Thấm thoát đã một tháng trôi qua kể từ ngày hắn trở thành tư nô của nàng, tuy rằng không phải mỗi ngày đều cùng nàng hoan ái, chìm trong sắc dục nhưng cơ thể hắn cũng đã không còn nghe theo sự khống chế của bản thân mình nữa rồi, nó đã bị nàng điều giáo trở nên dâm tiện thấp hèn luôn luôn khát cầu được nàng an ủi. Điều này khiến Lý Như Phong vừa thẹn vừa giận nhưng vẫn phải ngày ngày chấp nhận sự thật này.
Nàng dạy cho hắn Phù Vân Quyết giúp cho công lực của hắn tăng cao, hắn cảm nhận được luồng chân khí lạnh mẽ đang chạy khắp cơ thể mà trước nay chưa từng có, quả nhiên Phù Vân Quyết đúng là danh bất hư truyền mới khiến bao người trên giang hồ muốn mà không được. Lý Như Phong chưa từng có ý nghĩ một ngày nào đó sẽ luyện được Phù Vân Quyết, càng không bao giờ nghĩ đến hắn lại học được trong hoàn cảnh này.
Dạo gần đây, hắn cảm nhận được tâm trạng của nàng không được tốt lắm, nàng dường như rất bận nên không đến hàn đầm cùng hắn luyện công, đêm đến nàng cũng chỉ ôm hắn ngủ chứ không trêu đùa khiến hắn lăn lộn một phen như mọi khi. Hắn còn nhìn thấy có vài người ra vào cốc liền đến thẳng Đào Nguyên cư gặp nàng rồi lại vội vội vàng vàng rời đi. Sau đó, hắn nghe các tỳ nữ nói chuyện mới biết được những người đó là người của Điệp Chỉ Doanh nổi danh khắp thiên hạ. Hóa ra, Ngọc Thanh cung bao năm không can thiệp giang hồ lại có thế lực mạnh như vậy một phần là nhờ có Điệp Chỉ Doanh bên ngoài làm việc. Lý Như Phong chỉ biết Điệp Chỉ Doanh có tả sứ Khinh Phong, hữu sứ Điệp Mộng nổi danh là hành sự nhanh gọn và quyết liệt, đây đều là từ Thập Nhất bẩm báo lại với hắn ngoài ra, hắn không hề biết gì nữa.
Những ngày qua hắn cũng biết được hóa ra tả sứ Khinh Phong rất được các tỳ nữ ở đây mến mộ ngày đêm tương tư nhưng lại có lời đồn tả sứ lại thầm tương tư cung chủ. Nghe đến đây không hiểu sao hắn thật sự có chút khó chịu trong lòng, tuy nàng rất cổ quái, phương thức mà hai người ở cạnh nhau cũng không giống với lẽ thường nhưng nàng từng nói hắn là của mình nàng nên không biết từ khi nào trong lòng hắn thật sự chỉ có mình nàng và không muốn san sẻ nàng với bất kỳ ai.
Hắn ở lại Ngọc Thanh cung này cũng đã lâu không biết ngoài kia Thập Nhất trở về không thấy hắn sẽ thế nào. Điều hắn nghi vấn đầu tiên là lai lịch của Ngọc Thanh cung thì nay tạm thời hắn đã có thể xác định Ngọc Thanh cung không liên quan đến việc các thiếu nữ bị mất tích lúc trước. Vậy thì, ai là người bắt các thiếu nữ đó đi? Còn có chuyện mà hắn muốn điều tra cũng chưa có câu trả lời, mà manh mối lại đứt đoạn từ đây.
Hôm nay, nàng lại về rất muộn. Hắn đã ở Thanh Vân điện đợi nàng cả ngày rồi nhưng vẫn chưa thấy nàng trở về, nghe nói hôm nay tả sứ Khinh Phong cũng có mặt ở đây. Không biết có phải nàng và Khinh Phong đang ở cùng nhau hay không? Hắn hiện tại đang rất sốt ruột về tình hình bên ngoài đồng thời cũng không thoải mái khi nghĩ đến việc nàng ở cùng với nam nhân khác như vậy.
Càng nghĩ càng không yên tâm, hắn quyết định đến Đào Nguyên cư tìm nàng. Nghĩ là làm Lý Như Phong xoay người bước nhanh ra cửa muốn đến Đào Nguyên cư nhưng hắn vừa bước đến cửa thì một thân ảnh hồng y đang chậm rãi bước đến gần mang theo một hương thơm quen thuộc xông vào mũi hắn khiến hắn bất giác ngẩn ngơ chỉ có thể nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Hữu [Nữ Công, Nữ Tôn, H, SM] ~ Lena
General FictionHắn - là Định vương ngũ hoàng tử của Đại Chu quốc Lý Như Phong, tung hoành sa trường từ năm mười hai tuổi, là người con ưu tú và được sủng ái nhất của Chu Minh đế. Cho đến một ngày số mệnh đưa đẩy hắn gặp được nàng, kể từ đó hắn bắt đầu trầm luân kh...