Bên ngoài Hiệt Phương điện không hề có một bóng thị vệ canh gác theo mệnh lệnh của Lý Như Phong, thay vào đó là sự bảo hộ âm thầm của Ngọc Thanh cung. Ngoại trừ, Cầm Nhi, Khánh Nhi, Sênh Nhi và Địch Nhi là cận thân thị nữ của cung chủ Mộ Ly Ca thì còn có Thập nhị hộ pháp.
Mỗi đời Ngọc Thanh cung chủ đều đích thân huấn luyện các hộ pháp cho mình, số lượng không giới hạn, thân phận bí mật và chỉ hành sự theo lệnh cung chủ. So với các đời cung chủ trước thì Mộ Ly Ca có phần khoa trương hơn một chút khi đích thân huấn luyện thập nhị hộ pháp cho bản thân mình, tất cả đều là nữ, họ mang ân tình của nàng, được nàng tuyển chọn và ban tên. Thập nhị hộ pháp phân bố tứ phương thực hiện nhiệm vụ cung chủ giao phó, hành tung của họ cũng chỉ báo cáo trực tiếp với cung chủ.
Mỗi người họ đều được nàng giao cho nhiệm vụ bí mật riêng, Cẩm Tú chính là một trong số đó, nhiệm vụ của Cẩm Tú là đóng giả thành Nam Cung Dịch Hoan ở Tiêu Linh điện khi nàng không có ở đó. Còn ở đây lúc này là Bách Hợp và Hải Đường phụ trách bảo hộ nàng. Chuyện của năm đó cũng chỉ duy nhất có hai người họ biết rõ sự tình, được nàng giao cho nhiệm vụ đưa Lý Như Phong rời khỏi Âm Phong cốc an toàn và báo tin cho Thập Nhất đến đón Lý Như Phong trở về.
Cung quy ở Ngọc Thanh cung vô cùng nghiêm khắc, đặc biệt đối với hộ pháp cận thân của cung chủ càng là so với bình thường nhiều hơn. Đối với những việc riêng của cung chủ đều mắt điếc tai ngơ không dám bàn luận cũng như quan tâm đến. Vậy nên, đối với những âm thanh rên rỉ cùng khung cảnh diễm mị bên trong họ sẽ hoàn toàn xem như không nghe không biết.
Lý Như Phong sau một hồi bị nàng lăn lộn đã tiêu hao đi hơn phân nửa sức lực, thân thể toàn một thân hãn lúc này đang bị nàng mang đến gian phía sau bên cạnh dục trì. Hai tay bị vải lụa trói lại vắt qua xà nhà, hai chân chạm đất hơi khom gối xuống một chút, đường cong tuyệt mĩ trên cơ thể đều được phô bày hoàn toàn trước nàng triệt để nhất. Từ phía sau, Nam Cung Dịch Hoan để hắn đỗ người về trước, nắm lấy vòng eo săn chắc ép Lý Như Phong ưỡn cong mông về sau, bên dưới đột ngột tiến vào lần nữa, lần này hắn hoàn toàn có thể cảm nhận được thứ đó của nàng nóng hổi, to lớn, mạnh mẽ hữu lực sáp nhập vào trong hắn, còn hắn thì không có một chút sức lực phản kháng nào chỉ có thể mặc nàng đưa đẩy.
"A... ha... ha... ha..."
Thật sâu... trong tư thế này nơi đó bị nàng không ngừng mạnh mẽ chạm đến, tuyến tiền liệt yếu ớt phải chịu nổi từng hồi dày vò này của nàng, phía bụng dưới của hắn dâng lên một luồng khí nóng, hắn cảm giác bản thân sắp không trụ được nữa mất.
"Hơ... hức...hức... chủ nhân... không...được... sắp... sắp ra... a...."
"Vậy... ta cho phép ngươi ra".
Tiếng nỉ non van xin của Lý Như Phong trong lúc này đối với nàng chẳng khác nào một liều thuốc kích thích hơn, động tác phía dưới càng lúc càng mạnh bạo và tăng nhanh tựa như muốn đem bản thân nàng cùng chôn vùi trong cơ thể hắn. Nàng biết rõ Lý Như Phong đã đến cực hạn, mà đêm nay nàng chính là muốn ngắm nhìn cảnh tượng hắn mất khống chế trước mặt nàng sẽ trông như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Hữu [Nữ Công, Nữ Tôn, H, SM] ~ Lena
General FictionHắn - là Định vương ngũ hoàng tử của Đại Chu quốc Lý Như Phong, tung hoành sa trường từ năm mười hai tuổi, là người con ưu tú và được sủng ái nhất của Chu Minh đế. Cho đến một ngày số mệnh đưa đẩy hắn gặp được nàng, kể từ đó hắn bắt đầu trầm luân kh...