10. Nảy mầm.

633 60 0
                                    

Y/n nhướn mày với thư ký Wakino cô nàng hiểu ý liền mau chóng tiễn ả tình nhân kia ra về.

Kyomoto Airi vẫn cố nán lại, giở giọng chảy cả nước níu kéo Taiju: "Anh à, bọn họ đuổi em đi kìa. Anh nói gì đi chứ?"

Hắn đưa gương mặt cau có đầy phức tạp nhìn ả, quả thực trước đây thấy ả thì hắn rất thoải mái và vài phần yêu chiều tuy nhiên khi Y/n bỏ đi mấy ngày, trái tim Taiju có chút hụt hẫng, hình bóng cô như lấn át tất cả hình ảnh Airi trong lòng hắn.

Đấy người ta gọi là nhung nhớ, bước đầu tiên của việc bạn đã bắt đầu sa vào thứ gọi là yêu.

"Taiju, em làm bữa trưa cho anh này. Ăn đi kẻo nguội hết tâm tử của em."

Y/n chủ động ngồi lên đùi chồng, làm bốn người khác vô cùng kinh ngạc, đặc biệt là Taiju. Vì vợ đột ngồi xuống bất ngờ quá nên tay hắn tự động giữ lấy eo của cô.

Bàn tay thanh mảnh mở lớp vải ra, hộp cơm ba tầng thơm nức mũi, Y/n lấy đũa gắp miếng sushi đưa lên miệng chồng mình: "Há miệng nào anh. Cơm vợ anh tự tay nấu không ăn là không được đâu. Hay là anh chán cơm, thèm phở rồi?"

Câu nói rất đỗi bình thường nhưng mang ẩn ý cực lớn, ám chỉ việc Taiju ăn nằm với Kyomoto Airi dù đã kết hôn với Y/n.

Nhìn vợ chu đáo như vậy, hắn cũng nghe theo, há miệng để cô đút ăn. Ả tình nhân nhìn một màn tình tứ như vậy, tức mà xách túi bỏ đi.

"Diễn đủ rồi. Anh tự ăn đi, em đi đây." Cô toan đứng dậy đi về thì cánh tay bị chồng mình kéo lại, ngồi trên đùi hắn lần nữa. Gương mặt sát gần nhau.

"Em...rốt cuộc sao lại thay đổi đến mức này?"

Đôi mắt xinh đẹp nhìn vào môi hắn, ngón tay mân mê cái cổ nam tính, thì thầm: "Em không thay đổi đâu Taiju, chỉ có anh mới là người không thay đổi thôi." Nói rồi cô khẽ hôn lên tai chồng mình, đứng dậy thít chặt cà vạt đối phương.

"Em đi đây, nhớ về nhà sớm." Bóng lưng người phụ nữ đầy kiều diễm rời khỏi văn phòng, bỏ lại Taiju ngồi ngây người ở ghế.

"Chết tiệt, cô ấy đang trêu đùa với mình. Thật ngứa ngáy."

Hoá ra, khi cô thì thầm những lời đó, đã kích thích tuyến hormone nam giới của hắn, sinh ra cảm giác hưng phấn lạ thường.

Còn về Y/n, sau khi rời khỏi công ty, cô gọi cho Emma và Senju hẹn nhau ở trung tâm thương mại mua sắm.

Lái xe vào bãi đỗ, Y/n khoác áo vào và xách túi lên thang máy. Vừa đến tầng một, Senju và Emma đã chờ sẵn, ba cô gái tập hợp với nhau rồi vui vẻ dắt tay đi mua sắm.

Các anh đàn ông xung quanh bị thu hút bởi ba cô gái với ba vẻ đẹp khác nhau. Emma mang vẻ dẹp thuần khiết, dịu dàng, thanh lịch và đầy sức sống. Senju thì pha trộn giữa dễ thương và phá cách, tinh nghịch đúng chất của một cô gái trẻ. Còn Y/n, tuy cô hơn Emma và Senju có một tuổi nhưng vẻ đẹp của cô mang đậm chất của người phụ nữ trưởng thành, xinh đẹp và quyến rũ.

Emma :

Emma :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Taiju x Reader] Phu nhân nhà Shiba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ