Rời xa Y/n thêm một thời gian, Taiju bắt đầu lên kế hoạch làm đám cưới giả với Kyomoto Airi. Ngày đó sẽ chính là ngày mà mọi thứ được làm sáng tỏ, tất cả những gì cô ta và lão dượng Andy làm ra sẽ được phơi bày ra trước mặt toàn nước Nhật này.
Về phía Y/n, cô đang ở salon làm đẹp với Senju và Emma, Yuzuha thì nói sẽ đến sau vì công việc của Hakkai vẫn chưa xong. Ngồi ở ghế mát xa, Y/n được nhân viên chăm sóc những ngón tay thon dài, cô cũng yêu họ cầu sơn sửa móng. Ở khu bên trái, Senju đang được chăm sóc da mặt và ngâm chân thảo dược, còn Emma, cô nàng đang gội đầu và mát xa trị liệu toàn thân.
"Y/n này, lát nữa chúng ta đến chỗ của Haru - nii đi. Thủy cung của anh ấy mới tu sửa xong, đẹp lắm. Chúng ta đi nha? Emma ok không?"
Senju nhận được cái gật đầu từ hai cô bạn liền hí hửng nhắn tin cho Sanzu, Yuzuha đúng lúc tới: "Tớ đến rồi đây, cho tôi gói chăm sóc bốn bước nhé." Nhân viên salon nhanh chóng giúp cô nàng thay đồ, bắt đầu quá trình chăm sóc làm đẹp cho Yuzuha. Senju đứng phắt dậy tới chỗ cô bạn đang nằm mát - xa hỏi: "Yuzuha - san, bọn tớ đang bàn nhau lát nữa đến thủy cung của Haru - nii chơi, cậu đi chứ?"
"Đi chứ, sao lại không đi được. Đã lâu rồi tớ không nghỉ ngơi, may là đợt này Hakkai không lịch đi show diễn ở nước ngoài."
Nói đến Hakkai, Y/n nhớ ra gì đó: "Hình như hôm qua chị thấy Hakkai lái moto đi với cậu trai tóc tím nào đó, em biết không Yuzuha?" Emma nghe thấy, cô nàng ngồi bật dậy: "Tớ biết này, đó là Mitsuya Takashi - san, nhà thiết kế nổi tiếng đó. Bạn của anh Mikey và Hakkai khi họ còn trẻ trâu." Đến giờ Y/n mới nhớ ra người tên Mitsuya đó: "Hình như Hakkai nói Mitsuya là người thương của nó đúng không Yuzuha? Chị từng nghe chuyện này rồi."
"Vâng chị ạ, Hakkai và Mitsuya đang hẹn hò, em thấy ngày nào Hakkai cũng nhắn tin cho cậu ấy. Còn để hình nền là ảnh của Mitsuya nữa."
Bốn cô nàng trầm trồ rồi tiếp tục bàn tán về chủ đề này, Emma bắt đầu chia sẻ về hôn phu của mình: "Tớ và Draken tính là sau khi tớ tốt nghiệp thì gả cho anh ấy. Đám cưới sẽ được tổ chức ở tháp Tokyo, các cậu nhất định phải đến dự đó." Ba cô nàng còn lại giơ ngón cái, Senju cũng khoe về hôn phu của mình: "Chú Waka và tớ tuy đã đính hôn được một thời gian nhưng chú luôn bận rộn, không hay đưa tớ đi chơi mấy. Nhưng dù sao, chú ấy vẫn luôn bên tớ mỗi ngày, không bao giờ để ý các cô gái khác."
Yuzuha nghe các bạn nói về người yêu mà thở dài: "Các cậu ai cũng có đôi có cặp, mình tớ chưa có ai đây nè. Tủi thân quá đi." An ủi em chồng, Y/n nghĩ gì đó rồi nói với Yuzuha: "Chị thấy Senju và Emma đều có nhiều anh trai, em có muốn thử làm quen không? Họ đều rất tốt, chị thấy Shinichirou - san được đó, anh ấy là bạn của anh trai Senju và Wakasa - san. Không thì có Benkei - san nữa, anh ấy tuy nhìn hơi đáng sợ nhưng lại là một quý ông vô cùng lịch thiệp đấy."
"Phải đấy Yuzuha, anh Shin nhà tớ cũng đang độc thân, cả anh Izana và Mikey nữa. Nhưng sợ là tính cách của họ sẽ khiến cậu đau đầu mất. Hãy suy nghĩ nhé, có khi tương lai cậu sẽ thành chị dâu tớ không chừng." Emma nắm tay cô bạn mà mắt lấp lánh, Yuzuha bật cười, gật đầu: "Tớ sẽ suy nghĩ. Cảm ơn nhé Emma."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taiju x Reader] Phu nhân nhà Shiba
Fanfiction"Nghe đây Shiba Taiju, ngày mà tôi bước chân vào căn nhà này, tôi là vợ anh chứ không phải là một con bù nhìn vô tri vô giác. Hết lần này tới lần kia anh dẫn cô ta về và làm ra những thứ dơ bẩn ngay trên giường của chúng ta, nhưng tôi buộc phải nhẫn...