô có dám chắc cái thai đó là của chồng tôi không cô Kyomoto?"
Gương mặt đắc ý của ả đột nhiên thu lại đầy gượng gạo: "Ý cô là sao? Tôi và anh Taiju quan hệ với nhau suốt thời gian qua, giường của tôi cũng chỉ có anh ấy nằm, cơ thể tôi cũng là anh ấy chạm. Đứa bé, dĩ nhiên là của anh ấy. Là ông trời thương tôi, cho tôi cơ hội để ở bên người đàn ông mình yêu, còn hơn cô, kết hôn đã lâu mà không có dấu hiệu gì."
Nghiêng đầu nhìn ả bằng đôi mắt khinh bỉ, Y/n đứng dậy cầm li trà nóng hất mạnh vào mặt cô ta. Airi bị nóng và bỏng mặt liền ôm má hét rú lên: "Cô làm cái gì vậy hả?" Hất tóc, Y/n cho gọi quản lí Kato vào: "Kato, tiễn khách. Đừng để quán của tôi bị ô uế vì thứ trà xanh mốc thối này." Cậu ấy cười nhếch mép với ả kia rồi quay sang bà chủ: "Vâng thưa chị. Bọn em sẽ dọn dẹp thứ bẩn thỉu này khỏi quán ngay. Người đâu? Mau hốt rác quý ra ngoài." Dứt lời, hai bảo vệ to lớn mặc đồ đen tới xách Kyomoto Airi mang ra ngoài, khử trùng toàn bộ căn phòng mà ả vừa ngồi, tránh dịch trà xanh lây lan.
Ngồi trên ô tô, Y/n lần đầu buông thả bản thân, phóng xe với tốc độ cực cao, tay lái của cô rất tốt nhưng vì hình ảnh trưởng nữ gia tộc Ijuin mà phải kiềm chế bản thân nhiều lúc. Cua trái cực gắt ở lối vào dinh thự nhà Shiba, bác bảo vệ gác cổng còn phải hết hồn vì tốc độ lái xe của phu nhân trẻ nhà mình.
"Bác Uechi, nhờ bác cất xe hộ." Cô xuống xe đưa cho bác bảo vệ chìa khóa rồi hai chân bước đầy mạnh mẽ vào trong nhà. Yuzuha và Hakkai đang ở phòng khách kiểm tra lịch trình làm việc, thấy cô về cùng ánh mắt có năm phần giận dữ, tính gần hỏi xem chuyện gì thì Y/n đã đi thẳng lên cầu thang, hướng phòng chồng mình.
"Xong rồi. Anh hai lại gây ra chuyện gì nữa đây." Hakkai cảm nhận được điều không lành trong căn nhà rộng lớn này. Yuzuha thắt cà vạt cho em trai, tay miết cổ áo: "Chị cũng nghĩ vậy, chắc nghiêm trọng hơn lần trước. Thật tình, êm ấm chưa được bao lâu mà lại sóng gió rồi. Có phải Chúa là đang đặt thử thách cho nhà chúng ta sao?" Nhìn chị gái, Hakkai bẻ lại cổ áo, hướng phía gương: "Có lẽ vậy thật. Anh hai và chị dâu sẽ giải quyết như thế nào đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taiju x Reader] Phu nhân nhà Shiba
Fanfic"Nghe đây Shiba Taiju, ngày mà tôi bước chân vào căn nhà này, tôi là vợ anh chứ không phải là một con bù nhìn vô tri vô giác. Hết lần này tới lần kia anh dẫn cô ta về và làm ra những thứ dơ bẩn ngay trên giường của chúng ta, nhưng tôi buộc phải nhẫn...