Chương 19: Ngôi nhà ma mở đường cho mùa xuân

12.4K 622 110
                                    

Chương 19: Ngôi nhà ma mở đường mùa xuân

Edit: Liêu Phong

PS: Chương này hay lắm nhaa^^~~ thích khúc cuối

Cuối năm buông xuống. Còn mười mấy ngày nữa sẽ bước vào kì nghỉ.  Bọn học sinh cũng không lòng dạ nào đi học nữa. Hầu hết đều suy nghĩ về thế giới náo nhiệt sắp tới, thậm chí còn dự tính hành trình cho một tháng nghỉ học. Rất nhiều học sinh dậy sớm để đi học cũng sẽ muốn phẫn hận, chờ lão tử được nghí ở nhà nhất định sẽ ngủ như chết đi sống lại. Nhưng sự thật là lúc về nhà, chuyện này thật không thể làm được. Còn có người tính toán ở độ tuổi này sẽ nhận được bao nhiêu tiền lì xì. Dù sao tâm hồn không có để trong phòng học. Còn Mạc Tạp lại chống đầu, nghĩ rằng tạm thời không thấy được Thần Cách, nói như vậy không chừng cũng không có sai.

Gần đây trên ti vi chương trình chào đón mùa xuân gì gì đó tần suất xuất hiện đặc biệt nhiều. Cái gì tàu điện ngầm mùa Xuân, xe buýt mùa xuân. Các khu vui chơi giải trí nắm bắt được thị hiếu và cùng nhau đưa ra một dự án tốn kém: Ngôi nhà ma mở đường cho mùa Xuân. Dĩ nhiên , chính phủ không bỏ qua cơ hội thu tiền thúê cho dự án này. Cái gì dùng để giúp đỡ cho những người khó khăn, chỉ khi có ống kính của đài truyền hình hướng về phía mình thì mới nhiệt như nấu nước sôi. Cũng có nhiều nhà lãnh đạo tâm tư kín đáo, không ngại thiệt thòi giúp đỡ những người nghèo khổ, quốc gia chính là cần những người như thế này.

Dự án "Ngôi nhà ma ám" được nhiều người tuyên dương, đưa đến những nam sinh trong trường đặc biệt bị thu hút. Họ muốn đến đây cùng một nữ sinh, nữ sinh đó nhất định sẽ bị dọa sợ đến thẳng hướng chui vào trong ngực nam sinh.

Ngôi nhà ma ám này là một nơi tối tăm, dễ dàng làm chút chuyện cẩu thả. Sờ cái mông lớn của người khác cũng có thể đuổi ma quỷ đi.

Mạc Tạp dù có bị đánh chết cậu cũng sẽ không đi đến chỗ này. Trước kia cậu là một người tin vào khoa học, cho tới bây giờ vẫn không tin trên thế giới này có ma, vì vậy cả ngày lẫn đêm ôm màn hình xem những bộ phim ma kinh dị của Âu Mĩ , bình thường nhàm chán cũng là đọc những bộ truyện ma ngớ ngẩn trên điện thoại, đơn giản đến nỗi truyện ma nào cũng thành truyện cười. Sau đó càng xem càng cảm thấy trong sách này đang nói những chuyện có thật, vì vậy Mạc Tạp đã cảm thấy tư tưởng của mình càng ngày càng không khoa học.

Cho dù bây giờ cậu còn như thường lệ thích xem kinh dị, nhưng tuyệt đối không tưởng tượng đến thế giới ngoài đời thật. Cậu vô cùng sợ ma, người giả ma cũng sợ.

Hác Suất tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, một lần còn mua số lượng lớn mười mấy tấm vé, chuẩn bị thành lập một đội đi: "Mạc Tạp, đi thôi. Cậu có thể đừng giống như một bà già được không?"

Mạc Tạp phất tay một cái, tiếp tục đảo quyển sách trên tay: "Sợ ma chính là bà già? Cái này cậu suy luận cái quỷ gì vậy, phép khích tướng đối với tớ vô dụng."

"Gần nghỉ xuân rồi, mọi người cũng nên đi ra ngoài tụ họp một chút. Bây giờ cậu không đi, lúc sang năm nếu như cậu cần tớ, tớ cũng mặc kệ."

"Yên tâm, chuyện này là tuyệt đối không thể nào. Huống chi, cậu giống như ở cách vách tớ, luôn ở gần tớ."

"Tớ bó tay với cậu, ngay cả ngôi nhà ma ám cũng dám không đi, chơi rất khá đó."

Thế Giới Có Chút Ngọt - Angelina (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ