Chapter 37

325 2 1
                                    


A/N: HELLO! Gusto ko lang sabihin na iniba ko na ang cover. Maiba naman hahaha char. Yun lang thank you ☺️💗

——

"Your so early."i said when i see Naureen in the kitchen cooking food for us.

"I just want to cook breakfast for us."she said and continue cooking.

"By the way good morning."bati ko kahit late. O diba shunga lang haha.

"Morning."bati nya ng hindi manlang lumilingon sakin.

"Your goong with me later."saad ko bago nagtungo sa ref para kumuha ng tubig.

"Where?"tanong nya.

"Remember we're going to meet my friends."i said and drink the water.

"I remember the man who holds the arm of the girl named Dorothy, yesterday."she said.

"He's name is Winter Dwight Chavez. He's brother."i said and go to the sink to put my glass and wash it.

"Why did Dorothy said he loves you?"tanong nya habang nagluluto naman ng hotdog ngayon.

"I don't know. He's the one I'm talking."i said.

"Shit!"napatingin ako sa kanya ng bigla syang sumigaw.

"What happened? Are you okay?"sunod sunod kong tanong sa kanya at lumaoit sa kanya.

"I'm fine. Hindi mo sinabi na ganon kagwapo."saad nya.

"Gaga ka pinag alala mo ako para don lang."saad ko at inirapan sya.

"Lang?! Seriously?! Ang gwapo gwapo nya! Para syang bumaba sa Mt. Olympus tapos iuncrush mo?!"sinisigawan ba ako ng babaeng ito?

"Yeah."walang gana kong sagot.

"Kakaiba ka talaga!"saad nya habang naiiling pa.

'DingDong'

"Are you expecting someone?"tanong ko kay Naureen ng may mag doorbell.

"Wala."sagot lang nya.

Tumayo na ako at nagtungo sa pinto para buksan ito.

Nang mabuksan ko ang pinto ay para akong nanlamig sa nakita.

"W-what are you doing here?"nauutal na tanong ko. Shit!

"Why? Am i not allowed to visit my baby?"nakangising tanong nya.

"W-who?"tanong ko.

"My baby."nakangising tanong pa rin nya.

"Naureen?"tanong ko.

"Baby don't be jealous. I'm all yours baby."tangina anong problema ng lalaking to.

"Dwight what's wrong with you?! If your here just to play with me, get loss."i said. Isasara ko na sana ang pinto ng hinarang nya ang kamay nya.

"I'm not playing with you baby."sagot nya.

"Tigilan mo ako Dwight. Pag nagalit sakin ang pinsan ko mapapatay kita!"sigaw ko sa kanya habang dinuduro sya.

"Bakit naman sya magagalit?"pwede ko kaya to sapakin. Kanina pa ngisi ng ngisi na parang aso.

"Umalis ka na."malamig na saad ko sa kanya.

"Your not going to give me a hug a kiss?"tangina nauubos na ang pasensya ko.

"At bak——"naputol naman ang sasabihin ko ng biglang sumigaw si Naureen.

"Babe! Let's eat na!"tangina conyo ka girl. May nagagawa din palang maganda itong taong ito. Ang nakakatawa pa ng boses lalaki pa sya! Hindi bagay! Haha

Tired Chasing You (ON-GOING) Where stories live. Discover now