Chúng là lính, những tên lính không có tính người. Chúng điên cuồng tấn công những kẻ tấn công mình, không cần biết là con người hay động vật, khó giết hay là không, chúng sẽ dùng tất cả những vũ khí có trong tay để giết.
Taiju cùng Hắc Long tấn công vào khu ổ chuột của Rothans đầy im hơi lặng tiếng. Nhưng không thể tin nổi rằng chúng lại thính tai đến thế. Từng nòng súng được lên đạn đầy, tiếng đổ vỡ bắt đầu khai màn. Chỉ có tất cả mười tên thôi, số ít hơn Hắc Long nhưng lại chất lượng hơn số nhiều. Từng đợt từng đợt đạn nã ra, Taiju chỉ huy tất cả đánh trả, Inui và Kokonoi tiên phong một đội đi trước. Nhất định phải bắt sống Rothans, tra hỏi về kẻ đã thuê chúng tấn công ông Ijuin Kento.
Về phía bệnh viện, Y/n đón Laura từ cổng bệnh viện, cô em họ sau khi hoàn tất cả các giấy tờ công việc liền đến thăm ba Y/n. Khi họ vừa mở cửa thì thấy ông Kento đã tỉnh dậy và ngồi nhìn hướng ra cửa sổ kia.
"Ba! Ba ơi! Ba tỉnh lại rồi!", như một đứa trẻ, Y/n rưng rưng ước mắt vội đến bên ôm lấy ông.
"Con gái, để con phải lo lắng rồi.", ông Kento vỗ về và hôn lên tóc cô.
"Bác cả, tạ ơn Chúa." Laura cũng tới bên giường ông Kento.
Cả gia tộc Ijuin đã biết tin ông Kento tỉnh lại đều yên tâm ổn định lại. Mẹ Audrey dù rất muốn nhưng vẫn phải hoàn thành xong công việc thì mới về Nhật được. Y/n đã thuật lại toàn bộ mọi chuyện đã xảy ra thời gian gần đây.
"Chồng con đang truy tìm thủ phạm, anh ấy sắp tìm ra kẻ chủ mưu. Nhưng ba à, con nghĩ người hại ba chính là...", cô vốn định nói nhưng ba Kento đã ra hiệu dừng, "Ta biết người đã hại ta là ai, dù không muốn chấp nhận nhưng em trai ta thật sự hận ta đến tận xương tủy."
Bầu không khí trùng xuống cả căn phòng, Laura để quả táo xanh xuống đĩa và đem chỗ vỏ vào thùng rác. Tiếng gõ cửa truyền vào, Laura gần đó liền mở cửa, người đến là cô út Ijuin Minako cùng một túi đồ lớn.
"Cô Mine! Lâu rồi không gặp cô, nhớ cô quá đi!", Laura cười, ôm lấy cô út.
"Lớn quá rồi, đi nước ngoài đúng là thay đổi hẳn ra, mẹ cháu vẫn khỏe chứ Laura?" Cô Mineko vừa đi vào vừa hỏi chuyện, đặt túi đồ lớn lên bàn, "Anh hai, anh ổn làm em mừng quá. Ba cực kì lo cho anh nhưng ông không thể xuống núi được."
Y/n nhanh tay đỡ ba Kento ngồi dậy, kê thêm gối để ông được thoải mái nhất. Cô Mineko tới ôm Y/n rồi ngồi xuống cạnh giường ông Kento: "Vì không đến thăm anh được nên ba nhờ em mang ít đồ dùng tới cho anh. Ba thực sự rất nhớ đến chúng ta, ba còn tự trách bản thân vì đã không quan tâm đến anh ba nhiều hơn, như vậy chuyện nghiêm trọng này đã không xảy ra."
Laura đóng cửa quay vào: "Đây không phải là lỗi của ông nội, đến ông cố cũng đã tận lực để thay đổi tam quan của chú hai. Tất cả chuyện này, đều là do một mình chú hai có lòng tham, muốn chiếm quyền làm chủ gia tộc. Suýt chút nữa khiến tính mạng của bác cả gặp nguy hiểm, cả gia tộc cũng bị ảnh hưởng không ít."
"Anh hai, lần này anh không thể lại nhắm mắt tha thứ cho anh ba nữa. Đại lão khi còn sống là người duy nhất có thể răn đe và kìm hãm, ngăn cản anh ba làm ra những chuyện thiên thương hại lý. Nhưng đại lão đã mất rồi, ba thì ở trên núi cũng không làm được gì, chỉ có anh thôi anh hai. Xin anh hãy giải quyết tất cả mọi chuyện trước khi chuyện tệ hơn nữa xảy ra tiếp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taiju x Reader] Phu nhân nhà Shiba
Fanfiction"Nghe đây Shiba Taiju, ngày mà tôi bước chân vào căn nhà này, tôi là vợ anh chứ không phải là một con bù nhìn vô tri vô giác. Hết lần này tới lần kia anh dẫn cô ta về và làm ra những thứ dơ bẩn ngay trên giường của chúng ta, nhưng tôi buộc phải nhẫn...