Trước đám cưới hai ngày, lão dượng Andy nhận thấy vợ mình mất tích lạ lùng không khỏi sốt sắng cho người đi tìm. Tuy nhiên, điều lão lo chính là cô con gái yêu dấu Airi có thể lật lọng mà trừ khử lão. Vậy nên, để đề phòng hậu họa sau này, lão đã chuẩn bị một số thứ để đảm bảo cho bản thân, lật ngược thế cờ.
Bên phía Y/n, đại luật sư Kisaki Tetta, thanh tra Tachibana Naoto, ông chủ Kabukicho Hanma Shuji đều đã có mặt tại đại sảnh gia tộc Ijuin. Người hầu bên trong đang tất bật chuẩn bị cho Y/n, từ trang điểm, trang phục và đầu tóc. Hakkai và Yuzuha nhắn tin rằng đám cưới sắp diễn ra trong một tiếng nữa, khách mời đã có mặt gần như đầy đủ rồi. Haitani Group, gia tộc Akashi, gia tộc Sano,...
"Để các vị phải chờ lâu, chúng ta nên đi thôi nhỉ?"
Bước ra trong bộ váy trắng đầy lộng lẫy, ba người Kisaki, Naoto và Hanma bất giác đều há hốc mồm miệng. Mỉm cười lấy tay che đi, Y/n giúp họ lấy lại tinh thần rồi ra ngoài, lên ô tô tới địa điểm tổ chức đám cưới. Theo sau xe của hội Y/n là chiếc ô tô khác của đàn em Hanma. Họ được cử đi theo để hỗ trợ cho phi vụ lần này.
Tại nhà thờ nơi tổ chức lễ cưới, khách khứa được Yuzuha và Hakkai đón tiếp, bố Shiba cũng đã có mặt ngồi ở bên trong, ông vẫn nghĩ đây là đám cưới thật mà không hay biết rằng đây chỉ là bẫy để dụ con mồi vào mà thôi. Lão dượng Andy trong bộ vest màu xanh đen đi vào trong, lão vô cùng đắc ý và vênh mặt với tất cả khách mời. Ông Shiba nhìn lão mà chán ghét ra mặt, ngồi yên không thèm phản ứng gì với lão ta.
Lão Andy thấy cựu tổng giám đốc Shiba không để đến mình cũng cư nhiên mà nổi ba vạch đen: "Cứ chờ đó lão già, tất cả rồi sẽ thuộc về tao sớm thôi. Để xem lão còn được ngồi như vậy được bao lâu."
Phía trong phòng chú rể, Taiju trong bộ vét đen cài hoa hồng ở áo, mái tóc được vuốt ngược ra sau, tay nhìn đồng hồ: "Y/n, tôi chờ em. Đã đến lúc rồi." Giờ lành đã điểm, tiếng nhạc đám cưới bắt đầu, các khách mời tập trung lên phía trên, Cha xứ đã có mặt để chứng kiến cái đám cưới giả này. Ông là người của tập đoàn Shiba nên đương nhiên biết về kế hoạch của Taiju và Y/n. Năm hai người kết hôn, ông cũng chính là Cha xứ làm chứng cho đám cưới của họ. Với ông, Taiju và Y/n chính là sinh ra để dành cho nhau, Chúa cũng đã chứng giám cho hai người họ, tuyệt nhiên không thể rời xa nhau được. Sự gì Thiên Chúa đã liên kết thì loài người không được phân ly.
Phù dâu và phù rể nhí đi vào trước, hai bé cầm giỏ rải những cánh hoa rồi nhanh chóng bước đều tới bên trên.
"Bọn trẻ dễ thương quá, nhưng tiếc là các thiên thần sẽ không dẫn lối hạnh phúc cho cái lễ cưới này đâu, hai anh nhỉ?"
Emma cùng ba người anh của mình ngồi hàng thứ ba, cô nàng cảm thấy nhức nhối vô cùng khi phải giả vờ vui vẻ đến đây. Trong khi đó, Izana và Mikey thì đang bận cắn cấu nhau, họ không hứng thú chuyện kết hôn này cho lắm. Shinichirou ngồi bên trái Mikey, anh bó tay với ba đứa em của mình, mắt vẫn nhìn lên trên, theo dõi tiếp.
Hai cánh cửa lại mở ra, cô dâu tới. Kyomoto Airi cùng lão cha dượng đi vào, cô ả chọn cho mình chiếc váy cưới vô cùng đắt tiền và lộng lẫy. Trong khi các khách mời ai nấy tươi cười mừng cho cô dâu chú rể hạnh phúc trăm năm các thứ, thì có vài người bao gồm cả chú rể đang nhẫn nhịn vô cùng. Senju thiếu điều chỉ muốn xông tới cào rách mặt thứ trà xanh lẳng lơ kia, Sanzu thì đang gồng mình hết mức, kiểm soát bản thân không được rút kiếm chém người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taiju x Reader] Phu nhân nhà Shiba
Fanfiction"Nghe đây Shiba Taiju, ngày mà tôi bước chân vào căn nhà này, tôi là vợ anh chứ không phải là một con bù nhìn vô tri vô giác. Hết lần này tới lần kia anh dẫn cô ta về và làm ra những thứ dơ bẩn ngay trên giường của chúng ta, nhưng tôi buộc phải nhẫn...