21. Next storm.

188 21 0
                                    

Gia tộc Ijuin sau khi kết thúc kì tang một năm của đại lão Ijuin Kekashi, bản di chúc của đại lão chính thức được công bố cho tất cả người trong tộc.

Người duy nhất biết về di chúc của đại lão không ai khác ngoài ông Ijuin Hedo, ông nội của Y/n. Tuy nhiên, ông Hedo lại không sống ở nhà chính gia tộc mà sống trên núi Igecho để dưỡng bệnh và tập võ. Chính vì thế, bố của Y/n, ông Kento đích thân lên trên núi Igecho cùng một vài người hộ tống để lấy bản di chúc đưa về gia tộc.

Trong khi đó, Y/n và Taiju đang đưa con trai Takahiro đi may đo trang phục mới ở chỗ nhà thiết kế Mitsuya Takashi, người đã kết hôn với Hakkai cách đây một tháng ở Na Uy và có hai tuần hưởng tuần trăng mật tại đất nước đó.

Hakkai quỳ xuống cầu hôn người yêu ngay tại lễ trao giải nhà thiết kế xuất sắc nhất, Mitsuya chiến thắng giải đó, khóc đầy xúc động trước màn cầu hôn đầy đặc biệt và hạnh phúc nhất. Lời đồng ý thốt ra và nó đã lên top hot search trên mạng xã hội trong một thời gian dài. Cả hai quyết định làm một đám cưới lớn ở Na Uy trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè và người hâm mộ trên toàn thế giới.

"Takahiro vậy là lớn được một tuổi rồi, nhanh thật đấy. Cơ thể thằng bé phát triển rất nhanh."

Mitsuya ghi số đo mới của Takahiro vào sổ, quả thật bé con có chút lớn hơn rồi, có thể là do gen quá trội nên mới vậy. Taiju bế con trai vào lòng, vỗ về một chút là thằng bé ngủ ngay. Y/n đứng bên những cuộn vải lớn, cô chạm và sờ chất liệu của chúng, lựa chọn kĩ càng rồi trao đổi thêm với em rể Mitsuya: "Mùa hè cũng sắp tới rồi, chị muốn loại vải thoáng mát chút Takashi ạ, mềm mại nữa. Màu tươi sáng càng tốt. Được chứ em?"

Mitsuya trong cặp kính cùng nụ cười thư sinh gật đầu với cô: "Được chị ạ. Với em bé nhà mình, mọi thứ sẽ luôn tốt nhất."

Tạm biệt Mitsuya, Y/n cùng chồng con ra về, khi ra cửa thì bắt gặp Hakkai đang tay đầy tay vơi các túi nhỏ, túi lớn đầy thực phẩm và đồ uống.

"Anh chị về ạ? Chào Taka nhỏ của cậu nhé. Hôn hôn bé." Hakkai định thơm má Takahiro thì bị Taiju gạt ra chỗ khác: "Không được hôn má trẻ con, anh đã dặn mày bao lần rồi." Hakkai xoa má đầy ủy khuất: "Sao anh dùng lực mạnh thế? Đau thực sự." Đi vào trong, Hakkai liền ôm chồng mình kể lể, khóc sướt mướt: "Taka - chan, em bị đau hu...hu... Anh thương thương em đi."

Buông đồ kim chỉ xuống, Mitsuya quay mình lại ôm lấy người thương, vỗ lưng an ủi: "Rồi rồi, có anh đây Hakkai, lớn rồi còn như con nít ý. Thế này ai mới là vợ, ai mới là chồng đây." Sung sướng nở hoa trong lòng, Hakkai hứng lên hôn má Mitsuya: "Anh là chồng em Taka - chan. Yêu anh." Đỏ mặt nhìn Hakkai, Mitsuya dụi vào lồng ngực rộng lớn của người bạn đời. Ở bàn làm việc, tấm ảnh cưới của hai người được đóng khung bằng bạc. Đôi nhẫn cưới lấp lánh cùng hai bàn tay đan chặt vào nhau.

Trên đường, Y/n ghé sang Taiju thì thầm gì đó, hắn nhìn vợ rồi gật đầu. Cả hai để bảo mẫu trông con rồi lên thư phòng nói chuyện. Để vợ ngồi ở ghế, Taiju lấy hai li nước ấm với nhiệt độ vừa phải để trên bàn. Tay của Y/n đan vào nhau, gương mặt thay đổi biểu cảm, cô đang suy tư gì đó.

[Taiju x Reader] Phu nhân nhà Shiba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ