Chiếc mui trần lăn bánh trên những đoạn đường dài trong đêm phố Tokyo đầy náo nhiệt cuối tuần. Người phụ nữ trong mái tóc đen ngắn với cặp kính râm Chanel, chiếc túi xách Prada màu đỏ vang bên ghế phụ, đằng sau là những túi mua sắm hàng hiệu chất đầy.
Laura Ikuyoshi, ái nữ duy nhất của người đứng đầu gia tộc Ikuyoshi, là một trong những thành viên của gia tộc Ijuin. Bố cô là ông Ikuyoshi Semashi, Đại úy đứng đầu sở cảnh sát thành phố Tokyo đồng thời là đội trưởng đội cận vệ gia thuộc gia tộc Ijuin. Còn mẹ tên là Natasha Kim, bà là người Mỹ gốc Hàn, tổng giám đốc quỹ từ thiện L.N.S. có trụ sở ở Nhật, Hàn và Mỹ.
Khi sinh ra, Laura đã khiến bố mẹ cảm thấy kinh ngạc về bộ óc thiên tài, cái gọi là thiên phú trời cho. Khi mới được vài tháng tuổi, Laura đã biết đi và biết nói. Lên một thì đã biết viết chữ và viết số. Lên ba tuổi đã biết tính toán các phép cộng trừ nhân chia cũng như các kiến thức cấp một. Mười tuổi, cô bé Laura đã đánh bại toàn bộ các kì thủ cờ vua của Nhật Bản, trở thành kì thủ cờ vua trẻ nhất thế giới.
Lên năm nhất sơ trung, Laura đã vượt xa các học sinh cùng trang lứa khi liên tiếp đi thi các giải toán học, vật lí học và hóa học, mang về toàn bộ giải nhất, huy chương vàng trước các đối thủ là học sinh năm ba sơ trung và các học sinh cao trung. Mười lăm tuổi, cô học sinh Laura Ikuyoshi đã nhận được mười học bổng từ mười trường đại học danh tiếng thế giới.
Hiện tại, Laura vẫn đang tiếp tục sự nghiệp kỳ thủ cờ vua và thi đấu ở khắp nơi trên thế giới và là một doanh nhân sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên Klen's Beauty với doanh thu khổng lồ.
Sau bữa tiệc mừng tân gia chủ của gia tộc Ijuin kết thúc, Laura quay lại Hàn Quốc để tham gia giải đấu Mùa Thu tổ chức trong khu vực Nam Á. Laura là đại diện Nhật Bản duy nhất, Trung Quốc có ba người, Hàn Quốc có hai người. Nhà của mẹ luôn là nơi để cô về mỗi khi có giải đấu hoặc nghỉ dừng chân mỗi khi đi thi từ nước ngoài về. Bố mẹ cô vì tính chất công việc nên phải sống mỗi người một nơi, nhưng cũng chỉ cách nhau một đường biển nên việc qua lại giữa hai nước cũng không mất nhiều giờ lắm.
"Mẹ ơi con về rồi!" Laura vào nhà mẹ cùng hành lí của mình, cô giúp việc nhanh tay giúp mang hành lí vào. Căn biệt thự của mẹ Natasha tràn ngập người giúp việc, bà có cả đội ngũ đầu bếp riêng để có thể thưởng thức mọi món ăn từ nhiều vừng ẩm thực khác nhau.
"Cô Laura, bà chủ đang làm việc trên phòng ạ. Công việc có chút vấn đề nên bà ấy đang vô cùng bận rộn." Người giúp việc báo cho Laura.
Nhìn đồng hồ trên tường, đã hơn mười giờ đêm, Laura chuyển hướng vào bếp, xắn tay áo, lấy tạp dề mặc vào: "Chuẩn bị cho tôi tất cả dụng cụ làm bếp."
Các đầu bếp lập tức làm theo, toàn bộ dụng cụ để làm bếp đã được mang đến đầy đủ. Laura quyết định như mọi lần, làm vài món ăn mà mẹ Natasha yêu thích: Súp bí đỏ, cơm trộn rau củ với nước sốt đặc biệt theo công thức của Laura tự sáng chế ra và món sinh tố hoa quả trái cây nhiệt đới.
Mang đồ ăn tới trước của phòng mẹ, Laura gõ cửa hai lần, không có phản hồi từ mẹ. Đành phải ập vào bất ngờ thôi: "Mẹ Nat yêu dấu của em ơi! Em về với mẹ rồi đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taiju x Reader] Phu nhân nhà Shiba
Fanfiction"Nghe đây Shiba Taiju, ngày mà tôi bước chân vào căn nhà này, tôi là vợ anh chứ không phải là một con bù nhìn vô tri vô giác. Hết lần này tới lần kia anh dẫn cô ta về và làm ra những thứ dơ bẩn ngay trên giường của chúng ta, nhưng tôi buộc phải nhẫn...