Tính theo canh giờ thì chắc cũng tới lúc tiểu nô lệ của nàng đã tỉnh lại rồi, Mộ Ly Ca dùng khinh công tuyệt diệu của mình nhanh chóng trở về Thanh Vân điện muốn nhìn xem tiểu nô lệ kia thế nào. Một trong những tuyệt kỹ của Ngọc Thanh cung chính là khinh công có thể luyện đến cảnh giới cao siêu, mỗi bước nhẹ như không, khi vận khinh công còn có thể giống như đang bay nên mới có những lời đồn thổi nói rằng người của Ngọc Thanh cung giống như thiên tiên, xuất quỷ nhập thần...
Thanh Vân điện nằm ở tầng cao nhất của Ngọc Thanh cung, từ nhỏ Mộ Ly Ca đã sống ở đây, ngày ngày luyện tập và tu luyện nên nếu không có mệnh lệnh của nàng thì không ai dám đến gần cả, người hầu đều sống ở Thanh U các phía dưới và chờ nàng sai bảo.
Lúc Mộ Ly Ca bước vào căn phòng ở phía tây của Thanh Vân điện thì nhìn thấy Lý Như Phong đã tỉnh lại và đang ngồi trên giường ngước mắt nhìn nàng. Gương mặt hắn vẫn còn tái nhợt do vừa hồi phục, trên người mặc trung y mỏng nhưng trông hắn vẫn toát lên quý khí hơn người. Nhìn động tác của hắn dường như là đang muốn đến bàn trà rót nước uống, thấy thế nàng ngồi vào bàn rót một chén nước sau đó nhìn hắn nói:
"Ngươi bò qua đây, ta sẽ cho ngươi uống nước".
Lý Như Phong không tin được nhìn hồng y nữ tử trước mắt, đầu óc hắn xoay chuyển trong chốc lát thì mới nhớ ra ngày hôm qua nàng đã nói muốn hắn trở thành nô lệ của nàng, nàng gọi hắn là A Uyên.
Làm sao có thể chứ? Hắn đường đường là ngũ hoàng tử Đại Chu quốc Lý Như Phong làm sao lại chịu cúi đầu làm nô lệ của một người nào, huống hồ đó lại là một nữ tử.
"Ta sẽ không".
Mộ Ly Ca không nói một lời nào, từ trong tay nàng bỗng xuất hiện một thước lụa trắng nhanh như gió bắn về phía hắn, lụa trắng như một con rắn linh hoạt quấn lấy hắn kéo hắn ngã từ trên giường đến quỳ gối trước nàng. Mà Lý Như Phong cũng không kịp phản ứng thì đã bị một chiêu này của nàng làm cho bất ngờ, lúc này hắn mới biết được nữ tử trước mặt mình có bao nhiêu lợi hại. Chỉ với một chiêu đã xuất quỷ nhập thần như vậy nếu nàng thật sự ra tay thì hắn cũng không biết kết quả của mình sẽ như thế nào.
Nàng nâng tay nắm chặt lấy cằm của Lý Như Phong ép hắn nhìn nàng, đôi mắt nàng lạnh lẽo ánh lên sự quyết liệt, giọng nói của nàng mang khí thế áp đảo khiến hắn không thể phản kháng được.
"Ta đã nói rồi, ngươi không có quyền nói không được. Hoặc là người ngoan ngoãn quỳ gối gọi chủ nhân; hoặc là ngươi cứ chờ bị độc phát mỗi ngày dày vò người từng chút từng chút một đi".
Nói rồi Mộ Ly Ca buông tay để hắn ngã xuống đất nằm dưới chân nàng, tiểu nô lệ của nàng quả thật là cần dạy dỗ một chút mà. Mộ Ly Ca trong đầu niệm chú điều khiển cổ độc trong người hắn.
"A..a..đau, đau quá..ahhh"
Lý Như Phong cảm giác đau đớn như hàng ngàn con rắn đang cắn xé trong bụng mình, hắn quằn quại lăn lộn khắp trên sàn lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Hữu [Nữ Công, Nữ Tôn, H, SM] ~ Lena
General FictionHắn - là Định vương ngũ hoàng tử của Đại Chu quốc Lý Như Phong, tung hoành sa trường từ năm mười hai tuổi, là người con ưu tú và được sủng ái nhất của Chu Minh đế. Cho đến một ngày số mệnh đưa đẩy hắn gặp được nàng, kể từ đó hắn bắt đầu trầm luân kh...