Lần đầu của Y/n đã xảy ra đêm hôm đó. Dù đây là chuyện cô không mong muốn nhưng may mắn là người làm chuyện đó là chồng của cô.
Rời khỏi chiếc giường king size, cô đi thật nhanh vào phòng tắm và rửa sạch người. Năm phút sau, rời khỏi phòng tắm cô mặc bộ đồ lót đen đứng trước tủ quần áo. Khoác chiếc sơ mi trắng lên người, bàn tay lựa đồ mặc cho hôm nay. Vì đã một tuần cô không đến quán nên hôm nay quyết định ghé qua đó kiểm tra.
Người trên giường khẽ cử động, Taiju nhăn mặt khó chịu tỉnh dậy. Bàn tay vò mái tóc rối ra sau, giương mắt nhìn bóng dáng người phụ nữ phía trước. Cô quay bờ lưng về phía hắn, tấm áo sơ mi mỏng hờ hững. Thấp thoáng để lộ vòng eo thon thả cùng bộ đồ lót đen đầy quyến rũ, tôn lên màu da trắng mịn của cô.
"Anh dậy rồi. Mau đi tắm rửa rồi đi làm. Em có việc phải qua quán trà chút. Chiều tối em về. Quần áo của anh em chuẩn bị sẵn để đây. Nhớ đừng đi làm muộn rồi trễ họp với ban cổ đông lúc tám giờ."
Taiju đang cố tiêu hoá những gì mà vợ hắn nói và trong đầu đang có cả tá câu hỏi. Từ khi nào cô lại gấp gáp đi làm như vậy? Thậm chí còn chu đáo chuẩn bị đồ cho hắn, nhắc nhở đi làm và biết cả lịch công việc của hắn.
Y/n thay đồ xong, cô lấy túi xách đeo lên vai rồi tới đặt lên môi hắn một nụ hôn: "Em đi đây, trưa sẽ ghé công ty mang bữa trưa cho anh."
Hắn ngỡ ngàng nhìn vợ mình, tay vô thức sờ lên môi đầy kinh ngạc. Từ khi về một nhà với nhau, cô chưa từng chủ động thể hiện tình cảm với hắn. Vài lúc có ôm nhưng hắn luôn lạnh nhạt mà đẩy cô ra xa.
Sau khi tắm rửa, Taiju khoác áo choàng ra ngoài và lau tóc. Bộ đồ vest được treo trên tủ, ngay ngắn, phẳng phiu, không vướng một hạt bụi nào.
"Chậc, thay đổi nhanh đến chóng mặt."
Xuống dưới tầng một, hắn nhìn Yuzuha và Hakkai đang dùng bữa sáng do đầu bếp chuẩn bị.
"Anh hai, chào buổi sáng." Hakkai ngước lên đồng thời dừng động tác dao dĩa. Yuzuha thì không nói gì, vẫn tiếp tục dùng bữa của mình.
"Y/n đâu?" Hắn ngồi vào bàn nhưng không thấy cô. Yuzuha bất ngờ khi đây là lần đầu tiên anh trai chủ động hỏi về chị dâu vào sáng sớm.
Hakkai đưa dao dĩa cho hắn, đầu bếp để phần bữa sáng xuống bàn.
"Chị dâu ban nãy uống li sữa rồi rời đi làm rồi ạ. Trông có vẻ gấp gáp lắm."
Taiju nghe vậy cũng không nói gì, lau dao dĩa rồi dùng bữa sáng. Yuzuha từ đầu đến cuối quan sát, có vẻ anh trai cô bắt đầu có chút thay đổi rồi. Như quan tâm chị dâu chẳng hạn.
Tại quán trà truyền thống Kyushu, Y/n vừa đến , đồng loạt các nhân viên đều ùa ra cúi đầu. Cô xua tay chào mọi người, họ quay trở về công việc của mình.
"Chị chủ, mấy hôm chị không ở đây. Quán mình có vài vấn đề, bọn em thì lại không biết phải làm gì, nên chỉ chờ chị đến định đoạt."
Quản lí Kato biết chuyện giữa cô và ngài Shiba nên một tuần qua dù có bất kỳ vấn đề gì đều không dám nói cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taiju x Reader] Phu nhân nhà Shiba
Hayran Kurgu"Nghe đây Shiba Taiju, ngày mà tôi bước chân vào căn nhà này, tôi là vợ anh chứ không phải là một con bù nhìn vô tri vô giác. Hết lần này tới lần kia anh dẫn cô ta về và làm ra những thứ dơ bẩn ngay trên giường của chúng ta, nhưng tôi buộc phải nhẫn...