Phu nhân nhà Shiba.
Tác giả: Ly Bach.Ijuin Y/n hay Shiba Y/n, cô là vợ, là phu nhân của tổng giám đốc tập đoàn Shiba, Shiba Taiju.
Hai người kết hôn nhưng thực chất là liên hôn do bố mẹ hai bên sắp xếp.Y/n là người dành tình cảm cho hắn nhiều nhất, luôn làm tròn bổn phận của một người vợ và một vị phu nhân cao quý.
Taiju thì không yêu cô, hắn chỉ nghe theo sắp xếp của bố hắn mà kết hôn với cô. Sau khi kết hôn, hắn gần như không quan tâm đến vợ mình, chuyên tâm dành tình cảm cho tình nhân của hắn vì cô ả là mới là người hắn yêu.
Kyomoto Airi - tình nhân của Shiba Taiju, xuất thân tầm thường, luôn có mơ ước trèo cao, muốn sống trong nhung lụa nên cặp kè với nhiều ông lớn khác, biết Taiju có vợ nên luôn gây khó dễ, lên mặt với Y/n.
Shiba Yuzuha - Shiba Hakkai: em gái và em trai của Shiba Taiju, họ thương Y/n và luôn bảo vệ cô trước anh trai của mình.
Akashi Takeomi - Gã là một kẻ sinh tình, gã yêu Y/n từ thuở thơ ấu và sẵn sàng làm tất cả để yêu thương và bảo vệ Y/n.
Sanzu/Akashi Haruchiyo - Em trai của Takeomi, bạn tri kỉ hơn hai tuổi của Y/n, một nửa của bộ đôi Ác Thiên bao gồm Sanzu - Y/n.
Kawagiri/Akakshi Senju - Em gái út nhà Akashi, bạn thân kém một tuổi của Y/n, tính tình có chút trẻ con nhưng dễ thương, tốt tính. Có hôn phu là Wakasa Imaushi.
Wakasa Imaushi - Bạn thân kiêm em rể tương lai của Akashi Takeomi, rất thân với Y/n, thương cô như em gái ruột của mình.
Keizo Arashi hay Benkei - bạn thân của Wakasa và Takeomi, làm việc cho tập đoàn Phạm, giống như Wakasa, thương Y/n như em gái.
Anh em gia tộc nhà Sano:
Sano Shinchirou - Sano/Kurokawa Izana - Sano Manjirou/Mikey - Sano Emma.Gia tộc Haitani : Haitani Ran - Haitani Rindou.
Và một số nhân vật khác sẽ xuất hiện trong truyện ở tương lai.
————————————————————————
Vote sao để ủng hộ tác giả nhé các em, nghiêm cấm các hành vi đọc chùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taiju x Reader] Phu nhân nhà Shiba
Hayran Kurgu"Nghe đây Shiba Taiju, ngày mà tôi bước chân vào căn nhà này, tôi là vợ anh chứ không phải là một con bù nhìn vô tri vô giác. Hết lần này tới lần kia anh dẫn cô ta về và làm ra những thứ dơ bẩn ngay trên giường của chúng ta, nhưng tôi buộc phải nhẫn...