Bốn giờ sáng, Y/n tỉnh dậy trong cơn đau lưng dữ dội và cả người không một mảnh vải che thân.
Chuyện này là sao? Cô lấy tấm chăn quấn quanh người mình rồi đưa mắt sang nhìn tấm lưng to lớn bên cạnh. Hình xăm thánh giá đó, là Shiba Taiju, chồng cô. Và hắn cũng không mặc gì trên người.
Rốt cuộc mọi chuyện là như thế nào? Đêm hôm qua cô đã lên giường với Taiju hay hắn là người chủ động kéo cô lên?
Quay lại khoảng thời gian chín tiếng trước, Y/n khi đó đang thu dọn vài thứ đồ vào vali để quay về dinh thự Shiba. Nói là thu dọn nhưng cô không có gì nhiều ngoài mấy bộ đồ do Takeomi mua khi cô được gã đưa về đây vào thứ năm tuần trước.
Takeomi từ bên ngoài đi vào, tay cầm một chiếc hộp nhỏ đặt vào hành lí của Y/n: "Cái này là của em."
"Của em ạ?" Cô nhìn cái hộp gỗ màu nâu, mở nắp nó ra, là một chiếc vòng tay bằng vàng, có đính đá ngọc phỉ thuý Thuỷ Chủng và ngọc phỉ thuý Hoàng Tông. Giá trị trên thị trường thì ngọc phỉ thuý rất có giá trị lớn, đặc biệt đá phỉ thuý Hoàng Tông là loại có giá trị gần như cao hơn các loại phỉ thuý khác.
"Takeomi, cái này..." Y/n chưa nói hết câu thì gã đã cầm cái vòng ra khỏi hộp và đeo vào cổ tay cô.
"Em đừng từ chối. Đây là thứ tôi luôn muốn đưa cho em từ lâu. Chiếc vòng này vốn là đồ gia truyền của gia tộc Akashi, chỉ có người nhà Akashi mới được đeo nó."
Y/n nghe vậy định tháo nó ra: "Nhưng em không phải là người nhà Akashi. Sao có thể nhận thứ quý giá như vậy được?"
Gã ngăn hành động của cô lại, mặt đối mặt: "Y/n, với tôi em đã là người nhà Akashi rồi. Hãy nhận chiếc vòng này, mỗi khi có chuyện gì, em cứ nhìn vào nó, nó sẽ bảo vệ em như tôi bảo vệ em vậy. Và nhớ rằng, bọn tôi luôn ở bên em. Em không cần phải chịu đựng mọi thứ một mình đâu."
Những giọt nước mắt từ khoé mi rơi xuống, Y/n ôm lấy gã mà khóc. Takeomi vòng tay ôm lại người con gái đang nức nở, trán hai người chạm nhau, sát gần yêu thương.
Sanzu đứng ngoài được một lúc, anh ló mặt vào nhìn người bạn thân tri kỉ đang yếu đuối trước anh trai mình.
"Mày đã mệt lắm phải không Y/n? Giá như mày có thể ở lại đây, không phải bị bó buộc với thứ gọi là danh vị, nghĩa vụ và trách nhiệm chết tiệt đó. Anh hai cũng sẽ mang lại hạnh phúc cho mày chứ không phải tên bội bạc khốn khiếp kia."
Tám giờ ba mươi, Y/n kéo vali ra cổng dinh thự Akashi, Senju cùng Wakasa và Benkei đã chờ cô sẵn.
"Tớ sẽ nhớ cậu lắm Y/n! Về đó nhớ bảo vệ bản thân nhé? Ông chồng cậu mà dám đánh cậu thì tớ nhất định sẽ tới đánh cho hắn một trận!"
"Em lại năng nổ nữa rồi Senju, ra dáng thục nữ một chút đi." Wakasa giữ người con gái của mình lại rồi quay sang Y/n: "Bọn anh sẽ lo chuyện bạo lực, nhưng em cũng cần phải như Senju, mạnh mẽ một chút thì hắn mới biết được rằng em không phải một người yếu đuối, dễ bắt nạt. Còn tình nhân của Shiba Taiju em tuyệt đối không được nương tay cho ả."
Benkei gật đầu đứng cạnh, đặt tay lên vai cô: "Wakasa nói đúng đó, cô ta chỉ là một ả tình nhân tầm thường, gia thế lẫn lễ tiết đều tầm thường không kém. Ngoài việc giỏi dụ dỗ đàn ông ra thì cô ta chỉ là hạng đàn bà đầu đường xó trợ của đất nước này. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taiju x Reader] Phu nhân nhà Shiba
Fanfiction"Nghe đây Shiba Taiju, ngày mà tôi bước chân vào căn nhà này, tôi là vợ anh chứ không phải là một con bù nhìn vô tri vô giác. Hết lần này tới lần kia anh dẫn cô ta về và làm ra những thứ dơ bẩn ngay trên giường của chúng ta, nhưng tôi buộc phải nhẫn...