Phụ 1: Cuộc sống hôn nhân.

52 7 0
                                    

Trong độ tuổi từ 17 đến 30 hoặc 31, các quý cô và quý ngài trẻ sẽ luôn phải đối diện với các câu hỏi như: Cháu có người yêu chưa?  Bao giờ đưa về nhà ra mắt? Sao chưa lấy vợ/chồng sớm đi? Lớn tuổi rồi bố mẹ mong có cháu bế.

Còn nếu như các quý cô và quý ngài đã kết hôn rồi sẽ gặp các câu hỏi khác như: Lấy nhau rồi thì bao giờ có con? Sao chưa có động tĩnh gì?

Vân vân và mây mây. Các thể loại câu hỏi này quá cũ rồi, quá cổ hủ rồi. Nghe cũng mòn cả lỗ tai rồi, bỏ qua. Thực tại và thực trạng của các cuộc hôn nhân thời hiện nay kiểu:

Gia đình nhà Shiba, chồng Shiba Taiju, ngoại tình với tiểu tam, vô tâm với vợ là Shiba Y/n. Kết cục, vợ chồng làm lành và có một đứa con. Không phải người vợ nào cũng hiền lành, bao dung như cô Y/n đâu và không có người chồng nào chịu bỏ tính gia trưởng quay đầu xin vợ tha thứ và xin lỗi vợ như Taiju đâu. Nhưng mọi đã trở nên chuyện tốt đẹp, cho nên là 9/10 điểm cho vợ chồng Taiju và Y/n.

Gia đình bất ổn, vợ chồng Akashi Takeomi và Laura. Bất ổn theo hướng tốt hay xấu cũng không rõ nữa. Vì họ có khoảng cách tuổi tác lớn nên bất đồng quan điểm đôi lúc, điều đó cũng bình thường. Laura tính vốn trẻ con, thi thoảng bốc đồng, do tính Takeomi cũng hay chiều vợ trước khi cưới quá nhiều liền thành ra vậy. Nhưng cũng chỉ có mình Takeomi là người duy nhất khắc chế Laura cho nên họ hợp nhau về mặt nào đó. Kể cả khi có con rồi, họ vẫn bất đồng, đứa con duy nhất của họ toàn sang nhà chú  Sanzu để lánh nạn hết. Tuy mà, Laura yêu Takeomi rất nhiều, dù cho có hay giận dỗi trẻ con nhưng cô nàng luôn chủ động xin lỗi khi bản thân là người sai và bù đắp cho Takeomi bằng cách mua thêm đồ nội y mới mặc đi ngủ. Để làm gì mọi người đều hiểu, tôi không kể thêm chi tiết đâu.

Gia đình của vợ chồng chú Wakasa Imaushi và em Senju, nói sao nhỉ, cuộc hôn nhân của họ bắt đầu từ sớm lắm. Senju năm 18 tuổi đính hôn với Waka 29 tuổi và sống chung với nhau từ đó tại dinh thự gia tộc Akashi. Tuy là hôn nhân sắp đặt nhưng cả hai quen nhau từ nhỏ, Waka là bạn của Takeomi, cũng vì đó mà mối lương duyên giữa họ kết nối. Senju ngưỡng mộ Waka, được chú dạy võ và boxing mỗi ngày nên cả hai cũng dần có tình cảm với nhau. Sau mấy năm đại học, Senju kết hôn với Waka và mở một quán cà phê, họ bận rộn, ít gần gũi nhưng tình cảm không giảm đi mà còn nồng mặn hơn. Tất nhiên họ có con rồi nhưng chi tiết tôi chưa thể tiết lộ. Cuộc hôn nhân không hề drama và cực kỳ thanh bình. Tuyệt vời. Cũng có khoảng các tuổi tác nhưng xem ra vợ chồng Wakasa - Senju không giống vợ chồng Takeomi - Laura. Vì Senju và Waka dung hòa tốt hơn? Chắc chắn luôn!

Sau Taiju có một em gái và em trai, em trai Hakkai kết hôn sau anh trai Taiju bốn năm, kết hôn với bạn trai Mitsuya Takashi, hơn cậu ấy một tuổi. Họ làm đám cưới ở nước ngoài rồi làm thêm một cái đám cưới ở Nhật Bản. Hakkai là người rất yêu chồng cậu ấy, luôn thể hiện tình cảm thân mật với Mitsuya khi ở ngoài hay ở nhà. Luôn bám dính chồng và chiều chồng hết mực. Rất simp Mitsuya. Họ có con, tất nhiên rồi nhưng tôi chưa nghĩ ra bất kỳ điều gì về con của họ, hãy chờ đón.

Hakkai thích con gái lắm nên mong muốn có con gái dễ thương như Luna và Mana. Nhưng mà, vì Mitsuya bận rộn với công việc, Hakkai lại hay đi nước ngoài biểu diễn nên họ chưa thể thực hiện được nguyện vọng đó. Nhưng tôi xác nhận là Hakkai và Mitsuya có con, nhưng chưa đến lúc để con của họ xuất hiện thôi.

Gia đình giáo dục nhất, vợ chồng Tachibana Naoto và Yuzuha. Một cặp khá mới nhưng tôi thấy họ hợp nhau. Thời gian họ quen nhau như thế nào tôi sẽ viết trong mạch truyện chính. Tôi xác nhận, thứ nhất họ có thích nhau, thứ hai, Naoto cầu hôn Yuzuha nhưng mất một thời gian khá lâu Yuzuha mới trả lời. Vì sao ư? Ai biết? Thứ ba, họ có con? Có lẽ là không... có lẽ là có?

Nếu có, đứa con sẽ được dạy dỗ rất nghiêm, vì bố nó là thanh tra cảnh sát, còn mẹ là quản lý người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình. Thú vị thật đó.

Về phần Sanzu, người duy nhất chưa có đôi có cặp, các bạn biết không, Sanzu một lòng hướng về Mikey, hắn yêu Mikey, yêu cậu ấy từ nhỏ, thời thơ ấu đến thời niên thiếu. Nhưng Mikey luôn coi Sanzu là người bạn thân nhất, còn hắn một mình ôm nỗi tương tư gần như cả một đời. Mikey đã có người thương còn Sanzu nhìn người hắn thương thương người khác.

Đó là cho đến khi Mucho thổ lộ tình cảm với Sanzu, người đàn ông luôn dõi theo hắn và ủng hộ hắn trong âm thầm.

Phải rồi, họ là một cặp sau nhiều nguy hiểm, Sanzu không phải người lạnh lùng, tàn nhẫn, hắn có rung động với Mucho và cả hai về chung một nhà.

Còn vài cặp đôi khác nữa, tôi sẽ cập nhật sớm nhất có thể cho các em độc giả thân yêu. Viết nhiều quá sẽ không còn thú vị nữa. Thân ái.
Ly Bach.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taiju x Reader] Phu nhân nhà Shiba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ