Vở kịch kết thúc mĩ mãn sau khi hai nhân vật chính nắm tay ngỏ lời bên nhau, trở thành một đôi. Khán giả vỗ tay nhiệt liệt, huýt sáo ầm ĩ khiến câu lạc bộ ai nấy đều hết sức vui vẻ với thành công lần này. Mọi người ra sân khấu cúi chào khán giả và nhanh chóng kéo nhau xuống để nhường chỗ cho tiết mục của câu lạc bộ tiếp theo."Wao đỉnh quá trời! Đúng là đạo diễn Yang Jungwon có khác, diễn viên cũng siêu đỉnh!"
"Thật luôn ấy, mọi người tập diễn có 1 tuần mà cứ như tập cả tháng rồi. Hay đều là diễn viên giấu nghề đúng không?"
"Kim Dongkyu diễn hay quá! Cá là cậu rình vai diễn này lâu lắm rồi hử?"
"À, ban nãy anh đá hơi mạnh vào chân cậu, có sao không Dongkyu?"
Dongkyu lắc đầu cười cười, xua tay bảo không sao cả. Nhưng Sunoo tinh ý để ý, lúc đi xuống Dongkyu có hơi khập khiễng nên kéo cậu ngồi xuống ghế.
"Vén ống quần lên anh xem nào"
"Dạ?"
Chầm chậm kéo ống quần lên, quả nhiên đã bầm tím một mảng. Sunoo ra bên ngoài phòng nghỉ lấy đá trong thùng lạnh, bỏ vào chiếc khăn đem đến chườm cho đàn em.
"E-em cảm ơn"
Cậu ngại ngùng cười, trong tim như có ánh nắng chiếu vào, ấm áp. Nhưng bầu không khí hòa hợp giữa cả hai chẳng được bao lâu đã bị cắt ngang bởi ai đó.
"Đàn anh Nishimura? Anh..."
Mọi người tròn mắt vì có người ngoài đi vào phòng chờ sau cánh gà của câu lạc bộ. Dáng người cao lớn cùng khuôn mặt đẹp nhưng lạnh lùng khiến mấy nữ sinh chẳng rời mắt được. Sunoo và Dongkyu cũng ngạc nhiên ngước lên.
Riki chỉ chú mục vào em, nói.
"Đi với tôi một chút". Chất giọng đều đều mang theo hơi thở u ám làm mọi người có chút dè chừng, hướng ánh mắt về phía ba người kia.
Sunoo định đứng lên nhưng bất chợt bị người ngồi cạnh níu tay lại, ánh mắt kiên định.
"Ở đây với em một lát nữa"
Tình hình khá căng thẳng, Sunoo bối rối giữa hai người con trai, em quay qua nhìn Dongkyu rồi lại quay sang Riki. Em định mở miệng nói gì đó thì Jungwon ở bên ngoài gọi vọng vào.
"Sunoo hyung ơi ra đây, thầy thể dục muốn gặp anh này"
"À- ừ anh đây"
May mắn có vị cứu tinh để em thoát khỏi tình cảnh này, em cúi đầu lễ phép chào mọi người, nhẹ nhàng bỏ tay Dongkyu ra và cười với Riki một cái trước khi rời đi.
Hắn cũng chẳng ở đây làm gì, bỏ ra ngoài mặc cho mọi người trong câu lạc bộ xì xầm to nhỏ.
----------------------------
"Rõ ràng là mày đóng vai nữ chính, sao đổi vai đột ngột thế mà không cho anh biết?"
"Ôi giời ơi, ai mà nghĩ mấy cuộn bánh tráng em gái ông đem cho tôi lại phát huy tác dụng giữa đêm, hành hạ tôi đến khổ, định 3h sáng gọi mà ông chắc chả thèm nghe máy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SUNKI] Love me or Leave me
Fanfiction"Sao hả? Sao mày không khóc như bình thường đi? Đừng cố tỏ ra mình mạnh mẽ" Tên bắt nạt đẩy mạnh khiến em ngã xuống sàn nhà, gã mong muốn được nhìn thấy những giọt nước mắt lăn dài trên gò má xinh đẹp như mọi khi. Nhưng Sunoo không khóc, ánh mắt em...